72

19 1 0
                                    

Chương 72

Tác giả: Cư Điểu

Aruka súc cuốn ở sô pha trung, trong tay cầm Hạ Kỳ riêng làm cho túi chườm nóng, đè ở bụng nhỏ chỗ, uống giảm bớt đau đớn nước trà, nhẹ thở khẩu khí, tuy rằng có như vậy một chút hiệu quả, nhưng là vẫn là… Rất khó chịu a!

Aruka trong lòng yên lặng lệ mục.

Nàng một bên ngồi hồng mao Shanks, bên kia còn lại là Rayleigh cùng Hạ Kỳ, giờ phút này trong tiệm chỉ có bọn họ, ngoài cửa càng là treo ‘ tạm dừng buôn bán ’ thẻ bài.

“Như vậy hiện tại nói một chút đi.”

Rayleigh đem đầu trang, cũng chính là Portgas ·D· Ace đầu to dán lệnh truy nã đặt ở mặt trên, hắn nói rõ việc này rất quan trọng, nếu thật là thuyền trưởng nhi tử, kia bọn họ này đó đồng bạn, thúc thúc, liền không thể ngồi yên không nhìn đến.

Aruka chỉ có thể thở dài nói thực ra nổi lên thật lâu phía trước sự.

“Trên thực tế cái kia ngốc mũ hành hình trước một ngày buổi tối ta đi xem qua hắn, hắn nói cho ta, hắn đem hắn hài tử phó thác cho Garp cái kia hỗn cầu, cũng đem năm đó ta chính là muốn hắn ma ‘ Nicholas ’ đưa cho hắn hài tử… Nam hài Ace, nữ hài an, hơn nữa Rouge họ Portgas… Cho nên ta tưởng không có khả năng trùng hợp như vậy.” Aruka một hơi nói một trường xuyến nói, nàng cả người đều không tốt lắm, trong lòng yên lặng cắn răng tưởng, bọn người kia liền không thể thông cảm một chút lúc này nữ nhân sao!?

Nàng trong lòng như vậy tưởng, rồi lại tiếp theo nói: “Nếu là nhìn kỹ nói, các ngươi hẳn là có thể nhìn ra chút cái gì, tỷ như kia đôi mắt, kia tươi cười, quả thực cực kỳ giống Roger cái kia ngu xuẩn!”

Như vậy vừa nói, Rayleigh cùng Shanks thấu qua đi, cẩn thận nhìn, Shanks trước nói nói: “Như vậy vừa nói, thật đúng là, lúc trước ta thấy kia tiểu tử thời điểm, liền cảm thấy nơi đó không thích hợp, bởi vì kia màu đỏ cục đá một đống, cho nên ngay từ đầu không để ý; hiện tại nghĩ đến… Aruka nói rất có khả năng là thật sự.”

Mặt sau một câu là đối với Rayleigh nói.

“……” Rayleigh nhìn trên ảnh chụp cười đến đặc biệt ngốc người trẻ tuổi, hắn thở dài, cầm lấy bên hông thượng một cái khác hồ, nơi đó trang chính là rượu mạnh, là hắn yêu nhất uống rượu mạnh, cũng là Roger tự thú ngày ấy uống rượu mạnh, hiện giờ làm hắn uống trước 180 hồ, hắn cũng sẽ không say.

“Hải quân thật là hạ một mâm đại cờ a.”

Nếu chỉ là Râu Bạc nhi tử, bọn họ cũng liền ở một bên nhìn, nhưng hiện tại……

Không chỉ là Râu Bạc nhi tử, còn có đó là bọn họ thuyền trưởng nhi tử.

Càng đừng liền không thể ngồi yên không nhìn đến!

“Xem ra chúng ta đến xuất hiện trùng lặp giang hồ……”

Rayleigh lời nói còn chưa nói xong, Shanks kia bỗng nhiên phát ra bố lỗ bố lỗ tiếng vang, là điện thoại trùng.

Shanks nhăn lại mi, lúc này……

Tuy rằng thời gian không đúng, nhưng là hắn vẫn là móc ra trong túi điện thoại trùng, chuyển được, đó là Jesus cloth một câu hô to:

[ Tổng chủ One Piece ] Tóc đỏ cùng Hư, tuyệt phối!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ