Chương 28
Tác giả: Cư Điểu
Aruka rời đi đã mười ngày……
Ra đảo liền hưng phấn ôm bóng cao su đại hồng thạch Shanks, được đến Aruka đi theo Garp đi rồi sự thật sau, một búng máu ngạnh ở yết hầu thượng, suýt nữa phun ra tới.
Nói tốt chờ bọn họ đâu? QAQ
↑ hoàn toàn không việc này!
Vì thế hồng mao suốt mười ngày lâm vào cơn sóng nhỏ trung, cuối cùng Rayleigh tiền bối nhìn không được, tăng thêm hắn huấn luyện lượng, làm hắn mỗi lần huấn luyện xong, mệt quỳ rạp trên mặt đất, ngón tay đều không động đậy.
Sau đó thứ 15 thiên, cũng chính là nửa tháng sau, Aruka từ trên trời giáng xuống, một chân dẫm lên cùng đoàn người uống rượu Roger trên đầu, đem hắn đầu dẫm vào rượu mâm.
“Aruka!” Shanks vừa thấy đến Aruka, đôi mắt nháy mắt sáng lên tới.
“U, đã lâu không thấy.” Ở bên ngoài chơi nửa tháng Aruka lạnh lạnh vươn tay, đối với Shanks chào hỏi, ánh mắt vừa lúc liếc tới rồi cái kia nhược kê Nicholas, tràn đầy nghi hoặc miệng lưỡi, tuy rằng trên mặt cũng không có nhiều ít cảm xúc: “Di, ngươi còn ở?”
“…Đã lâu không thấy Aruka.” Ở trên biển phiêu bạc hơn nửa tháng Nicholas làn da đen chút, sắc mặt cũng so thường lui tới hảo chút, hắn nghe được Aruka nói sau, mặt bộ cơ bắp cương một chút, cuối cùng tràn đầy bất đắc dĩ lên tiếng.
“Lộc cộc lộc cộc… Aruka! Ngươi gia hỏa này, còn muốn đạp lên ta trên đầu bao lâu!!” Bị Aruka cưỡng bách áp gần chính mình thích rượu trong bồn Roger đột nhiên ngẩng đầu, mặt đỏ lên, cũng không biết là uống say, vẫn là nín thở lâu rồi, tóm lại hắn rất là tức giận run rẩy hắn râu.
“Đáng giận, ngươi cái này tiểu tử thúi! Cư nhiên tự tiện chạy đến Garp tên hỗn đản kia lão nhân trên thuyền đi ——”
“Garp cùng Râu Bạc, cũng chưa đào thành công ngươi góc tường u.”
“Ha, phải không? Ha ha ha, ta liền biết Aruka ngươi nhất đáng tin cậy ha ha ha ——” Roger sau khi nghe được, hắn lập tức khoe khoang đi lên, ngẩng lên đầu cười ha ha, thật đắc ý.
“Aruka ngươi trên vai là cái gì?” Một bên trừu yên Rayleigh rốt cuộc mở miệng hỏi bị đoàn người bỏ qua đồ vật.
Aruka khiêng trên vai cái kia thật dài, bộ vải bố túi đồ vật.
Thấy có người hỏi, Aruka lúc này mới trả lời nói: “Nga, đưa cho thuyền trưởng lễ vật.” Nói, nhẹ nhàng đem đồ vật ném cho Roger, sợ tới mức còn không có im tiếng Roger sặc đến thẳng ho khan.
“Khụ khụ, Aruka, ném đồ vật lại đây, tốt xấu cũng hảo thông tri một tiếng a hỗn đản!” Roger giận dữ tiếp được, tiếp được sau, trên mặt biểu tình biến đổi, tràn đầy tò mò nhìn trong tay vải bố túi: “Thứ gì? Như vậy……”
“Nhìn xem có thích hay không, không thích, ta thả người ta trở về.” Aruka ngáp một cái, nàng mấy ngày này cũng không có ngủ ngon, đối sự vật tò mò kết cục chính là như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng chủ One Piece ] Tóc đỏ cùng Hư, tuyệt phối!
Fiksi PenggemarTác giả: Cư Điểu Một con Hư cùng giảo hoạt hồng mao tiểu tử hỗ động, lẫn nhau liêu, lẫn nhau quải chuyện xưa Tuổi trẻ hồng mao tiểu tử tổng bị cảm tình chỗ trống Hư liêu mặt đỏ tai hồng. Mà thành thục sau hồng mao đại thúc tổng đem không tốt với biể...