20

32 7 0
                                    

Chương 20 【 tu 】

Tác giả: Cư Điểu

“Ngươi, sắp chết.” Aruka bình tĩnh thuật lại nàng sở ngửi được hương vị.

Tử vong khí vị, đối nàng mà nói cũng không xa lạ.

Nghe thế câu nói Roger đầu tiên là ngây ra một lúc, hắn đại khái không đoán được đối phương sẽ nói như vậy một câu.

Bất quá hắn nhưng thật ra không có động khí, nếu đổi làm người khác, phỏng chừng sớm nhảy dựng lên, vén tay áo đánh lộn.

“Đúng vậy.” Roger thản nhiên thừa nhận, trong mắt hắn không có đối tử vong sợ hãi, cũng không bởi vì tử vong, mà không cam lòng, một mảnh thanh minh.

Hắn vui cười cầm lấy bầu rượu, uống lên khẩu rượu, nhìn treo ở phía chân trời trăng tròn.

“Không sợ sao?” Sợ hãi tử vong Aruka hỏi.

“Vì cái gì muốn sợ?” Roger nghiêng đầu, khó hiểu hỏi lại.

Vấn đề này làm Aruka á khẩu không trả lời được, nàng trầm mặc thật lâu, suy nghĩ thật lâu, mới nói: “Bởi vì sẽ mất đi chỉ có đồ vật.”

“Phốc.”

Roger nghe xong, cười, hắn vươn tay, đáp đặt ở Aruka trên đầu, hung hăng xoa nhẹ vài cái, đổi lấy Aruka căm tức nhìn.

“Ngươi ở nói bậy gì đó a, Aruka, chúng ta vẫn luôn ở bên cạnh ngươi a.”

Hắn ánh mắt hàm chứa ti nhu hòa, Roger cười, ở Aruka dưới ánh mắt, tiếp theo nói: “Chúng ta chính là đồng bạn a, nào có đồng bạn sẽ vứt bỏ đồng bạn.”

“…Nhưng ngươi thực mau liền sẽ vứt bỏ bọn họ.” Lấy tử vong phương thức, Aruka ngực rầu rĩ, nàng không quá minh bạch loại này cảm xúc.

“Aruka.” Roger thu hồi tươi cười, chợt đứng đắn hô Aruka tên, ánh mắt như hắn đứng đắn, hắn nói: “Ta sẽ không bỏ xuống bất luận cái gì một người đồng bạn, cho dù tử vong, cũng không thể thay đổi chúng ta là đồng bạn sự thật, ta chính là cùng đoàn người nói tốt —— trở thành sử thượng đệ nhất cũng là duy nhất hoàn thành “Vĩ đại đường hàng hải” hải tặc đoàn ha ha ha ha.”

Roger chợt nở nụ cười, hắn cầm lấy bình rượu, ngẩng đầu đại vại một ngụm, theo sau trực tiếp bàn tay to một trương, ngã vào trên nóc nhà, hắn nhìn tràn đầy sao trời không trung.

“Ta mới sẽ không thua cấp tử vong hừ.”

Hắn tràn đầy tính trẻ con hừ một tiếng.

Aruka nghe xong, thật lâu sau, mới xả một chút khóe miệng, nghiêng đầu nhìn về phía mặt biển, màu xanh xám trong ánh mắt hàm chứa ti nói không rõ cảm xúc.

Thế giới này cùng nàng thế giới hoàn toàn bất đồng, vô luận là phong tục, thế giới cách cục, vẫn là… Linh hồn.

Roger giơ lên bầu rượu, vừa định uống thời điểm, bị người bá cầm đi, không hề phòng bị, hắn ngu si nhìn trống không tay, chớp chớp mắt, nghiêng đầu nhìn về phía Aruka trên tay bầu rượu, hỏi: “Ta vừa mới chọc tới ngươi?”

Nghe thế câu nói Aruka liếc mắt nhìn hắn, nói: “Đều sắp chết, còn uống cái gì rượu?”

“Ngươi lời này liền nói sai rồi, liền bởi vì sắp chết, mới muốn uống nhiều chút.” Roger đứng đắn mặt nói.

[ Tổng chủ One Piece ] Tóc đỏ cùng Hư, tuyệt phối!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ