Chương 79
Tác giả: Cư Điểu
Sabaody quần đảo
Nguyên bản hỗn độn quảng trường bỗng nhiên im ắng, gió thổi qua, cũng không thể đem này vắng ngắt thổi tan.
Đoàn người ngu si nhìn màn hình kia, hoành che ở hỏa quyền Ace trước người hai cái thân ảnh.
Đó là…… Đó là……
Ai?
Mà kia đầu nghe được kia ba chữ Ace thân thể chấn động, hắn có chút mất mặt muốn khóc.
Thanh âm này là……
“Mụ mụ…”
Hắn lẩm bẩm nói, màu đen sợi tóc buông xuống mấy cây, âm trầm bóng dáng che khuất hắn hai mắt, nắm tay bởi vì thanh âm này mà lặng yên nắm chặt.
“Ân, Ace lớn lên hảo cao a ~”
Có thể bị Ace xưng là ‘ mụ mụ ’, chỉ có năm đó vì sinh hạ hắn, mà chết đi Rouge, như vậy này phía sau người là hắn mụ mụ, đúng không?
Bất quá ngay sau đó đạn pháo thanh đem tràn đầy kinh hỉ, cảm kích, cao hứng tạc tỉnh.
Hắn lập tức xoay người, trong miệng nói, tùy theo cũng thấy phía sau người, hơi cuốn tóc dài, trên mặt có cùng hắn giống nhau tàn nhang nhỏ, nhĩ thượng mang theo đỏ tươi Phù Tang: “Nơi này nguy hiểm!…… Mụ mụ.”
“Ân, không có quan hệ, ngươi ba ba sẽ bảo hộ chúng ta.”
Rouge tiến lên một bước, nàng vươn tay, nhón mũi chân, muốn sờ sờ kia có ti bụi đất đầu tóc, lại bị người né tránh.
Rouge nhìn trống rỗng tay, sửng sốt một chút, kia đôi mắt hiện lên một tia bi thương.
“Chờ, từ từ! Ta, ta không phải…… Đầu, tóc có chút dơ!” Ace chú ý tới kia chợt lóe mà qua bi thương, cả người thiếu chút nữa không tạc lên, hắn vội vàng đưa lưng về phía Rouge vỗ rớt trên đầu bụi đất, sau đó xoay người, thận trọng cong lưng, đầu rất là ngoan ngoãn liền ở Rouge không cần nhón mũi chân, là có thể đụng tới độ cao., Thanh âm phi thường thấp nói: “Hiện, hiện tại có thể sờ, sờ soạng.”
Rouge nhìn kia cúi đầu, nhìn không thấy mặt, lại bại lộ kia phấn hồng nhĩ tiêm Ace, cuối cùng vẫn là không nhịn xuống, phụt cười ra tiếng, nàng rất là ôn nhu xoa Ace đầu, cười nói: “Ace thật là quá nghiêm túc, vô luận Ace là bộ dáng gì, ta đều sẽ không ghét bỏ nga, bởi vì ngươi là ta yêu thương nhi tử.”
“Là chúng ta, Rouge!” Một bên, tay hắc hóa, ngăn trở dung nham, ăn mặc to rộng đỏ tươi khoác áo nam nhân bĩu môi thì thầm.
“…… Sách” này một tiếng, là Ace phát ra tới, từ lúc bắt đầu liền bị hắn bỏ qua nam nhân kia, mặc dù chính mình bị hắn cứu.
Hắn quả nhiên vẫn là không thể tha thứ tên kia……
Lỗ tai nhanh nhạy nam nhân rõ ràng nghe được này thật nhỏ thanh âm, sắc mặt không khỏi ám trầm chút, nhìn chằm chằm hướng sớm đã khiếp sợ nói không nên lời lời nói Sakazuki, hắn không cao hứng, cho nên……
Ngươi cũng đừng nghĩ cao hứng! Hừ ╭(╯^╰)╮
Đây là bị nhà mình nhi tử ghét bỏ đến tưởng sau lưng tới một tay tùy hứng lão ba.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng chủ One Piece ] Tóc đỏ cùng Hư, tuyệt phối!
أدب الهواةTác giả: Cư Điểu Một con Hư cùng giảo hoạt hồng mao tiểu tử hỗ động, lẫn nhau liêu, lẫn nhau quải chuyện xưa Tuổi trẻ hồng mao tiểu tử tổng bị cảm tình chỗ trống Hư liêu mặt đỏ tai hồng. Mà thành thục sau hồng mao đại thúc tổng đem không tốt với biể...