Chương 66
Tác giả: Cư Điểu
【 ta không nghĩ bởi vì lại chờ đợi, mà buông ra tay. 】
Nằm ở mềm mại trên giường Aruka ngẩng đầu, nhìn trần nhà, trong đầu hồi phóng là Shanks nói, a, nàng bị kia tiểu tử chế trụ, thật là tương đương…… Làm người khó chịu!!
Aruka nghiêng đầu, nhìn đặt ở chăn thượng thủ đoạn, kia mặt trên có một cái ngân bạch vòng tay, như hắn theo như lời, phi thường đơn sơ……
【 so với vòng tay, ta càng hy vọng có thể đưa lên chính mình làm tinh mỹ giới tử 】
“…… Chậc.”
Tên kia… Lão tửu quỷ thật là cái miệng quạ đen!
“Di? Aruka tỉnh sao?” Nhắm chặt môn bị người đẩy ra, tươi đẹp ánh mặt trời chiếu nhập, không đến trong chốc lát liền dập tắt, a, môn đóng lại.
Bưng nóng hầm hập đồ ăn Shanks đi vào tới, ‘ cùm cụp ’, đồ ăn bị hắn đặt ở mép giường bàn lùn thượng, tùy theo ngồi ở trên giường, mềm mại giường cũng bởi vì nguyên nhân này run rẩy một chút.
“Đã đói bụng sao? Ta chuẩn bị ngươi thích ăn đồ vật.” Shanks ngồi ở mép giường thượng, vươn tay, nâng dậy ngủ ở trên giường Aruka, vươn một cái tay khác, cầm lấy một bên gối đầu, lót ở nàng sau thắt lưng, chỉ vì làm nàng dựa vào càng thoải mái chút.
Này ôn nhu, cẩn thận cách làm, chỉ làm Aruka càng là phiền lòng.
Nàng nâng lên hai mắt, màu xanh xám trong mắt có ti xao động, nàng hỏi: “Như vậy thật sự hảo sao?”
Đem nàng nhốt ở phòng, sau đó đối ngoại công bố thân thể không khoẻ, muốn tu dưỡng.
Này thật sự hảo sao?
“Ân? Ta cảm thấy cũng không tệ lắm a, bởi vì Aruka liền ở chỗ này.” Shanks tươi cười bất biến nói, hắn bưng lên một bên nóng hầm hập đồ ăn, tay cầm muỗng bính, hắn thổi, màu đỏ đầu tóc buông xuống, che khuất hắn hai mắt.
“Shanks, ta không biết ngươi hàng hải nhật ký viết cái gì, nhưng là —— bộ dáng này, kết cục tựa như 5 năm trước ta theo như lời như vậy, chúng ta chi gian cảm tình sẽ vặn vẹo đến liền chính chúng ta đều không quen biết.”
‘ cùm cụp ’ nắm muỗng bính nhẹ đụng phải chén biên, muỗng đồ ăn kia một mặt đảo mắt chuyển qua Aruka bên môi.
“…… Kia cũng là thành lập ở ‘ ái ’ mặt trên a.” Shanks ngẩng đầu, phòng trong cửa sổ bị bức màn khẩn che, phòng trong quang mang mỏng manh, ám trầm.
Hắn từng câu từng chữ nói, trong mắt sáng rọi mang theo ti sền sệt, mở miệng, lưỡi nhẹ chọn, như là muốn đem kia mấy chữ lộng lạn: “Ta yêu ngươi a, Aruka.”
Cho nên……
“Như vậy khá tốt.” Shanks tự mình lừa gạt, dựa ngồi ở trên giường Aruka khó được hiển lộ ra một tia nhu nhược cảm, hắn nhìn Aruka, trong tay cái muỗng thấu tiến lên, nhu thanh nói: “Đây là ta chính mình làm nga, Aruka nếm thử hương vị thế nào.”
“…… Ta không ăn thịt nhân loại đồ ăn, Shanks, ngươi muốn như vậy khóa ta cả đời sao? Không, chuẩn bị nói, là ngươi cả đời.” Aruka nghiêng đầu, tránh đi bên môi cái muỗng, kia thơm ngào ngạt đồ ăn ở trong mắt nàng cũng liền như vậy, cho dù là trước mắt người này chính mình làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng chủ One Piece ] Tóc đỏ cùng Hư, tuyệt phối!
FanficTác giả: Cư Điểu Một con Hư cùng giảo hoạt hồng mao tiểu tử hỗ động, lẫn nhau liêu, lẫn nhau quải chuyện xưa Tuổi trẻ hồng mao tiểu tử tổng bị cảm tình chỗ trống Hư liêu mặt đỏ tai hồng. Mà thành thục sau hồng mao đại thúc tổng đem không tốt với biể...