26

25 5 0
                                    

Chương 26

Tác giả: Cư Điểu

“Aruka không cần đi a ——”

Trên thuyền hán tử bái Aruka chân, lớn tiếng kêu khóc: “Chúng ta trên thuyền cũng chỉ có một cái muội tử, ngươi nếu là đi rồi, này thuyền liền không trấn thuyền chi bảo!!”

Bởi vì làm chờ thực nhàm chán Aruka nghĩ đi hải quân kia đi dạo, kết quả lời nói vừa mới nói ra, một đám hán tử các ôm một chân kêu rên lên.

“……” Nguyên lai nàng là trấn thuyền chi bảo a, ha hả.

Nàng chịu đựng không một chân đá bay bọn họ, nhẫn nại tính tình, đối bọn họ nói: “Ta mang theo thuyền trưởng sinh mệnh giấy, chơi đủ rồi liền trở về.”

“Còn chưa đủ!! Nếu là trên đường gặp được quái thúc thúc làm sao bây giờ?! Aruka không bằng ngươi đem chúng ta cùng nhau mang đi đi!! Chúng ta nguyện ý làm ngươi đùi vật trang sức!!”

Ôm lấy Aruka đùi phải hán tử vì chính mình cơ trí điểm một cái tán, đồng thời trên mặt lộ ra quỷ dị màu đỏ, giây tiếp theo, ôm đùi đoàn người bị Aruka một chân đá xuống biển.

Nàng rất là ghét bỏ vỗ vỗ quần.

“Xin lỗi, ta ghét bỏ.”

Phụ một vạn điểm công kích!

Vì thế nàng liền như vậy dứt khoát lưu loát ném xuống một đám quỷ khóc sói gào hán tử.

A, thật là xuẩn đã chết, lại không phải sẽ không tới.

Đi vào người khác trên thuyền Aruka đảo không có gì không thói quen, bởi vì……

“Muội tử, tới uống nước ~”

“Muội tử, tới ăn bánh kem ~”

“Muội tử, boong tàu thượng nhiệt, ta ở râm mát địa phương cho ngươi bày lạnh ghế, ngươi ngồi ~”

“……”

Aruka trong tay cầm ôn lương nước chanh, mặt vô biểu tình nhìn qua lại bận rộn các nam nhân, a, này lại là một cái dương thịnh đến mức tận cùng, không có âm hán tử thuyền.

Bỗng nhiên có cổ bởi vì chính mình là giống cái mà tự hào tâm thái ←←.

“U, ngươi kêu gì?” Aruka đối với bị nàng đánh giá một thân hắc thanh niên nâng trảo chào hỏi nói.

Hắn nhưng thật ra tính tình không tồi, không có ác liệt ngữ khí hỏi lại ‘ ngươi như thế nào không trước nói chính ngươi ’, hắn liếc mắt một cái Aruka, nói: “Monkey ·d· long.”

“Long? Nghe tới ăn rất ngon bộ dáng.”

Ăn rất ngon bộ dáng · long:…… Ha hả.

“Bất quá, ngươi xem không có gì muốn ăn bộ dáng, đen như mực.”

Không có gì muốn ăn · đen như mực · long:…… Hắn hiện tại liền ha hả đều không nghĩ a.

Tuổi trẻ long quay người, không nghĩ lý cái này không hề có một tia đang ở địch doanh mà khủng hoảng người.

Sao, thật là không thú vị người, Aruka nhìn long rời đi thanh âm, yên lặng trong lòng phỉ báng hắn.

Ở đi không biết tên địa phương trên đường, Aruka tận mắt nhìn thấy Garp đôi tay thay phiên ném bom, kia không nhẹ bom ở trong tay hắn tựa như món đồ chơi giống nhau, mỗi một phát đều chuẩn xác ném chuẩn đằng trước hải tặc thuyền, dùng Garp nói, chính là: Không bắt lấy Roger kia hỗn đản, liền trảo một ít cá tiểu tôm, như vậy Sengoku cũng sẽ không khí cùng ta đoạt tiên bối ha ha ha……

[ Tổng chủ One Piece ] Tóc đỏ cùng Hư, tuyệt phối!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ