Chương 9
Tác giả: Cư Điểu
Ở trên biển chạy một ngày thật lớn hải tặc thuyền rốt cuộc dừng lại bước chân, đổi thành giống lão gia gia giống nhau chậm tốc độ, nguyên nhân là —— khai yến hội!
Đây là hải tặc thích nhất sự chi nhất.
Roger đứng ở chỗ cao, cười ha hả giơ lên trong tay chén rượu, cao cao giơ lên, la lớn: “Các huynh đệ! Làm chúng ta cùng nhau vì mới tới chúng tiểu tử cụng ly!!”
“U tây! Thuyền trưởng!”
“Cụng ly!!”
Một đám hải tặc ngồi ngồi, trạm trạm, giơ chén rượu, gần chút hung hăng đâm một chút, ly trung rượu phi sái ra tới, hảo không vui sướng.
“Các huynh đệ! Vì tân mạo hiểm cụng ly!!”
Hải tặc nhóm luôn có rất nhiều lý do đi cụng ly, uống rượu.
Nhưng trên mặt sung sướng tươi cười, trong mắt sáng rọi chỉ tăng, không giảm.
Làm mới tới ba người tại như vậy một đám mùi rượu, hãn xú, còn có chân xú hải tặc bên trong có chút đột dị, đơn giản là bọn họ thật sự quá tuổi trẻ.
Nguyên nhân chính là vì tuổi trẻ, bọn họ không có bị cho phép uống rượu, mà là thấp độ nhưỡng ra rượu trái cây.
Uống rượu trái cây Shanks đôi mắt quang mang lập loè, khắp nơi nhìn xung quanh, lọt vào trong tầm mắt, đều là cười vui mặt.
“Hì hì cụng ly!!” Shanks cao hứng giơ lên ly, hắn phụ cận vài người cười ha ha.
Tính cả yêu tiền Buggy đều bị không khí gợi lên trong lòng ngọn lửa, hai người bọn họ vui cười câu vai, làm nổi lên ly.
“Uy uy, Aruka cùng nhau tới a!” Buggy đối với bên người cúi đầu uống rượu trái cây thiếu nữ hô, hô một tiếng, nhân gia không lý, vì thế hắn lại hô tiếng thứ hai.
“Aruka Aruka, nhanh lên chúng ta cùng nhau tới cụng ly đi!!”
Như cũ không lý.
Lúc này, Shanks đã chú ý tới Aruka.
Hắn buông ra câu lấy Buggy vai cánh tay, buông trong tay chén rượu, hướng tới Aruka xê dịch, để sát vào vài phần, hỏi: “Aruka, ngươi làm sao vậy?”
Aruka ngẩng đầu lên, vẫn luôn huyết sắc không nhiều lắm gương mặt hiện ra đỏ ửng, nhìn đến dáng vẻ này, Shanks ngây ngẩn cả người, cẩn thận, nghi hoặc hỏi: “Aruka?”
“Ngươi có điểm sảo, Shanks.” Aruka như cũ vẫn duy trì nàng ngốc ngốc bộ dáng, thanh âm một chút tình cảm cũng không có, nhưng này phúc ngu si bộ dáng rất ít thấy.
Buggy nhìn sau, không nhịn xuống, tiến lên cắm một chân, cười nhạo nói: “Ha ha ha, Shanks, Aruka nàng cư nhiên uống say, ha ha ha ha ha rượu trái cây cư nhiên cũng sẽ uống say……”
‘ xoát ——’
Mang theo vỏ đao đao ở Buggy chớp mắt nháy mắt cắm / quá hắn màu lam sợi tóc, vài sợi tóc chậm rãi hạ xuống, rớt ở ván kẹp thượng.
“……” Buggy ánh mắt theo tóc của hắn bay xuống mà di động tới, cuối cùng cả người cứng lại rồi.
“Ngươi quá sảo, Buggy.” Aruka ngốc mặt nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng chủ One Piece ] Tóc đỏ cùng Hư, tuyệt phối!
FanfictionTác giả: Cư Điểu Một con Hư cùng giảo hoạt hồng mao tiểu tử hỗ động, lẫn nhau liêu, lẫn nhau quải chuyện xưa Tuổi trẻ hồng mao tiểu tử tổng bị cảm tình chỗ trống Hư liêu mặt đỏ tai hồng. Mà thành thục sau hồng mao đại thúc tổng đem không tốt với biể...