60

23 1 0
                                    

Chương 60

Tác giả: Cư Điểu

Tác giả có lời muốn nói: Mã hảo √

Sau đó xuẩn tác giả lăn đi tắm rửa ngủ, gần nhất không nghỉ ngơi tốt _(:з” ∠)_

Mina ngủ ngon

Thô các lão gia cùng ngây ngốc muội tử mang theo Aruka bọn họ đi báo danh, dọc theo đường đi, tỉ lệ quay đầu suốt đề cao một mảng lớn, mà đầu sỏ gây tội Aruka rất là không thói quen, nàng tự nhận là quần, áo sơmi loại này quần áo nhất thoải mái, nhất thích hợp, bởi vì… Hảo đánh nhau, mà không phải hiện tại cái dạng này, nhấc chân, béo thứ đều thủ không được!

Đây là không có mặc quá loại này quần áo 0 kinh nghiệm muội tử buồn rầu.

Đồng dạng, một bên Shanks cũng thực buồn rầu, bởi vì Aruka vốn dĩ liền đẹp, hiện tại một tá giả…

Nhìn cái gì mà nhìn!! Đó là nhà hắn!!

Shanks một đường tựa như cái bảo vệ chủ quyền lão công gà, toàn thân tạc mao, xua đuổi thẳng tắp vọng lại đây, tâm tư không tồn hán tử, ở trong mắt hắn, chỉ cần là nam đều là tâm tư không tồn! Hắn mới vừa như vậy tưởng tượng, liền nhìn đến đằng trước ngây ngốc muội tử câu lấy Aruka cánh tay, mặt đều mau cọ đến nàng ngực thượng.

Shanks:…… Quả nhiên mặc kệ là hùng, vẫn là thư đều đến phòng ( `Δ′ )!

Đi vào báo danh điểm, Shanks chớp chớp trừng đến có chút lên men đôi mắt, này một sao nháy mắt, đằng trước khoa học viễn tưởng liền nhiều ra một cái kim sắc dứa.

Kim sắc dứa…? Có điểm quen mắt.

“Marco?” Shanks đầu tiên là không quá xác định kêu một tiếng đằng trước dứa đầu.

“A, ai a……” Hiếu thuận nhi tử Marco nghe được có người kêu tên của hắn, theo bản năng quay đầu xem qua đi, đồng thời trong miệng đáp lời, sau đó hắn thấy được ăn mặc sườn xám, lộ trắng bóng chân dài Aruka, hắn vốn là một bộ mắt cá chết, nhìn đến sau, càng thêm mắt cá chết, hắn nhìn chằm chằm Aruka, Aruka nhìn chằm chằm hắn, há mồm đồng thời, cùng Aruka nói trọng điệp ở một khối.

“Phì điểu?”

“Phì gà?”

‘ bạch bạch ’ vừa nghe này nhiều năm chưa nghe qua ngoại hiệu, hai người cái ót thống nhất xuất hiện một cái giếng tự.

“Ha hả mấy năm không thấy, ngươi vẫn là bộ dáng cũ, xem ra Râu Bạc chỗ đó cũng không hài lòng a, bằng không nhiều năm như vậy, một chút tóc cũng không trường, tấm tắc, mép tóc thật là cao nguy.” Nhiều năm trước, vì công bằng khởi kiến, thứ này cũng cấp Aruka lấy cái ngoại hiệu, bất quá là thay đổi cái tự, nhưng nghe đặc biệt khó chịu, vì thế Aruka khai nổi lên trào phúng kiện, vì chính là cách ứng trước mắt cái này mắt cá chết.

Aruka liên tiếp nói làm Marco cái ót lại nhiều mấy cái giếng tự.

“Ngươi suy nghĩ nhiều, lão cha chỗ đó, hết thảy đều thực hài lòng……” Marco riêng bỏ qua một ít từ, đáng tiếc không có gì trứng dùng, lời nói còn chưa nói xong, đã bị Aruka đánh gãy.

[ Tổng chủ One Piece ] Tóc đỏ cùng Hư, tuyệt phối!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ