42

37 4 0
                                    

Chương 42

Tác giả: Cư Điểu

“Tê tê, đau đau…”

Thật vất vả từ trong biển bò lên tới Shanks ngồi xếp bằng ngồi ở boong tàu thượng, nhe răng trợn mắt quái kêu.

Mà Aruka không biết từ kia lấy tới nhiệt trứng gà, thế hắn đắp trên mặt bị nàng tấu ra tới ô thanh, mặt vô biểu tình, một chút cũng không bị hắn nhe răng trợn mắt quái tiếng la chấn đến, ngược lại đa dụng một tia lực đạo.

Ân, Aruka nàng chính bực bội, rốt cuộc vừa mới nàng bị này hồng mao liêu đến mơ hồ có chút tạc mao.

Đáng giận! Rõ ràng xem sách cấm người là nàng, như thế nào hiện tại nhìn ngược lại là hắn lại nhìn? Này hồng mao đoạn số thật là càng ngày càng làm người nắm tay phát ngứa!

Tuy rằng hồng mao nói chính là sự thật.

Nhưng là…… Sách!

“Nột, nột ~ Aruka, ngươi tiếp được có tính toán gì không?” Shanks gặp người không bị chấn đến, chỉ có thể bĩu môi, đổi phương thức.

“Không đau?”

Aruka liếc mắt nhìn hắn, lạnh lạnh hỏi.

“Không đau!” Shanks đứng đắn mặt nói, giống như vừa mới kêu đau người không phải hắn giống nhau, hắn ngồi xếp bằng ngồi dưới đất, nhìn ngồi ở trước mặt hắn xinh đẹp nữ nhân, bất quá nói nữ nhân thật đúng là không vài người tin, bởi vì nàng nhìn tựa như mười tám xuất đầu thiếu nữ, mà hắn… Khụ, dung nhan, ăn mặc thượng liền kéo mấy chục phân.

Đứng ở một khối……

Hồng mao đôi mắt hơi lóe ám quang, theo sau trên đầu bay màu đen mây đen, mê chi uể oải.

‘……’ tình huống như thế nào, Aruka không bị hồng mao quái kêu dọa đến, ngược lại bị này quỷ dị uể oải dọa tới rồi.

Này… Tình huống như thế nào!?

Nàng ho khan một tiếng, nói ra nàng lần này chủ yếu mục đích, ân, liền bởi vì cái này, nàng mới có thể bị Shanks cái này hồng mao bắt lấy, sau đó……

Aruka sắc mặt âm trầm một ít.

“Khụ, trước đó không lâu Nicholas truyền tin, nói là hắn nữ nhi xuất thế…”

“Di! Tên kia đã kết hôn sao?” Shanks kinh tủng ngẩng đầu, nhìn về phía Aruka: “Còn có hài tử!?”

“…Hắn chưa cho ngươi truyền tin?”

Như vậy vừa nói lên, trước đó không lâu xác thật có một con bồ câu đưa tin, nhưng là khi đó hắn……

Aruka trầm mặc nhìn bên miệng có khả nghi chất lỏng nam nhân, nàng tựa hồ đã biết đáp án.

“Khụ!” Shanks lấy lại tinh thần, khụ một tiếng, hắn xoa xoa khóe miệng chất lỏng, chính sắc nói: “U tây, như vậy một khối đi kia đi! Vừa vặn hảo chút năm không gặp hắn.”

Ân, trước kia có đoạn thời gian tưởng bộ vải bố túi đem người ném vào trong biển uy cá gia hỏa, đáng tiếc cuối cùng bị Rayleigh tiền bối cầm đi đổi tiền ←_←

[ Tổng chủ One Piece ] Tóc đỏ cùng Hư, tuyệt phối!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ