8

43 7 0
                                    

Chương 8

Tác giả: Cư Điểu

Ban đêm, tàn phá trấn trên điểm nổi lửa đuốc, nam nhân các nữ nhân lấy ra hoàn hảo, còn có thể dùng ăn rượu cùng đồ ăn, cảm tạ cứu vớt này tòa đảo hải tặc nhóm, mà ngồi vây quanh ở đống lửa bên hải tặc nhóm thực mau cùng trên đảo người hoà mình.

Còn không biết chính mình là tiếp theo cái bị triền Aruka ngồi trở lại cao phong chi bên cạnh, từ chỗ cao xem, này tòa đảo tựa như trăm năm trước, nàng lần đầu tiên đi hiện thế nhìn đến cảnh sắc, khắp nơi hồng quang, tựa như hạt cát giống nhau, rồi lại không giống Hueco Mundo như vậy dày đặc, chợt lóe chợt lóe, khi đó Aruka còn không biết hiện thế không trung trừ bỏ ánh trăng, còn có ngôi sao như vậy đồ vật, bằng không nàng hồi đổi một cái làm so sánh.

Phi thường xinh đẹp, sau đó nàng quạt cánh từ chỗ cao phi hạ, giống ở nông thôn đồ nhà quê, tò mò khắp nơi nhìn xung quanh, sau đó giây tiếp theo nàng bị trú trạm Tử Thần đuổi giết, từ hiện thế đuổi tới Hueco Mundo……

Này quả thực chính là hắc lịch sử!

Nhưng mà hiện giờ sẽ không lại có Tử Thần không nói hai lời túm lên đao bổ tới, bởi vì thế giới này không có Tử Thần, mà hư, cũng liền nàng một cái.

“Hô ——” Aruka thật dài thở hắt ra, đứng dậy, vỗ vỗ mông dính cọng cỏ, hướng ra phía ngoài đi rồi vài bước, khoảng cách biên biên ba bốn bước lại ngừng lại, ngồi xổm xuống, cũng liền lúc này, cao phong phía dưới truyền đến rào rạt thanh, là ống tay áo cọ xát thanh.

“Aruka!” Một cái màu đỏ đầu xông ra, sau đó thấy được ngồi xổm trước mặt hắn thiếu nữ, lập tức kinh hỉ hô, đôi mắt cũng bởi vì này phân kinh hỉ mà sáng ngời bắt mắt lên.

“A, làm gì?” Aruka nhìn đôi tay bái ở cao phong biên củng cố đột thạch thượng Shanks, hỏi.

“Thuyền trưởng nói ngươi ở chỗ này, cho nên ta từ phía dưới bò lên tới.” Shanks cười nói: “Mọi người đều ở trong thị trấn khai yến hội, Aruka, cũng chỉ kém ngươi một người.”

Thói quen Hueco Mundo yên tĩnh Aruka thật sự không thói quen kia phân náo nhiệt, vì thế nhíu mày, trực tiếp cự tuyệt: “Không đi.”

“Di ~ vì cái gì?” Shanks thất vọng nói, trong mắt quang mang cũng tối sầm vài phần, nhìn phi thường…… Đáng thương, thất vọng.

“Thực sảo, ta không thói quen.” Aruka chịu không nổi hắn ánh mắt cùng ngữ điệu, chỉ có thể khó được nói ra một ít thiệt tình lời nói.

Aruka ngồi xếp bằng ngồi xuống, ngẩng lên đầu, nhìn về phía đỉnh đầu trăng rằm, lại khó được nói lên chính mình quê nhà, Hueco Mundo.

“Ta kia a, không có ánh lửa, có thể chiếu sáng cũng cũng chỉ có bầu trời nhất thành bất biến trăng tròn, trên cơ bản sẽ không có người đi xem ánh trăng, cũng không có yến hội, cơ bản không có cái gì dư thừa thanh âm……” Trừ bỏ tiếng chém giết, mặt sau kia mấy chữ Aruka không có nói ra, nàng cảm thấy Shanks không cần phải biết, màu xanh xám đồng ở ánh trăng hôn môi hạ, khó được xuất hiện ti sáng ngời, một lần nữa cúi đầu nhìn về phía Shanks, khóe miệng hơi hơi cong lên, đây là một cái mang theo ti ôn nhu tươi cười.

[ Tổng chủ One Piece ] Tóc đỏ cùng Hư, tuyệt phối!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ