19

29 6 1
                                    

Chương 19

Tác giả: Cư Điểu

Bởi vì ăn quá no, yêu cầu tiêu hóa Aruka tự động biến thành quả trứng.

Ân, một quả trứng.

Biến thành trứng nàng khi thì hôn mê, khi thì thanh tỉnh, lại là có thể nghe được ngoại giới thanh âm, bất quá nhiều nhất chính là Shanks cái kia ngu xuẩn tiếng tim đập.

Sách, nàng căn bản là không cần cái kia ngu xuẩn ôm!

Vì thế ở chợt tỉnh chợt ngủ dưới tình huống, một năm liền như vậy lắc lư lắc lư quá khứ, ở Aruka trong mắt, này không đáng kể chút nào.

Một năm, bất quá là nàng híp mắt tiểu ngủ một lát thời gian.

Nhưng mà đối với nhân loại mà nói, tựa hồ rất lâu.

Sau đó lại lần nữa tỉnh lại, nàng bị Buggy cùng Shanks trở thành cầu ném tới ném đi, nguyên bản không có gì, nhưng là……

Nàng hôn mê!

Lại sau đó nàng bị bọn họ thất thủ ném vào trong biển, phá xác phiêu phù ở trong nước Aruka nhắm hai mắt, nỗ lực hòa hoãn kia choáng váng đầu cảm giác, đồng thời trong lòng đánh trở về như thế nào làm cho bọn họ quải Đông Nam chi đẹp bàn tính.

Nhắm mắt, ngực phập phồng không lớn Aruka liền bởi vì cái này bị Shanks nghĩ lầm không được, sau đó……

Aruka có thể rõ ràng cảm giác được trên môi xúc cảm.

…… Nguyên lai đây là ở độ khí?

Phương diện này vẫn là thực ngây thơ Aruka hiểu lầm, nàng cảm thấy nàng đến nói cho cái kia ngu ngốc, nàng không cần dưỡng khí, vẫn là để lại cho chính hắn, nhưng nàng không nghĩ tới, vừa mở mắt, Shanks cái kia ngu xuẩn tựa như gặp quỷ giống nhau, buông tay.

“……”

Màu xanh xám hai mắt lóe ti không vui Aruka nhìn bị nước biển sặc đến mắt mũi đỏ lên Shanks, rơi vào đường cùng, nàng chỉ có thể tới gần.

Nhân loại yếu ớt nàng vẫn là hiểu biết, nếu còn như vậy đi xuống, Shanks cái này ngu xuẩn sẽ chết đi?

Nàng lấy rớt che đậy hắn miệng mũi tay, học hắn, cạy ra hắn khẩu, đem trong miệng dưỡng khí độ cho hắn.

Kết quả Shanks tiểu tử này được một tấc lại muốn tiến một thước, còn đem đầu lưỡi duỗi tiến vào……

Trở lại chính mình phòng Aruka che lại đỏ tươi môi, mày nhăn, nàng có chút không quá minh bạch, trước vài phút, Shanks kia tiểu tử đem đầu lưỡi vói vào tới nguyên do, sách, tóm lại thực làm nàng không cao hứng.

Nàng cởi Rayleigh áo gió, Bạch Trạch thân thể bại lộ ở không khí hạ, nàng cúi đầu nhìn sạch sẽ bên hông, con số không thấy, còn có……

Aruka không quá minh bạch vuốt trống không bụng, nàng nhớ rõ nàng phía trước nơi này còn có một cái hư động, nhưng hôm nay hư động không thấy, đao cũng không thấy.

Sách, nàng rất là đau đầu nghĩ không ra đáp án.

Cuối cùng chỉ có thể tạm thời buông cái này làm người đau đầu nghi hoặc, mở ra phòng trong tủ quần áo, bên trong quần áo là một năm trước, may mà nàng biến hóa không lớn, có thể xuyên.

[ Tổng chủ One Piece ] Tóc đỏ cùng Hư, tuyệt phối!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ