Chương 67
Tác giả: Cư Điểu
“Có hay không phát hiện, gần nhất không khí có chút không đúng a……”
Ở tửu quán nói chuyện phiếm người ghé vào một khối, lẩm nhẩm lầm nhầm nói.
“Đúng vậy, ngươi đừng nói, năm nay tân nhân có thể so năm trước còn muốn càn rỡ, liền trước đó không lâu cái kia, cái kia mang mũ rơm, đối, chính là cái kia tiểu tử, một người đem Shichibukai đánh đến hoa rơi nước chảy……”
“Ngươi đừng nói, đây chính là tương đương ở hải quân trên mặt đánh một cái vang dội tát tai.”
“Đúng vậy, này không, gần nhất lại đem một cái khác Shichibukai đánh bại……”
“Có việc này? Ai a, ta như thế nào không nghe nói đến?”
“Hải quân phong tỏa tin tức bái, ta cái kia tam cô gia nhi tử chính là hải quân, trở về cùng ta giảng, bởi vậy a, Shichibukai liền ít đi hai cái.” Người nọ dựng thẳng lên ngón tay, nhỏ giọng nói: “Hiện tại còn không có tìm được người thế thân.”
“Thiệt hay giả, bởi vậy, cái kia mũ rơm tiểu tử đã có thể xong đời, tân nhân a, tấm tắc, thật là không muốn sống a.”
“Cũng không phải là……”
“Cái kia mũ rơm tiểu tử thật đúng là nhiệt đề tài a.”
Ngồi ở góc nghe mang theo mặt nạ nam nhân sách một tiếng, ngữ khí cũng không để ý nói, vừa nói, càng là cầm lấy nĩa xoa khởi trong chén mặt, để sát vào mặt nạ thượng hút khổng, một hút khí, bá lạp một tiếng, mặt chui vào khổng trung.
Này quái dị ăn nhường nhịn một bên người bình thường có chút kia gì.
Này, thật sự có thể ăn được mặt sao?
“Kia tiểu tử……” Theo hút mặt thanh, một bên trầm thấp mang theo tràn đầy ác ý trào phúng thanh âm vang lên, xem qua đi, đó là trương dương, rực rỡ con nhím đầu, ân, tóc tương đối hấp dẫn người, tiếp theo đó là kia tươi cười, cùng hắn màu tóc giống nhau, làm người nhẹ nhíu mày, thầm nghĩ: Người này có phải hay không quá càn rỡ?
“Sớm hay muộn hội ngộ thượng, đến lúc đó —— làm ta thất vọng, liền vặn gãy cổ hắn!”
Bọn họ nói, lại không có chú ý tới một bên ăn mặc màu đen đầu bồng, che mặt tàng tay, không biết giới tính gia hỏa chính nghiêng đầu, vành nón đối diện này đầu, trắng trợn táo bạo nhìn.
Khả năng quá mức với trắng trợn táo bạo, kia hồng con nhím đầu mục quang một nghiêng, liền thấy được cái này quái nhân.
Cho dù giấu ở áo choàng, cũng tàng không được hắn là chú lùn sự thật.
Một cái chú lùn?
“Uy! Ngươi lại xem nói, lão tử liền đem đôi mắt của ngươi đào xuống dưới!” Con nhím đầu khẽ nâng một chút cằm, trong mắt có coi khinh cùng táo bạo, ân, một con thời thời khắc khắc chuẩn bị săn giết động vật táo bạo hồng sư tử, cùng hắn ảnh hưởng trung một khác đầu hồng sư tử tương phản.
Hô, tuổi trẻ thật là hảo a.
Nghĩ như vậy, hắn nghiêng đầu không đang xem qua đi, ngược lại trương tay tiếp đón trong tiệm chưởng quầy, mở miệng câu đầu tiên đó là:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng chủ One Piece ] Tóc đỏ cùng Hư, tuyệt phối!
FanfictionTác giả: Cư Điểu Một con Hư cùng giảo hoạt hồng mao tiểu tử hỗ động, lẫn nhau liêu, lẫn nhau quải chuyện xưa Tuổi trẻ hồng mao tiểu tử tổng bị cảm tình chỗ trống Hư liêu mặt đỏ tai hồng. Mà thành thục sau hồng mao đại thúc tổng đem không tốt với biể...