Chương 45
Tác giả: Cư Điểu
“……”
Phòng trong xả trứng hai người không có chú ý tới ngoài phòng nhiều một người, mà người kia đó là Shanks, hắn cất giấu hơi thở, dựa vào trên tường, hơi cúi đầu, nhỏ vụn tóc mái che đậy hai mắt, ai cũng thấy không rõ dưới tóc mái kia hai mắt trung thần sắc, cũng không biết hắn lại nghe xong nhiều ít.
Xuất hiện hình ảnh này, giả thiết giống nhau đều là toàn bộ nghe được, hoặc là nghe được quan trọng nhất bộ phận, ân, chính là như vậy.
Shanks nhớ tới năm đó ở tối tăm góc tường hạ, Aruka kia tươi cười, nguyên lai cũng không phải chính mình tưởng như vậy……
Trở thành nhân loại sao? Hắn thật là như Nicholas nói như vậy —— thật là dẫm đến cứt chó vận.
Cúi đầu Shanks không tiếng động cười khẽ một chút.
Người trong nhà còn đang nói về cái này tân sinh nhi đề tài, trên cơ bản là không cần lo lắng.
Thẳng đến bọn họ đi ra khỏi phòng ngoại, liền nhìn đến ngoài phòng khai đến chính xán lạn bụi hoa toàn bộ chiết chiết, đoạn đoạn, tóm lại một mảnh hỗn độn.
“……” Hai người vẻ mặt bình tĩnh nhìn bụi hoa kia một đại chọc tóc đỏ.
Nicholas:… Nếu Shanks tên kia không nói rõ hắn làm gì, như vậy hắn liền, hắn liền, hắn liền… Sách!
Vũ lực giá trị là cái ngạnh thương QAQ
“Aruka, ngươi ra tới a!” Từ một mảnh hỗn độn bụi hoa ló đầu ra Shanks cười đến vẻ mặt xán lạn, trên đầu còn có buồn cười lá cây, cánh hoa.
Hắn mu bàn tay thượng thân sau, tựa hồ có cái gì không người biết bí mật, nhưng mà đáp án thực rõ ràng, căn bản là tàng không được hảo sao! Ngu ngốc!
“Uy uy, còn có ta đi?” Nicholas không chịu cô đơn chỉ vào chính mình nói.
Nhưng mà Shanks căn bản là không chú ý Nicholas cái này đã là phu, không, là người phụ gia hỏa, lướt qua hắn, đứng ở Aruka trước người, vươn kia chỉ giấu ở phía sau lưng tay, tự phối ra tràng thanh: “Đương đương! Mới mẻ nhất xinh đẹp nhất hoa!”
Shanks lấy ra hắn tỉ mỉ chọn lựa bẻ hoa, trên mặt tràn đầy ánh mặt trời nhìn cúi đầu nhìn hoa Aruka, nàng không phải thực minh bạch hỏi: “Cái này…”
“Tặng cho ta thích nhất người, thích đến……” Shanks cúi xuống thân, hắn còn nhớ rõ bên người còn có một cái mười vạn phục bóng đèn, lại có lẽ hắn chỉ là cảm thấy nhỏ giọng nói sẽ rất có khí tràng.
“…Một chút cũng không dư thừa ăn vào trong bụng.”
Mười vạn phục bóng đèn · Nicholas:…… Hắn cái gì cũng không nghe thấy, mỉm cười, thật sự!
‘ bá! ’
Aruka trước sau như một vươn tay muốn đi tấu hắn, nhưng lần này hắn không có dung túng không né không tránh, mà là nghiêng đầu, vươn một cái tay khác bắt được kia nghĩ tấu hắn tay, trở tay dẫn đường nó bắt lấy kia thúc hoa, hắn nắm kia chỉ một năm bốn mùa đều lạnh lẽo tay, nhếch môi, lộ ra nhòn nhọn răng nanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng chủ One Piece ] Tóc đỏ cùng Hư, tuyệt phối!
FanficTác giả: Cư Điểu Một con Hư cùng giảo hoạt hồng mao tiểu tử hỗ động, lẫn nhau liêu, lẫn nhau quải chuyện xưa Tuổi trẻ hồng mao tiểu tử tổng bị cảm tình chỗ trống Hư liêu mặt đỏ tai hồng. Mà thành thục sau hồng mao đại thúc tổng đem không tốt với biể...