55

18 1 0
                                    

Chương 55

Tác giả: Cư Điểu

“Uy uy uy, thật sự như vậy sao?”

Trải qua một đốn đề ra nghi vấn sau, hướng thuyền phương hướng đi đến Jesus cloth cái trán toát ra vài giọt mồ hôi lạnh, hắn không thể tin được hỏi, phía trước Aruka sắc mặt so với phía trước còn muốn kém, nàng đi ở đằng trước, không để ý đến Jesus cloth nói, hiện tại nàng trong đầu tràn đầy bị nàng thô bạo tấu sau khi tỉnh lại, run run rẩy rẩy đem chân tướng nói ra lão tộc trưởng.

Sẽ quên… Sao?

Aruka trong mắt thần sắc ảm đạm, nhưng ngay sau đó trở thành hư không, có lẽ đây là một cái cơ hội, một cái hoàn toàn mới bước ngoặt.

“Aruka, ngươi nói này làm sao bây giờ a?” Jesus cloth thế đương sự khẩn trương, lão đại chính là sẽ quên nàng sở hữu sự a, này cũng không phải là nói giỡn, hơn nữa vẫn là không giải dược cái loại này! Này, này nên làm cái gì bây giờ a!? Hắn gấp đến độ giống kiến bò trên chảo nóng, nhưng Aruka lại nhìn không thấy bất luận cái gì hoảng loạn thần sắc.

“Trở về lại nói.” Aruka quấn chặt áo gió, không thuộc về Shanks hơi thở làm nàng táo bạo muốn giết người, vì thế nàng mặt lạnh hỏi: “Cái này bộ lạc có thể không cần tồn tại đi?”

“Ha?” Jesus cloth sửng sốt, hắn giống như không nghe rõ.

“Bọn họ khuy trộm không thuộc về chính mình đồ vật, còn bộ dáng này……” Aruka ánh mắt lạnh lùng xuống dưới, nàng nghĩ đến không vài phút trước cái kia ngã vào Shanks nguyên bản ngủ mép giường tóc đen hắc đồng thiếu nữ, trên ngực thứ một phen tiểu đao, huyết lưu đầy sàn nhà, mạc danh có loại chói mắt cảm giác.

Thật là quá tiện nghi, thiếu chút nữa, thiếu chút nữa……

Nghĩ, Aruka ánh mắt càng thêm âm lãnh, nàng kia âm lãnh liền phía sau Jesus cloth đều bỏ qua không được, hắn chà xát cánh tay, chỉ cảm thấy lão đại tựa hồ tìm được rồi một cái thực không tồi tức phụ, chỉ là…… Tưởng tượng đến đợi lát nữa lão đại tỉnh lại, sẽ không nhớ rõ chính mình tức phụ sự, liền cảm thấy đặc biệt —— tâm tắc tắc! Này cẩu lương có phải hay không muốn đổi thẻ bài!? Vẫn là nói, liền cẩu lương đều không có!?

“Nột, làm một lần chân chính hải tặc thế nào?” Aruka dừng lại bước chân, gợi lên khóe miệng, lộ ra một tia ý cười, nếu Jesus cloth thấy được nói, phỏng chừng nhanh chân liền chạy, bởi vì xào gà đáng sợ!!!

“Ha?” Vẫn là không nghe quá hiểu Jesus cloth ngây ra một lúc.

Sau đó Aruka tiếp theo câu nói đó là như vậy: “Hải tặc vương Roger vì chính mình bạn cũ, lật đổ một cái triều đại, như vậy… Thân là hải tặc vương thuyền viên, vì chính mình nam nhân trinh / thao, lật đổ một cái bộ lạc thế nào?”

“Ha? Lão đại trinh / thao? Hắn có kia đồ vật sao?” Jesus cloth mặt bộ biểu tình một ngốc, hỏi, hắn tựa hồ không bắt lấy trọng điểm, sau đó thấy Aruka lắc mình biến mất tại chỗ, đứng ở tại chỗ, chính cân nhắc Jesus cloth rốt cuộc bắt được trọng điểm.

“Từ từ!! Hải tặc vương Roger thuyền viên!!!!?”

Cái quỷ gì, loại này cao lớn thượng giả thiết là cái quỷ gì!? Đó có phải hay không đại biểu cho……

[ Tổng chủ One Piece ] Tóc đỏ cùng Hư, tuyệt phối!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ