Chương 73
Tác giả: Cư Điểu
Cách thiên, Sabaody quần đảo kia thật lớn video bắt đầu thứ lạp vài tiếng, bá nổi lên hiện trường phát sóng trực tiếp, cái kia thanh niên trước mặt mọi người bị người áp xuống, ngồi xổm lạnh băng xi măng trên mặt đất, tại đây dưới tình huống, hắn bối như cũ thẳng thắn, sau đó một bên nguyên soái Sengoku nói ra thân phận của hắn.
Quả nhiên cùng Aruka phỏng đoán giống nhau.
Rayleigh ngồi xếp bằng ngồi ở chỗ cao, ngẩng lên đầu, một ngụm uống xong trong bình rượu, khóe miệng tràn đầy gợi lên, chưa kịp nuốt xuống rượu theo cằm, nhỏ giọt ở trên quần, chỗ đó lập tức nhiều ra một đóa thâm sắc hoa văn, hắn cúi đầu, tay buông ra, trống không cái chai rơi xuống, ‘ leng keng ’ một tiếng, rơi trên mặt đất, tạp cái dập nát.
“Phải đi?” Một bên Hạ Kỳ trừu tế yên, nhè nhẹ sương mù quấn quanh nàng hai mắt, nàng cúi đầu nhìn ngồi ở chỗ đó đợi một đêm Rayleigh.
“Ân, ta chính là cùng đoàn người ước hảo, ai đệ nhất, kia đệ nhất quyền liền từ hắn, này đệ nhất cũng không thể làm.” Rayleigh đứng lên, tay chân vận động một phen, cùng với chính là xương cốt ca ca thanh, hắn vặn bả vai, tươi cười nhiều ti nóng bỏng cùng hung ác: “Này đệ nhất cũng không thể làm những cái đó nhãi con cướp được!”
“Phốc, đều một đống tuổi, cư nhiên còn tranh cái gì đệ nhất.” Hạ Kỳ trừu rớt cuối cùng một ngụm yên, ném xuống kia tàn thuốc, dùng chân dẫm diệt kia một tia pháo hoa.
Nàng nhìn kia thật lớn màn hình, nhìn cái kia danh khăng khăng phủ nhận Roger là phụ thân hắn, chỉ nguyện thừa nhận Râu Bạc thanh niên Ace.
Đứa nhỏ này……
Hạ Kỳ ở trong lòng thở dài, một bên Rayleigh đã nghe được Ace nói, hắn cũng là thở dài, nói đến cùng Roger cái kia hỗn cầu thật quá đáng, như vậy hài tử, nói vậy khi còn nhỏ sinh hoạt ở không bị tán đồng trong hoàn cảnh, Roger, giao cho Garp, làm đứa nhỏ này có hai con đường lựa chọn, trở thành hải quân, trở thành hải tặc……
Nhưng rốt cuộc là ngươi hài tử a, lựa chọn đúng là ngươi sở tuyển, chỉ là mục đích nghĩ đến không giống nhau đi?
“Hô, thuyền trưởng cái kia vương bát con bê, đến bây giờ còn muốn chúng ta những người này giúp hắn chùi đít.”
Thâm sắc áo choàng cổ động.
Đừng ở bên hông thượng chuôi đao dưới ánh mặt trời lóe quang.
“Ta đi rồi, Hạ Kỳ.”
“A, trên đường cẩn thận.”
Hạ Kỳ nhìn theo Rayleigh rời đi, lần này không hề là đi kia cái gì chuyện xấu sòng bạc, mà là…… Chiến trường.
“Uy, Rayleigh.” Hạ Kỳ cuối cùng vẫn là không nhịn xuống mở miệng gọi lại phía trước Rayleigh, nàng rất là nhanh chóng nói ra kế tiếp nói, mau đến Rayleigh còn chưa dừng lại quay đầu xem qua đi.
“Trở về lúc sau, chúng ta…… Thử nơi chốn đi?”
“…… Phốc, Hạ Kỳ chờ ta trở lại.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng chủ One Piece ] Tóc đỏ cùng Hư, tuyệt phối!
FanficTác giả: Cư Điểu Một con Hư cùng giảo hoạt hồng mao tiểu tử hỗ động, lẫn nhau liêu, lẫn nhau quải chuyện xưa Tuổi trẻ hồng mao tiểu tử tổng bị cảm tình chỗ trống Hư liêu mặt đỏ tai hồng. Mà thành thục sau hồng mao đại thúc tổng đem không tốt với biể...