Chương 50
Tác giả: Cư Điểu
“Anh anh anh làm sao bây giờ Beckman! Aruka nàng trước kia đều cùng ta nói tốt nói nhiều, hiện tại cũng chỉ có ân, nga, ngô mấy chữ này!!”
Không vài ngày sau, Shanks trên mặt treo hai điều rong biển nước mắt, bắt lấy một đầu hắc tuyến Beckman, khóc lóc kể lể, sau đó mở to ngập nước mắt to, tràn đầy tín nhiệm nhìn đối phương, liền kém không có bên ngoài nói ra cầu chi chiêu lời này.
“……” Mà bị loại này mắt thấy Beckman cả người đều không tốt, hắn chụp bay tay áo thượng tặc thủ, một đầu hắc tuyến nói: “Trở về quỳ ván giặt đồ……”
“Ta về phòng thay quần áo thời điểm liền quỳ, một chút dùng cũng không có QAQ” Shanks đánh gãy Beckman nói, đơn giản là đối phương cái này chủ ý hắn đã đã làm, tương đương… Không có hiệu quả!
“Kia đi mổ bụng đi.” Bị việc này phiền một cái buổi sáng Beckman không có kiên nhẫn thuận miệng nói một câu, Shanks thật sự quay đầu, tính toán chạy đến Aruka trước mặt làm theo.
“Ngu ngốc!” Beckman nhìn đến, cái trán tuôn ra một cái gân xanh, duỗi tay trảo ra Shanks, bắt đầu quở trách khởi hắn: “Ngươi là ngu ngốc sao, Shanks! Rõ ràng tinh thực, như thế nào tới rồi Aruka chỗ đó, tựa như cái ngu ngốc giống nhau, phao nữ nhân, nếu không mềm, nếu không ngạnh, hống nữ nhân cũng giống nhau, cứng trước mềm sau, hiểu không?”
Ở Beckman chửi bậy tẩy lễ hạ, Shanks gật đầu, vẻ mặt cảm kích nhìn Beckman, sau đó vươn tay, vỗ vỗ bờ vai của hắn, cười nói: “Beckman, toàn thuyền liền ngươi hiểu được rất nhiều, ha ha ta tìm đúng người, tạ lạp ~”
Shanks đi rồi, kia đi tiêu sái, tiêu sái làm phía sau Beckman tưởng tấu hắn!
Cái gì gọi là hắn hiểu được nhiều nhất!? Hắn chính là cái độc thân cẩu a hỗn đản!!!
Shanks cười tủm tỉm đi tìm Aruka, trong lòng bàn tính tử bạch bạch tính, phỏng chừng tính cũng không phải cái gì hảo con số, đáng tiếc ông trời tựa hồ cùng hắn làm thượng đúng rồi, phỏng chừng này ông trời cũng là độc thân uông, bị ngược đến muốn cho tóc đỏ kia tiểu tử cũng tâm tắc tắc một chút.
Này không, mới một cái chuyển biến, hắn đụng ngã cá nhân, ân, hắn không có đảo, đương hắn tưởng vươn tay giữ chặt muốn té ngã người khi, lại cố tình nửa đường dừng lại, sau đó ‘ phanh ’ một tiếng, người nọ té lăn trên đất, trên tay mâm quăng ngã nát, đầy đất đều là.
“Ha ha cái kia, không có việc gì đi?” Shanks đảo có chút xấu hổ, bởi vì hắn nếu là không chần chờ một chút, phỏng chừng người này liền sẽ không té ngã, nhưng là cái này mấu chốt, nếu là kéo một chút, phỏng chừng……
Hắn đều vài thiên không có cùng Aruka bạch bạch bạch bạch bang QAQ
Shanks trong lòng tiểu nhân nhi ôm chăn, anh anh anh khóc lóc lăn sàn nhà.
Hảo muốn Aruka, hảo muốn ôm Aruka, hảo tưởng vuốt ve Aruka……
“Hồng, tóc đỏ thuyền trưởng đại nhân…”
Cuối cùng vẫn là kia nhược nhược thanh âm đánh gãy Shanks kia không biết xấu hổ hảo tưởng hảo tưởng hảo tưởng.
“Khụ, không có việc gì đi.” Trên mặt mang theo ti quỷ dị màu đỏ Shanks giơ tay, nắm tay, ho khan một tiếng, nỗ lực đem kia mơ màng cưỡng chế di dời, nhưng… Thật sự hảo tưởng QAQ
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng chủ One Piece ] Tóc đỏ cùng Hư, tuyệt phối!
Fiksi PenggemarTác giả: Cư Điểu Một con Hư cùng giảo hoạt hồng mao tiểu tử hỗ động, lẫn nhau liêu, lẫn nhau quải chuyện xưa Tuổi trẻ hồng mao tiểu tử tổng bị cảm tình chỗ trống Hư liêu mặt đỏ tai hồng. Mà thành thục sau hồng mao đại thúc tổng đem không tốt với biể...