94

9 1 0
                                    

Chương 94 đếm ngược tính giờ ( tam )

Tác giả: Cư Điểu

“Nguyên lai trên đời này có như vậy kỳ diệu năng lực a.”

Nghe xong Aruka nói mấy câu ngắn gọn nói một chút Shanks cánh tay khôi phục nguyên nhân sau, Beckman vuốt cằm, cảm khái một tiếng, này năng lực nếu là xuất hiện ở tân thế giới chỗ đó, phỏng chừng muốn nhấc lên đại sóng thần, chỉ cần không phải ngu ngốc, ai đều muốn được đến này năng lực, bất quá, này đến xuất hiện mới có dùng, tiếp theo, Beckman nói:

“Vậy ngươi hồi tân thế giới chẳng phải là đem những cái đó gia hỏa hù chết?”

Những cái đó gia hỏa đã có hải quân, lại có hải tặc.

Đôi tay đều ở, tỏ vẻ Shanks thực lực lại lần nữa trướng một đoạn, trực tiếp về tới năm đó tốt nhất trạng thái.

“Ai quản bọn họ, hừ.” Shanks đỉnh buồn cười gấu trúc mắt hừ một tiếng.

Lời này làm Beckman cái trán toát ra một giọt mồ hôi lạnh, có chút vô ngữ, này tùy hứng đến có chút ngạo kiều a, như thế nào làm phụ thân, còn như vậy ấu trĩ a?

“Như vậy ngươi tính toán kế tiếp làm sao bây giờ?”

“Chờ một chút sự tình xử lý tốt, liền trở về.”

“Một ít việc xử lý tốt?”

Vừa tới Beckman cùng Laki hoàn toàn không biết này một ít việc là chuyện gì, nhưng là y theo Shanks phân tính, bọn họ nhiều ít hiểu biết chút cái gì, bởi vì……

Bọn họ tốt xấu đi theo gia hỏa này xông vài thập niên, nếu là ở không hiểu biết, như vậy……

Này một đường, đã sớm bị gia hỏa này đùa chết!

“Lão đại, ngươi lại ôm cái gì phá sự?” Quả nhiên, Laki rất là trực tiếp hỏi.

Shanks nghe xong, lập tức không cao hứng, hắn nhíu mày, chính sắc nói, cũng liền lúc này, hắn mới có một chút giống cái lão đại bộ dáng.

“Nơi này xuất hiện tân giống loài, ta tưởng chờ một chút xem.”

“Tân giống loài?”

Beckman nhíu mày, cái gì là tân giống loài? Này từ thật đúng là không hảo lý giải.

“A, cho nên… Làm ơn các ngươi thay ta đi một chuyến.” Shanks toét miệng, sau lưng toát ra tràn đầy không có hảo ý sương đen.

“……” Beckman nhìn hắn một cái, người này thật đúng là không biết xấu hổ, bọn họ vừa mới tới, không hiểu ra sao, gì cũng không biết, liền trực tiếp phái cái nhiệm vụ lại đây, thật khi bọn hắn là tới chạy chân sao!?

Bất quá… Giống như cũng là như thế này.

Như vậy tưởng tượng, Beckman mặt đen hắc, mà Shanks dường như không nhìn thấy, hắn vươn tay nắm Aruka tay, cười nói, nhưng trong mắt lại không có một tia ý cười, nói: “Phiền toái các ngươi, nếu là phẩm chất không sao, liền xử lý rớt bọn họ, rốt cuộc…… Bọn họ vương thiếu chút nữa làm Aruka sinh non.”

Này thiếu chút nữa làm hắn làm hảo chút thiên ác mộng, cũng làm hắn nghĩ mà sợ không được.

Shanks thốt ra lời này xuất khẩu, nguyên bản không đem việc này đặt ở trong lòng Beckman cùng Laki nghiêm mặt, hai người nhìn nhau giống nhau, trong lòng ý tưởng khó được nhất trí.

[ Tổng chủ One Piece ] Tóc đỏ cùng Hư, tuyệt phối!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ