89

9 2 0
                                    

Chương 89 Shanks như thế nào cầu hôn thành công

Tác giả: Cư Điểu

Vĩ đại hàng hải trên đường một tòa đảo nhỏ quán bar náo nhiệt phi phàm, này rất là bình thường, bởi vì rượu tổng có thể hấp dẫn một ít kỳ kỳ quái quái người.

Nói lên cái này, lần này quán bar tới một đám ‘ nổi danh ’ hải tặc, bọn họ ủng hộ thuyền trưởng có tóc đỏ, mặt nhìn còn có chút nộn, vừa thấy liền biết ra biển không mấy năm, nhưng nổi danh thành như vậy, thật là không thể coi khinh.

Quán bar lão bản trộm đánh giá dán đến tóc đỏ nam nhân trên người □□ nữ nhân, kia vải dệt còn không bằng không mặc, thật là hảo diễm phúc, nhưng mà……

Quán bar lão bản sát hảo một cái chén rượu, đặt ở một bên, lại cầm lấy một cái, ánh mắt nhìn về phía thờ ơ tóc đỏ, tấm tắc, cũng không biết là cái lăng đầu gỗ, vẫn là không được……

“Tóc đỏ……”

Chợt một bên thanh âm đánh gãy suy nghĩ của hắn, quán bar lão bản quay đầu nhìn lại, không biết khi nào, trước đài ngồi một cái đem chính mình bọc đến kín mít người, thanh âm kia trầm thấp, nghe không ra nam nữ.

Quán bar lão bản khởi điểm không chú ý, chỉ đương hắn là cái tay mơ, vì thế hắn đối với này tay mơ nói: “A, gần nhất tân khởi một cái hải tặc, tiền thưởng truy nã thượng trăm triệu, tiểu tử ngươi tiểu tâm một ít, không cần chọc hắn……”

“…… Rất mạnh?” Tiểu tử hỏi, bao vây đến kín mít, chỉ lậu ra màu xanh xám hai mắt nhìn quán bar lão bản, trong ánh mắt có nói không nên lời thần sắc.

“Cường! Một bàn tay là có thể nghiền chết ngươi.”

“Nga?”

“Uy, tiểu tử, lúc này chọn sự chính là sẽ bị bị đánh! Ngươi nhìn xem, trong lòng ngực hắn nữ nhân, tấm tắc, dáng người hảo đến không được, như vậy dán, là nam nhân đều muốn nhịn không được như vậy như vậy……” Quán bar lão bản đè nặng thanh âm nói, trong mắt lóe tặc lượng tặc lượng quang mang, xem ra, hắn cũng là cái nam nhân.

“Như vậy như vậy? Hừ…” Tiểu tử nghe xong, cười lạnh một tiếng, ở bọc buồn quần áo hạ, có chút khàn khàn: “Ngươi cảm thấy nàng xinh đẹp?”

“Đương nhiên! Muốn ngực có ngực, muốn mông có mông, kia tóc đỏ phỏng chừng không trong chốc lát, liền tìm lấy cớ xuống sân khấu…… Di, uy, tiểu tử ngươi đi đâu?” Quán bar lão bản mở to mắt, nhìn kia tiểu tử đi ra quán bar môn, hắn nói thầm nói một câu: “Kỳ quái tiểu tử……”

Không trong chốc lát, quán bar lão bản nói sai rồi, kia tóc đỏ cư nhiên không có tìm lấy cớ xuống sân khấu, cũng liền lúc này, môn đẩy ra, không toàn tâm toàn ý quăng vào bên kia lão bản chú ý tới, vừa định nói một tiếng hoan nghênh quang lâm, nhưng vừa thấy đến tiến vào người, đầu lưỡi chiết tới rồi.

Đơn giản là…… Tiến vào chính là một cái ăn mặc vũ nương quần áo, trong tay dẫn theo giỏ tre, trên mặt treo khăn lụa xinh đẹp nữ nhân! Đừng hỏi vì cái gì như vậy khẳng định treo khăn lụa, liền nhất định xinh đẹp!

[ Tổng chủ One Piece ] Tóc đỏ cùng Hư, tuyệt phối!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ