Chương 48
Tác giả: Cư Điểu
Cuối cùng đoàn người không có tại đây tòa tường hòa trên đảo dừng lại bao lâu, không mấy ngày, liền buông xuống buồm, giơ lên hải tặc kỳ, kéo miêu, chậm rãi rời đi.
Mà đứng ở cung điện nội nhìn xa trên đài Nicholas đang dùng kính viễn vọng, nhìn rời đi thật lớn hải tặc thuyền, kia màu đỏ không kịp năm đó hắn tùy hứng sở đáp thượng thuyền như vậy đỏ tươi, lại cũng khó che lấp nó mỹ lệ.
Shanks, Aruka…… Lên đường bình an.
Nicholas nhắm mắt lại, hắn ở trong lòng yên lặng vì bọn họ này đó theo đuổi mạo hiểm hải tặc nhóm cầu nguyện, tuy rằng này rơi xuống hải tặc trong tai, nhiều ít có chút buồn cười.
Bọn họ hải tặc chính là quá liếm dao nhỏ nhật tử, kia sẽ chơi, để ý mấy thứ này.
Cho nên Nicholas biết chính mình thành không được một cái đủ tư cách hải tặc, này cũng chính là năm đó Rayleigh tiền bối đem hắn ‘ mua ’ duyên cớ… Chi nhất chậc.
Nhưng là…… Phụt một tiếng, Nicholas cười, này đại khái là hắn nhiều năm như vậy làm nhất điên cuồng nhất có thành tựu cảm sự.
Đúng không, Roger… Thuyền trưởng.
Nicholas yên lặng ở trong lòng nhẹ niệm vị kia tùy hứng thuyền trưởng tiên sinh, trong mắt có hoài niệm cùng nhợt nhạt bi thương.
Mà kia đầu người, ở Nicholas nhiệt tình tài trợ hạ, trên thuyền tràn đầy rượu thịt, đại đại làm quản tiền quản người Beckman nhẹ nhàng thở ra, hắn cảm thấy mỗi một lần khai thuyền, hắn tổng muốn lo lắng một chút tài chính vấn đề, bất quá cũng may hắn thuyền trưởng Shanks không có đem Roger cái kia ngu ngốc bại gia tử kỹ năng học lại đây, bằng không hắn kia đen nhánh đầu tóc, phỏng chừng không mấy năm liền trắng.
“Lại quá hai mươi phút liền phải phiên điên đảo sơn, đoàn người chuẩn bị tốt, đừng ngã xuống.” Laki ăn thịt heo chân, lót hắn phì đô đô bụng to, đi ở ván kẹp thượng, thét to, sau đó quay đầu hỏi một bên trừu yên Beckman: “Aruka cùng lão đại đâu?”
Nhắc tới này hai người, Beckman liền có loại… Táo bạo cảm xúc, hắn ấn xuống này cảm xúc, trong miệng phun yên, trong tay tẩu thuốc thay đổi cái phương hướng, chỉ vào nóc nhà, vững vàng vừa nói: “Bọn họ ở mặt trên… Phơi nắng.”
Như thế thích ý, làm Laki dừng gặm thịt động tác, dầu mỡ miệng đóng mở nói: “A, ta có thể châm lửa đem?”
Từ biết thuyền trưởng có cái xinh đẹp thanh mai sau, đoàn người cũng chỉ kém biến thành thật sự gâu gâu.
Chẳng lẽ hai người bọn họ không biết này trên thuyền đều là độc thân cẩu!!? Không biết là giả đi? Lãnh khốc mỉm cười.
“Cử thời điểm, hơn nữa ta.” Beckman cũng là cái độc thân cẩu, liền tính hắn ở như thế nào bình tĩnh, đầu óc thông minh, cũng sẽ bị khi đó thỉnh thoảng lóe người mắt hình ảnh kích thích đến, tỷ như thác người khác cùng nhau châm lửa đem linh tinh.
“Giơ lên phỏng chừng cũng không có gì dùng…” Laki tự sa ngã nói, hắn nhưng thật ra thực tự mình hiểu lấy, lấy bọn họ thuyền trưởng da mặt, thật đúng là không có gì dùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng chủ One Piece ] Tóc đỏ cùng Hư, tuyệt phối!
Hayran KurguTác giả: Cư Điểu Một con Hư cùng giảo hoạt hồng mao tiểu tử hỗ động, lẫn nhau liêu, lẫn nhau quải chuyện xưa Tuổi trẻ hồng mao tiểu tử tổng bị cảm tình chỗ trống Hư liêu mặt đỏ tai hồng. Mà thành thục sau hồng mao đại thúc tổng đem không tốt với biể...