29

27 7 1
                                    

Chương 29

Tác giả: Cư Điểu

Đêm đó đoàn người nháo đến đã khuya, chờ đến chào bế mạc, đã nửa đêm.

Cao treo ở trời cao phía trên trăng tròn rơi nó kia nhu hòa quang mang, vì này phiến biển rộng mạ lên tầng nhu hòa làn sóng.

Trên thuyền hán tử nhóm thực không hình tượng ngã vào boong tàu thượng, có nói nói mớ, các loại thiên kỳ bách quái nói mớ, mà có còn lại là ôm bầu rượu xụi lơ trên mặt đất, tại đây nhóm người, nhất hưởng thụ, đó là Roger cái kia đầu đất.

Hắn gối lên Rouge trên đùi, trên mặt có say rượu đỏ ửng, ngẫu nhiên còn sẽ nói thầm này vài câu, bất quá có thể rõ ràng, đại khái chỉ có Rouge.

Mà Rouge tắc hưởng thụ này ngắn ngủi đoàn tụ.

Nàng thật sự lâu lắm không có đụng tới Roger, hiện giờ nhắm mắt lại, năm đó tình cảnh phảng phất liền ở trước mặt.

【 lộ, Rouge, tin tưởng ta! Chờ ta, chờ ta, tóm lại chờ ta trở lại cưới, cưới, cưới ngươi!!! 】

Kia mặt đỏ tai hồng, nói lắp, suýt nữa té ngã Roger cùng hiện giờ là biển rộng tặc, chỉ kém hắn theo như lời trở thành sử thượng đệ nhất người chỉ kém một bước Roger……

“Sao, đều là đồ ngốc.”

Rouge trong mắt hơi lóe vệt nước, nàng vươn tay, vuốt Roger sợi tóc, cho dù hắn vài thiên không tẩy quá mức, dầu mỡ, Rouge cũng không ghét bỏ, nàng nhìn Roger mí mắt hạ thanh ảnh, cường ngạnh đem hốc mắt trung chua xót bức đi xuống.

“Roger……”

“Hắn uống say, tựa như đầu heo giống nhau, tỉnh không tới.”

Aruka thanh âm mang theo ban đêm lạnh lẽo ở một bên vang lên.

Nàng đứng thân, trên cao nhìn xuống nhìn Rouge cùng ngủ thành heo giống nhau Roger.

“Aruka, hắn… Khó được ngủ đến như vậy hương đi.” Rouge nhìn ngủ say nam nhân, nhưng thật ra thực tự quen thuộc kêu trước mắt túc sắc tóc ngắn, lạnh mặt thiếu nữ.

Nàng đó là bổn trước mắt cái này mặt lạnh thiếu nữ mang về tới.

“A, say đảo sau, cái gì đều biến nhẹ.” Aruka rũ mắt nhìn Roger, hàm hồ nói một câu, theo sau nâng lên mắt, hỏi: “Ngươi biết?”

“Ân.”

Rouge vuốt Roger đầu, nàng rất là kiên nhẫn, rất là mềm nhẹ.

“Ngươi… Thật là kỳ quái.” Aruka cau mày, nàng trong lòng dâng lên khó có thể miêu tả cảm xúc, rất là không cao hứng nhăn lại mi: “Các ngươi nhân loại thật là kỳ quái.”

Nghe được ‘ nhân loại ’ cái này từ Rouge trong mắt hơi hơi hiện lên ngạc nhiên, bất quá theo sau thản nhiên nhìn Aruka, bọn họ bốn phía cũng không có người nào, cho dù có, kia cũng là đêm nay minh tiêu cũng phân không rõ hán tử say.

“Aruka chung có một ngày cũng sẽ minh bạch, cái kia tóc đỏ, phi thường để ý ngươi.”

Nghe được Rouge nhắc tới cái kia hồng mao Aruka trong mắt hiện lên một đạo ám quang, nàng theo bản năng nghiêng đầu nhìn về phía say ngã vào boong tàu thượng kia mạt màu đỏ, mày hơi hơi nhăn lại, quay đầu lại, hàm hồ nói: “Sao, ai biết.”

[ Tổng chủ One Piece ] Tóc đỏ cùng Hư, tuyệt phối!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ