97

42 1 0
                                    

Chương 97 đếm ngược tính giờ 【 linh 】

Tác giả: Cư Điểu

Lúc sau, Buggy mỗi khi chạy đến một chỗ, đều sẽ theo bản năng thu thập một ít thú vị, hảo ngoạn đồ vật, sau đó thủ hạ liền sẽ hỏi.

Lúc này, hắn đặc biệt khó chịu, không có biện pháp, ai kêu cái kia tiểu nãi bao ở hắn trước khi đi ‘ uy hiếp ’ hắn một hồi đâu?

Hoàn toàn không có hảo sao!!?

Kỳ thật này cũng chính là Buggy trốn tránh phương thức.

Mà Buggy cái này thói quen duy trì tới rồi rất nhiều năm, khi đó tiểu nãi bao đã trưởng thành cái xinh đẹp, ai nhìn đến đều tưởng củng đại nãi bao, a, dùng sai từ, là xinh đẹp cô nương, đồng thời trong lúc này, Aruka lại sinh một cái……

Tính tình hoàn toàn cùng Shanks không hai dạng tiểu quỷ đầu!

“A, vai hề đại thúc, ngươi lại đây a ~”

Nguyên bản tâm tình không phải thực tốt Buggy vừa nghe đến thanh âm này liền răng đau, hắn không kiên nhẫn xoay đầu, nhìn về phía tóc đỏ tiểu tử, tiểu tử này lớn lên cũng giống Shanks, Aruka như thế nào sinh.

Buggy bắt đầu ở trong lòng oán giận khởi Aruka.

Uy! Loại sự tình này hoàn toàn không thể khống chế tốt sao!?

“Hì hì tỷ tỷ vừa mới liền đang nói ngươi đâu.” Tóc đỏ tiểu tử thấu tiến lên, một mông ngồi ở Buggy bên cạnh, hắn bàn chân, nhìn nơi xa, xanh thẳm hải bình tuyến làm tiểu tử này rất là phấn khởi.

“Uy uy uy, vai hề đại thúc, ngày mai ta liền mãn mười lăm, lão ba hắn nói, mười lăm tuổi một mãn, ta liền có thể đi ra ngoài lãng!”

Tưởng tượng đến lão ba đáp ứng sự, tuổi trẻ tóc đỏ liền hưng phấn cực kỳ.

Hắn thích mạo hiểm kích thích đồ vật, điểm này như cũ giống Shanks, vì thế Buggy sách một tiếng, nói:

“Không một chút giống Aruka.”

“Ân?” Tóc đỏ tiểu tử nghe xong, nghiêng đầu, vươn tay, không nhẹ không nặng, một quyền đánh vào trên mặt đất.

‘ rắc ’‘ oanh ’

Vài tiếng sau, tóc đỏ tiểu tử một bên mà ao hãm một khối to.

“Hiện tại giống sao?” Hắn nâng lên nắm tay, cười đến vẻ mặt xán lạn hỏi, mà một bên Buggy cái trán đã toát ra mồ hôi lạnh.

Này hoàn toàn giống hắn phía trước nói như vậy, Aruka là chỉ đại lão hổ, Shanks là chỉ cáo già, tiểu tử này…… Đem đại lão hổ sức trâu, cáo già xảo trá đều học lại đây.

Thật là…… Không làm cho người thích tiểu tử!

Cũng liền lúc này, một cái nắm tay từ trên trời giáng xuống, lập tức tạp trúng tóc đỏ tiểu tử đầu.

“Jimmy, ngươi muốn nháo.”

“Ai u uy! Lão tỷ sao ngươi lại tới đây ——”

Jimmy ôm lấy đầu, khóe mắt treo nước mắt, nhe răng trợn mắt ngẩng đầu nhìn tóc đỏ thiếu nữ.

[ Tổng chủ One Piece ] Tóc đỏ cùng Hư, tuyệt phối!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ