10

49 6 0
                                    

Chương 10

Tác giả: Cư Điểu

“Để ý!”

Shanks ngăn trở Buggy phía sau huy tới đao, mà Buggy nhanh chóng quyết định trở về một đao, phụ giữa lưng kinh thịt nhảy nói.

“Làm ta sợ muốn chết! Ta cho rằng hôm nay là cà chua đại bán phá giá nhật tử, sách, này màu đỏ thật không cần tiền.” Tuy rằng mặt sau câu nói kia có chút trêu ghẹo ý vị, nhưng Buggy là hàng thật giá thật hãi hùng khiếp vía.

“Ha ha ha, sợ hãi liền hồi khoang thuyền đi a tiểu quỷ!” Toàn thân là huyết tiền bối đứng ở bọn họ cách đó không xa, lớn tiếng nói.

“Ai sợ hãi!! Ta chính là hải tặc! Sao có thể sẽ sợ cái này!!” Bị dẫm trung cái đuôi Buggy nhảy dựng lên, cá mập miệng rít gào đi trở về.

“Chí khí không tồi! Kia liền hảo hảo đánh, ta đi thuyền trưởng bên kia, sách, cư nhiên lại như vậy, thật không bớt lo……” Tiền bối vụn vặt nhắc mãi thanh cuối cùng biến mất, nhiều ít có chút oán giận cái kia không màng hậu quả, nghĩa vô phản cố về phía trước hướng Roger.

Bất quá đương hắn nhớ tới phía trước Roger lời nói, nhiễm huyết khóe miệng câu lên.

【 ha ha ha ta phía sau không phải có các ngươi sao?! 】

Sách, cho dù có bọn họ, cũng không thể như vậy xằng bậy a thuyền trưởng!

So với trải qua quá chém giết tiền bối, vừa mới lên thuyền đương hải tặc Shanks này hai cái tay mơ tới nói, nộn làm người tưởng một đao bổ bọn họ, làm thiêu điểu!

Bất quá, còn hảo, bọn họ có một cái thân kinh bách chiến Aruka, chờ bọn họ mau bị làm thịt, xuất kích, một cái quét ngang, sau đó oán giận thanh không ngừng.

“Ngọa tào! Ai đem địch nhân quét đến nơi đây!? Lão tử thiếu chút nữa đã bị đè ép!!”

“Là mới tới tiểu quỷ.” Đã bị áp tiền bối từ miệng sùi bọt mép ngụy thi thể bò ra tới.

Như vậy vừa nói, có người liền chú ý tới Shanks cái này tổ hợp.

Ba người lưng tựa lưng, đối mặt này địch nhân.

Aruka trên mặt đến là nhìn không tới một chút hoảng hốt, tương phản, Buggy liền hơi sợ.

“Uy uy! Aruka, ngươi lần sau ra tay có thể nhanh lên sao? Vừa mới thiếu chút nữa làm ta sợ muốn chết!!!”

“Hừ, ngươi còn có luyện.” Aruka đối với Buggy oán giận là hừ lạnh một tiếng, còn nói thêm: “Không biết đem ngươi ném vào địch nhân đại bản doanh, sẽ thế nào?”

“Sẽ chết a uy!!!” Buggy nghe xong, quay đầu cá mập miệng rít gào nói.

“Ha ha, nghe khởi rất có ý tứ.” Shanks thực trấn định, nghe xong Aruka nói, cười ha hả nói.

Kết quả hắn được đến Buggy một cái tát khăn voan.

“Muốn đi tìm chết ngươi một người đi! Lão tử nhưng không đi theo ngươi!!”

“Ai u, ta chỉ là tùy tiện nói nói, hiện tại chúng ta đi địch nhân đại bản doanh, chỉ có bị làm / rớt phân.” Shanks tự mình hiểu lấy nói, hắn xoa xoa bị chụp địa phương, hi hi ha ha, nhưng trong mắt thần sắc càng thêm kiên định.

[ Tổng chủ One Piece ] Tóc đỏ cùng Hư, tuyệt phối!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ