Chương 27
Tác giả: Cư Điểu
Bọn họ đi ba ngày, trong ba ngày này, Aruka càng thêm tưởng tổng hội giúp nàng xử lý hảo hết thảy hồng mao.
Đã học được lột quả cam Aruka thở dài, nàng đem cam da ném vào trong biển, lập tức có thích ăn cam da cá nhảy ra tới, giương miệng ba gặm nổi tại mặt nước cam da.
Nhìn cùng cam bề ngoài tựa nhan sắc con cá, Aruka bỗng nhiên tưởng nếm thử bọn họ hương vị.
Nguyên nhân chính là vì này ý niệm, nhìn về phía kia ba ba con cá ánh mắt càng thêm lửa nóng chút.
‘ bang ~’ một tiếng, cá chạy.
Quả nhiên động vật giác quan thứ sáu không thể coi khinh.
Aruka liếm liếm khóe miệng, đánh chủ ý, chờ nàng trở về, nàng khiến cho hồng mao cho nàng trảo, quả nhiên hồng mao ở địa phương tương đương không tồi.
Ở Aruka không phát hiện dưới tình huống, hồng mao chậm rãi ăn mòn nàng sinh hoạt.
A, thật là bổng bổng nhất chiêu ww.
Trên biển thuyền rốt cuộc ngừng, nó ngừng ở bên bờ, gió thổi, tuyết trắng thuyền kỳ phất phới, không có một tia bị bắt tâm lý, hơn nữa mọi người cũng không bắt nàng thái độ hạ, nàng không hề áp lực đi theo đoàn người cùng nhau rời thuyền.
Nàng đánh giá này tòa phồn hoa trấn nhỏ, phiêu đãng ở trên trời đám mây làm Aruka tò mò vươn tay, nàng bắt được, này vân cách mặt đất cũng thật gần, Aruka nhéo đám mây, thứ lạp một tiếng, xé xuống một tiểu khối, tò mò nhìn kia bạch bạch, mềm mại vân, tò mò, cuối cùng để vào trong miệng……
Ngọt.
“Đây là bạch miên đảo.” Long đứng ở Aruka bên cạnh, thấp thanh âm thế nàng phổ cập khoa học nói: “Này đó đều là địa phương đặc sản bạch miên kẹo bông gòn, càng cao, sẽ càng ngọt càng mỹ vị.”
“Nga.” Aruka liếm liếm ngón tay thượng cặn, nàng ngẩng đầu, nhìn bầu trời cùng đám mây vô ích bạch miên kẹo bông gòn, ánh mắt lóe lóe, nàng thấp thanh âm nói: “Không nếm thử, tựa hồ có chút đáng tiếc……”
“Ta cho ngươi trích…” Đã rất có tự giác long tính toán động thủ thời điểm, phát hiện nhân gia căn bản là không trông cậy vào hắn.
“Ta muốn tối cao.” Aruka chân dùng một chút lực, nàng liền nhảy lên bầu trời, mỗi nhảy một chút, nàng liền cao thượng một đoạn, cuối cùng ngừng ở nàng tự nhận là có thể độ cao, trích chỗ cao kẹo bông gòn, một cái niết một chút ăn một chút, phát hiện thật sự hảo ngọt, bất quá, vì cái gì không có toan?
Hoài niệm kia viên hỗn loạn ở ngọt đường toan đường.
Ở trên trời đương đất bằng giống nhau đông đi một chút tây chạy chạy Aruka không biết, phía dưới người đã tạc.
Ít nhất long là tạc.
Nàng giả thiết không phải nhu nhược thiếu nữ sao?!
…… Cho nên nói, long ngươi hiện tại vẫn là quá non.
Hải quân bảy thức… Không đúng, không phải hải quân bảy thức, ít nhất không thể làm được giống thiếu nữ như vậy, đem không trung trở thành đất bằng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng chủ One Piece ] Tóc đỏ cùng Hư, tuyệt phối!
FanficTác giả: Cư Điểu Một con Hư cùng giảo hoạt hồng mao tiểu tử hỗ động, lẫn nhau liêu, lẫn nhau quải chuyện xưa Tuổi trẻ hồng mao tiểu tử tổng bị cảm tình chỗ trống Hư liêu mặt đỏ tai hồng. Mà thành thục sau hồng mao đại thúc tổng đem không tốt với biể...