Chương 4
Tác giả: Cư Điểu
Hải tặc, tại đây tòa đảo không tính cái gì, trên đảo người đối hải tặc nhiệt ái rượu cái loại này chấp nhất đã tập mãi thành thói quen, chỉ là uống rượu sau, không cần uống say phát điên, hoặc là nợ trướng, ăn bá vương cơm là được.
Có thể thấy được hải tặc thượng đảo mua rượu uống rượu, vẫn là làm người không yên tâm, chẳng qua, còn hảo, trên đảo có ‘ chấp pháp bá vương tất thắng có tiền lấy ba người đội ’.
Này danh hiệu thật là làm người phun tào không thôi, Aruka là như vậy tưởng, không cần phải nói, chấp pháp bá vương tất thắng có tiền lấy ba người đội chính là Shanks, Buggy cùng với Aruka.
Mới đầu, Shanks cùng Buggy đánh bậy đánh bạ nhéo một cái ý đồ nợ trướng chạy trốn hải tặc, sau đó liền một phát không thể vãn hồi…… Buggy vốn dĩ không nghĩ gia nhập, nhưng mặt sau nghe nói có tiền lấy, liền lập tức đôi mắt biến giấy sao ứng, đến nỗi Aruka…… Thuần túy nhàm chán.
Vì thế đương kia hỏa hải tặc sau khi lên bờ, liền thấy được như vậy một bức hình ảnh……
Ba cái tiểu quỷ, một cái đánh tiên phong, một cái đổ đường lui, một cái làm hậu cần, ba người mỗi người mỗi vẻ, phối hợp đến phi thường hảo, có thể thấy được này đã không phải lần đầu tiên.
Mà làm hậu cần Aruka toàn bộ hành trình thật sự ở làm hậu cần, chẳng qua ở tất yếu thời điểm ném cái đá, làm đối phương chủy thủ thiên khai một ít, trên thực tế này căn bản là không cần……
Bất quá……
Hậu cần Aruka dừng ném hòn đá nhỏ động tác, dời đi đặt ở nhị đối bốn ánh mắt, chuyển hướng xuất hiện tại hậu phương, còn xem đến mùi ngon một đám hải tặc……
Nơi này là nửa đoạn trước hải vực, là toàn bộ hải vực mạo hiểm bắt đầu, mà lên bờ hải tặc cũng bất quá mấy lượng, nhưng này một đám……
Aruka nhìn bọn họ, còn kẹp đá ngón tay hơi hơi khúc khởi, nhưng cuối cùng buông ra, ở rớt vào hạ giây tiếp theo nắm trong tay, lấy sức trâu nghiền nát nó, rũ xuống ánh mắt, dứt khoát ra tay không quá phù hợp nàng tác phong, cho nên nàng có đem ánh mắt di trở về.
Shanks tay chân công phu tự nhiên không cần phải nói, bất quá từ hắn yêu Tây Dương kiếm sau, hắn liền chủ tu kiếm, thứ quyền cước, cho dù như vậy, những cái đó gia hỏa cũng khó áp xuống hắn; tương phản Buggy yêu thích đoản đao, có rảnh không rảnh chơi ném phi đao, chính xác là không cần phải nói, nhưng thân thủ còn kém một ít, bất quá hắn may mắn giá trị cố tình là ba người tốt nhất.
Ví phương, Aruka té ngã một cái, nàng không ngừng quăng ngã phá đầu, còn đem tiền quăng ngã đi ra ngoài; mà Buggy hắn đồng dạng té ngã, không ngừng không té bị thương, còn nhặt được đá quý…… Đây là hàng thật giá thật phát sinh quá sự.
Cho nên giống nhau không cần lo lắng hắn sẽ bị người xử lý gì đó.
Đến nỗi Aruka nàng bản thân chính là thân mang mãn cấp, lại chỉ có thể dùng 30 cấp năng lực người, tự nhiên không đem này đó thập cấp gia hỏa để vào mắt, này cũng chính là biến tướng cấp Shanks, Buggy bọn họ luyện cấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng chủ One Piece ] Tóc đỏ cùng Hư, tuyệt phối!
FanficTác giả: Cư Điểu Một con Hư cùng giảo hoạt hồng mao tiểu tử hỗ động, lẫn nhau liêu, lẫn nhau quải chuyện xưa Tuổi trẻ hồng mao tiểu tử tổng bị cảm tình chỗ trống Hư liêu mặt đỏ tai hồng. Mà thành thục sau hồng mao đại thúc tổng đem không tốt với biể...