Tình Dã yếu ớt ngồi tại chỗ quay quay bút, cảm thấy chỉ sặc một ngụm nước mà cả người lại như kiệt quệ sức lực, chẳng còn hơi sức nghe lão Dương đang hùng hồn làm công tác động viên về việc trại Đông nữa.
Tóm lại, theo như Tình Dã nghe ra, thì trại Đông năm nay có chút giống tập quân sự, nhưng thời gian không dài như vậy, chỉ có hai ngày, hơn nữa lại theo hình thức tự nguyện đăng ký. Bởi vì liên quan đến vấn đề mỗi người phải đóng phí là tám mươi tệ, nên không tiện yêu cầu bắt buộc, nhưng ý của lão Dương là dựa theo thông lệ, thì ý nghĩa của việc tham gia trại Đông chủ yếu chính là vì David Cup. Vậy nên, mong rằng top mười học sinh đứng đầu lớp đều có thể tích cực đăng ký tham gia, để mang vẻ vang về cho trường học, cũng là để cố gắng giành thêm vinh quang cho sự nghiệp cấp ba của bản thân mình.
Dù sao thì bà ấy cũng là giáo viên Ngữ văn, nên lời nói huy động rất mạnh mẽ, giống như vận động người dân ra tiền tuyến chiến đấu, chỉ có điều lúc này học sinh ở bên dưới đều đang vô cùng uể oải, bao gồm cả Tình Dã.
Đến giờ ra chơi, Tình Dã nhận được một cuộc điện thoại, người gọi đến là bạn học người nước ngoài lần trước mua khoai lang sấy của cô, tên tiếng Trung là Hoàng Phi Hồng. Ba mẹ cậu ta là người Thổ Nhĩ Kỳ chính hiệu, nhưng do ba cậu ta thần tượng Lý Tiểu Long, còn chuyển nhà đến Trung Quốc làm việc. Vì mê Lý Tiểu Long mà đặt tên cho con là Hoàng Phi Hồng sao? Tình Dã quả thực không hiểu nổi.
Cô và Hoàng Phi Hồng không học cùng lớp nhau, mà quen biết trong hoạt động lễ kỷ niệm của trường, anh chàng này rất vui tính, còn biết nói tiếng Đông Bắc, khi đó hai người đã thêm Wechat của nhau. Hai ngày trước, sau khi Tình Dã đến xưởng thực phẩm, cô đã nói với cậu ta rằng, chỗ mình còn những loại mặt hàng khác nữa, nhưng không bán lẻ, mà bán theo thùng, nếu cậu ta có thể phân phối ở Bắc Kinh giúp cô thì cô có thể tặng cậu ta một ít.
Tình Dã cũng chỉ thuận miệng đề cập tới mà thôi, nào ngờ Hoàng Phi Hồng đã thực sự chốt đơn với cô, còn khoe khoang trong điện thoại, nói mình đã miệt mài, mệt mỏi thế nào mới kiếm được đơn hàng. Câu này Tình Dã cũng chỉ nghe vậy mà thôi, rất nhiều gia đình của các bạn học cũ của cô đều làm ăn buôn bán, đường đi rộng mở, nếu thực sự muốn nhập một lô hàng về bán thì cũng chỉ cần đánh tiếng một cái là xong, quan trọng là có mạng lưới quan hệ.
Tình Dã bèn liên lạc với ông Giám đốc tóc bết họ Tạ, để thương lượng với ông ta về cách gửi hàng.
Bao gồm cả Lưu Niên, kể từ khi anh ta chia sẻ bài đăng trên trang cá nhân của Tình Dã, là mấy thiếu nữ, thiếu phụ thỉnh thoảng cũng có đặt hàng lẻ tẻ, do kiếm chẳng được là bao và vì đơn đặt hàng quá loạn, nên Tình Dã khá bận rộn với việc quản lý hệ thống, quy về một mối. Sau đó, nói với ông chủ Tạ về vấn đề lợi nhuận, nên đại khái là không muốn đăng ký tham gia trại Đông gì gì đó. Dù sao thì lần trước nghe Nhóc Nhanh Nhẹn nói cũng chẳng có gì hấp dẫn, nên chẳng nhất thiết phải lãng phí thời gian.
Kết quả là hành động dẫn đầu không đăng ký này của cô đã được lãnh đạo nhà trường để ý, mới ngày hôm sau cô đã bị mời lên văn phòng của lão Dương. Lão Dương nghiêm túc, tận tình khuyên bảo, nói Tình Dã là mũi nhọn của trường, nên phải làm tấm gương tốt đi đầu, nếu gặp khó khăn trong vấn đề đóng phí thì bà ấy có thể cân nhắc tới việc nộp đơn xin miễn cho cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHÓI MẮT | Thời Cửu Viễn
Lãng mạnTác giả: Thời Cửu Viễn Nguồn: Thanh Phong + Mao Cầu (Wikidich) Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, HE, sủng ngọt, vườn trường, oan gia vui vẻ, duyên trời tác hợp, nam nữ chính cường, sinh hoạt hàng ngày, học bá, chữa lành Độ dài: 99 chương + 13 ngoại tru...