Chương 87: Trận chiến cuối cùng.

711 12 0
                                    

Về phần câu nói vui đùa chẳng lựa lời này của Tóc Vàng Hoe, kỳ lạ ở chỗ lại chẳng có ai thêm thắt lời nào, thậm chí đến cả Lý Lam Phương cũng không dò hỏi xem câu anh nói là có ý gì. Tuy trong sân xuất hiện vài giây im lặng, nhưng rất nhanh mọi người đều làm như không nghe thấy rồi ai làm việc nấy.

Tóc Vàng Hoe sợ đến mức toàn thân đổ mồ hôi lạnh, liên tục chột dạ liếc nhìn Hình Võ, mấy lần định tìm cơ hội để giải thích với anh nhưng vẻ mặt Hình Võ lại rất thờ ơ. Dường như anh không hề để tâm tới câu nói miệng nhanh hơn não kia của anh ta vậy, khiến cả buổi tối Tóc Vàng Hoe như có cái gai cắm trên người, đứng ngồi không yên.

Tình Dã ăn xong cơm thì vào văn phòng để kiểm tiền, một lúc sau Hình Võ cầm chai nước vào, nói với cô: "Kiểm xong thì về nghỉ ngơi nhé, hôm nay đừng làm nữa."

Tình Dã nghiêng đầu nhìn ra bên ngoài, thấy không có người bèn thấp giọng hỏi anh: "Mẹ anh có hỏi gì không?"

Hình Võ vặn mở nắp chai nước đưa cho cô, nhìn cô một cái rồi đáp: "Không."

Tình Dã lập tức nằm ngả ra ghế: "Cái đó, Tóc Vàng Hoe..."

Cô uống một ngụm nước rồi đưa chai cho Hình Võ: "Anh không cảm thấy kỳ lạ sao, tất cả mọi người đều không ý kiến gì?"

Hình Võ đón lấy chai nước, đóng nắp vào rồi để sang một bên, tinh nghịch nói: "Vậy em đã từng nghĩ về việc đó chưa? Nói không chừng tất cả mọi người đều biết cả rồi."

Câu nói của Hình Võ khiến sắc mắt Tình Dã thay đổi chỉ trong một giây, cô thẫn thờ hồi lâu, sau đó đột nhiên cảm thấy bản thân đúng là đồ ngốc, tự cho rằng mình giấu giếm rất kỹ, kết quả là mọi người xung quanh đều biết cả rồi?

Hình Võ nhắc nhở cô: "Đừng ngây ra đó nữa, mau tính rồi về thôi."

Tình Dã hoàn hồn và nhanh chóng kiểm kê số tiền mặt hôm nay thu được, còn cả tiền chuyển khoản qua Alipay và Wechat nữa, cuối cùng ngẩng lên nhìn Hình Võ: "Anh đoán xem hôm nay chúng ta kiếm được bao nhiêu?"

Hình Võ để điện thoại xuống, ngước lên: "Thấp nhất là mười nghìn."

"Hơn mười lăm nghìn, đương nhiên là chưa trừ chi phí."

Hình Võ cảm thán một câu: "Tốt hơn mong đợi rồi."

"Trước tiên, em dự định trả lại cho Răng Nanh tiền anh ta đã ứng ra, sau đó phát cho Đỗ Kỳ Yến và Lưu Niên ít tiền lương, thời gian gần đây bọn họ đều quá vất vả rồi."

Hình Võ nắm chặt tay cô: "Em cứ xem rồi làm thôi, đã về được chưa?"

Tình Dã nhìn những tia sáng vụn vỡ trong mắt anh, mỉm cười nói: "Đi thôi, không làm nữa, ngày mai là chủ nhật, chúng ta có thể nghỉ phép hai tiếng đồng hồ không?"

Hình Võ nói đầy ẩn ý: "Em muốn làm gì?"

"Ừm... Ngủ."

"Chỉ ngủ thôi sao?"

"Vậy anh còn định làm gì nữa?"

Hai người nhìn nhau mỉm cười ra khỏi văn phòng, bên ngoài mọi người vẫn đang dọn dẹp tàn cuộc. Hình Võ giúp mấy người Lưu Niên bê bàn vào trong, Tóc Vàng Hoe thì nhàn rỗi cầm đầu thuốc lá châm nổ bóng, vừa chạm nóng là "đoàng" một tiếng. Phương Lôi bị giật mình, liên tục mắng chửi anh ta, nhưng càng mắng anh ta lại càng làm tới, vừa đuổi theo Phương Lôi, vừa châm cho bóng nổ, khiến Phương Lôi tức đến mức chỉ muốn xông lên đấm nhau với Tóc Vàng Hoe.

CHÓI MẮT | Thời Cửu ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ