Chương 79: Hình Võ... Chúng ta không thể không có nhà.

915 16 1
                                    

Hình Võ bảo Tình Dã tắm trước, nhưng cô lại nói mình tắm quá lâu nên bảo anh tắm trước, khoé miệng Hình Võ khẽ hiện ý cười: "Vậy thì cùng tắm là được."

Anh quay đầu lại thấy Tình Dã ngồi bên giường ôm chăn, gương mặt vẫn xấu hổ không dám nhìn ai, nên không nhịn được bèn bật cười rồi bước vào phòng tắm.

Mặc dù hôm qua cô và Hình Võ đã chẳng có gì cần phải né tránh nữa rồi, nhưng... Bảo cô tắm chung với anh, thực sự cô không thể làm được, việc này quá xấu hổ.

Hình Võ tắm rất nhanh rồi ra ngoài, Tình Dã đứng dậy xỏ dép, anh còn cố ý ôm cô từ phía sau, cúi xuống nói với cô bằng giọng vô cùng ái muội: "Tắm nhanh chút nhé."

Tình Dã căng khóe miệng, cúi đầu chạy vào phòng tắm, Hình Võ quay người nhìn theo cô, lặng lẽ nở nụ cười, không hiểu sao anh lại thích nhìn dáng vẻ xấu hổ, ngượng ngùng của Tình Dã đến vậy, đáng yêu chết đi được.

Khi Tình Dã tắm xong, cô nhìn trong gương, phát hiện hai má vẫn nóng bừng bừng, sau đó trong đầu hiện lên những hình ảnh khó tả giữa mình và Hình Võ, lại nghĩ đến việc lát nữa sẽ còn phát sinh một số chuyện, thì cô lập tức cảm thấy căng thẳng. Tuy nhiên, sau khi ra khỏi phòng tắm, Tình Dã thấy Hình Võ đã ngủ rồi, điện thoại vẫn còn trên tay nhưng người thì đã ngủ say.

Cô đi vòng sang bên cạnh, cúi xuống nghiêm túc nhìn anh, hơi thở anh đều đều, hốc mắt sâu, đôi lông mi dài rũ xuống, cặp lông mày hơi rậm nhướng lên, lộ ra chút nổi loạn. Tuy nhiên khi nhắm mắt thì vẻ công kích thường thấy đã biến mất, lúc này trông giống như một chàng trai trầm lặng.

Tính cảnh giác của Hình Võ rất cao, thường ngày anh nhắm mắt, nhưng chỉ cần Tình Dã ở giường bên cạnh nhìn sang là anh cũng có thể cảm nhận được, có thể là hôm nay quá mệt, nên Tình Dã đứng nhìn gần như vậy rất lâu mà anh cũng không có bất cứ phản ứng gì.

Dù sao thì người cũng đâu phải làm bằng sắt, tối qua bọn họ đã gặp phải trận hỏa hoạn kinh hoàng, nửa đêm còn lại thì "tiến hành" một trận vận động khốc liệt, vậy mà sáng sớm hôm sau anh đã chạy đi mua đồ, rồi làm việc với cảnh sát, sắp xếp việc trong nhà, nên cho dù người có khoẻ mạnh cỡ mấy, thức đến tận hiện tại cũng phải sức cùng lực kiệt.

Tình Dã rút điện thoại ra đặt lên đầu giường, rồi kéo chăn cho anh, tuy nhiên cô không ngủ mà mở máy tính xách tay ra kết nối wifi của khách sạn và nghiên cứu một lúc về mô hình kinh doanh trực tuyến. Sau khi đọc xong một lượt các bài đăng cùng diễn đàn thì mới tắt máy tính để lên giường.

Thực ra, Tình Dã luôn có chút lạ giường, ví dụ như khi mới đến đình Trát Trát, vì giường của nhà Hình Võ quá cứng nên cô đã mất một thời gian dài để làm quen. Trước giờ, điều mà cô quan tâm nhất khi đi du lịch đó là điều kiện ăn ở, cho dù địa điểm chơi có thích thú đến mấy mà về đến khách sạn, vừa mở cửa ra đã thấy mùi, hoặc chỗ đó khiến cô cảm thấy không sạch sẽ, thì về cơ bản là chuyến đi ấy đã thất bại. Vì vậy, về cơ bản là cô sẽ không ở những khách sạn nhỏ thế này khi ra ngoài du lịch.

Nhưng có lẽ vì Hình Võ đang nằm bên cạnh, nên đây là lần đầu tiên cô không cảm thấy lạ giường, vừa chui vào lòng anh đã ngủ thiếp đi rồi.

CHÓI MẮT | Thời Cửu ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ