Chương 90: Một con ruồi cũng không được để lọt ra ngoài.

605 12 2
                                    

Sự việc phải bắt đầu nói từ khi Hình Võ bị bao vây và Tình Dã ra khỏi sân vận động, lão Chu, lão Đổng còn cả lão Dương cùng các nhân viên trọng tài bên ngoài lao vào để can ngăn cuộc ẩu đả. Nhưng theo sau những học sinh trường An Chức thì tất cả đều xông đến, sự việc một lần nữa mất khống chế, trong lúc hỗn loạn, có người đấm thẳng vào trán lão Chu, lão Đổng vì để bảo vệ lão Chu nên đã xô xát với mọi người. Nhóm Tóc Vàng Hoe và Hổ Mập vừa thấy lão Chu và lão Đổng cũng đánh nhau liền lập tức tính sổ với người bên trường An Chức.

Khi Xăm Hoa, Đại Hắc cùng xuống sân, thì cuối cùng nhóm người Ám Đường không thể yên vị được nữa, bèn lũ lượt xuống theo.

Lúc này, tay chân của Phương Kiệt đã lợi dụng hỗn loạn, khuyên bảo cả đôi bên, vô hình trung đã kéo được Hình Võ ra ngoài. Nhân viên bảo vệ ngoài sân vận động cũng chạy vào, nhưng khi nhìn thấy số lượng người thì phải sững sờ.

Nhóm người Ám Đường lao xuống là vì để nhắm vào hội Đại Hắc, bọn chúng người đông, ra tay độc ác, nhóm Đại Hắc ít người thế yếu, rất nhanh đã không thể chống đỡ, tiếp đến là bại trận, Xăm Hoa đánh đấm đến chẳng nhận ra mặt mũi luôn rồi. Còn Đại Tào thì không thể chịu đựng thêm nữa, cứ thế xông vào đám người túm lấy Hình Võ để tự mình ra tay.

Trước giờ, Phương Kiệt luôn được coi là một sự tồn tại trung lập trong nội bộ Ám Đường, quan hệ với ai cũng đều không xa cách cũng chẳng thân thiết. Vài năm nay, anh ta chuyển sang làm ăn đứng đắn, càng ngày càng đúng quỹ đạo, tuy nhiên nói thế nào thì anh ta cũng không thể chống lại Ám Đường, vì vậy cái anh ta có thể làm cũng chỉ là kéo dài thời gian, chứ không thể đứng ra giúp đỡ Hình Võ.

Quần áo của Hình Võ đã rách từ lâu, trên người bê bết máu, nhưng khi Đại Tào lao tới, anh đã túm chặt lấy cổ anh ta, Đại Tào vung nắm đấm, hết đòn này đến đòn khác rơi xuống người anh, đồng thời rống lên: "Đ!t con mẹ, mày thả tay ra cho tao."

Hình Võ không những không buông tay mà còn siết chặt hơn, xung quanh hỗn loạn, hai người cứ như vậy giằng co kịch liệt. Cổ Đại Tào bị Hình Võ bóp chặt, rất nhanh cảm thấy hô hấp khó khăn, khuôn mặt đỏ bừng. Đúng lúc này, có một tên phía sau lao vào đấm Hình Võ, không biết tay anh ta cầm thứ gì, khi bắn vào lưng rồi nhấc ra khiến lưng anh rách một đường, Hình Võ nhất thời bị đau, đành thả Đại Tào ra.

Đại Tào cúi gập người ôm ngực ra sức hít thở, vừa mới lấy lại được nhịp thở lại đứng lên đá mạnh vào người Hình Võ, ngay lập tức bốn phương tám hướng lại vây quanh Hình Võ.

Khi nắm đấm của Đại Tào đập vào người, Hình Võ đã chẳng còn biết đau là gì, anh chỉ không hề tức giận mà nở nụ cười nhìn Đại Tào chằm chằm, rồi nói từng chữ với anh ta: "Có giỏi thì hôm nay mày đấm chết tao luôn đi, chỉ cần tao không chết, thì mày đừng có nghĩ đến việc sống để ra khỏi đây!"

Đủ loại sát khí từ khắp nơi đổ đến, trên người Hình Võ đã không còn tìm thấy nơi nào lành lặn, nhưng đôi mắt đen láy của anh vẫn nhìn thẳng vào Đại Tào, kiên cường mà mỉa mai, khiến Đại Tào lạnh cả người. Rất nhanh anh ta đã bị cơn giận nuốt chửng, hai mắt đỏ rực, gầm lên như phát điên đồng thời liên tục giáng đòn xuống Hình Võ.

CHÓI MẮT | Thời Cửu ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ