Chương 96: Cô nghĩ, anh sẽ hiểu.

683 17 0
                                    

Tình Dã cứ thế đi bộ dọc theo hoang mạc ra đến đường cái mới bắt xe về nhà Hình Võ, cô bỏ ba nghìn hai trăm tệ vào ngăn kéo trong phòng bà nội, sau đó đi thẳng lên Thị trấn.

Tình Hồng Chí và Tôn Hải đi quanh Thị trấn một vòng mới tìm được một khách sạn trông có vẻ ra hồn để là thủ tục nhận phòng. Tình Dã đến khách sạn đó, gặp Tình Hồng Chí để nói rằng mình sẽ về cùng ông ấy, tuy nhiên ngày mai mới lên đường, phải cho cô thêm một ngày.

Tình Hồng Chí nói rằng thời gian eo hẹp, ngày mốt nhất định phải quay lại Bắc Kinh, về rồi còn phải làm các thủ tục khác, ngày thi đại học cận kề nên không được chậm trễ, Tình Dã nghe xong bèn đồng ý với ba.

Tối hôm đó, Tình Dã quay lại nhà máy, liệt kê toàn bộ những thứ mà cô có thể nhớ ra, cô sợ Đỗ Kỳ Yến và Lưu Niên không đối phó được, nên lại giải thích với Răng Nanh một lượt. Không ai ngờ Tình Dã lại rời đi vội vàng như vậy, tâm trạng cả nhóm đều lạc lõng vì việc cô rời đi, đến nỗi Lưu Niên đã mấy lần muốn hỏi rằng: "Cứ thế đi thật à? Không đợi anh Võ sao?"

Nhưng mỗi lần lời nói ra đến miệng thì lại thấy Răng Nanh lắc đầu với mình, cuối cùng đều không đành mở lời.

Tình Dã rời đi vội vàng, thậm chí cô còn không có thời gian để chào tạm biệt những người cô quen, chỉ có điều sáng hôm sau khi đến văn phòng của lão Dương để điền hồ sơ, thì lão Chu và miss Dư là những người yêu quý Tình Dã nhất đã đến dặn dò vài câu và nói lời tạm biệt.

Trong bao nhiêu năm làm việc trong ngành giáo dục, họ chưa từng gặp một học sinh nào có tài năng và trí tuệ như Tình Dã. Nếu Tình Dã không chuyển trường, thì có lẽ kết quả thi đại học của cô sẽ là thành tích huy hoàng nhất trong cả đời giảng dạy của họ. Tuy nhiên thành tích đó chỉ thuộc về một mình cô, không phải của bọn họ, vì dù sao thì cô cũng sinh ra trong hoàn cảnh vững mạnh, ngày hôm nay chẳng qua chỉ là trở về nơi cô nên về mà thôi.

Khi ra khỏi văn phòng của lão Dương, Tình Dã đi về cửa lớp A2, mọi người đều đang học, hầu hết cả lớp đều đang cúi đầu làm bài tập, cũng có người đọc thuộc lòng, cùng vài bạn thảo luận về câu hỏi.

Tình Dã nhớ đến thời điểm mình mới tới đây, ngày nào lớp học cũng trong tình trạng loạn cào cào, nhất là tiết tự học, ồn ào đến nỗi khiến cô chẳng còn tâm trạng để làm bài. Nhưng nhìn hiện tại, hầu hết mọi người đều đang có những chuẩn bị tốt nhất cho tương lai của mình, cho dù kết quả cuối cùng của trận chiến này có ra sao, thì ít nhất họ cũng phải cố gắng hết mình.

Tình Dã đưa mắt nhìn sang chiếc bàn nằm một mình ở dãy cuối, vị trí đó đã để trống một thời gian dài, rõ ràng biết là không có người, nhưng mỗi ngày đến lớp, Tình Dã đều nhìn và đó một lúc, thỉnh thoảng đến giờ ra chơi lại ngoái xuống nhìn. Như thể chỉ cần cô kiên trì quay lại tìm anh, thì vào một ngày nào đó, anh sẽ đột nhiên xuất hiện bên cạnh cô và nhìn cô nở nụ cười nhẹ nhàng ấm áp vậy. Tuy nhiên cô biết, mình không thể đợi nữa rồi.

Cuối cùng, Tình Dã gọi Phương Lôi, Hổ Mập, Sử Mẫn, Nhóc Nhanh Nhẹn ra ngoài lớp học, để dặn dò họ những gì chuẩn bị phải làm, có lẽ đây là việc cuối cùng cô có thể làm được cho họ trước khi rời đi.

CHÓI MẮT | Thời Cửu ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ