Tình Dã đi đến khán đài, cô ngồi xuống bên cạnh Đại Hắc, hỏi: "Anh Phương vừa rồi là ai? Anh ta cũng đến để giúp Đại Tào sao?"
Đại Hắc đưa mắt sang đối diện, nói với cô: "Phương Kiệt, là nhân vật có tiếng nói trong Ám Đường, cũng làm ăn buôn bán bên ngoài và có thể coi là một trong những nhà cung cấp cố định cho trường bắn."
Tình Dã nhìn theo tầm mắt của Đại Hắc và thấy nhóm của anh Phương đang đi đến vị trí khán đài đối diện, rồi ngồi xuống bên cạnh các đại ca mà Đai Hắc nói. Cô không khỏi nhớ đến câu nói vừa rồi mà anh Phương nói với mình, anh ta bảo cô sớm rời khỏi đây? Tại sao phải rời đi sớm? Bọn họ đang chuẩn bị làm gì? Là người của Ám Đường thì đáng lẽ nên đứng về phía Đại Tào chứ, tại sao lại có tiếng nhắc nhở cô?
Lúc này, tất cả những suy nghĩ hỗn độn đều đổ dồn trong đầu Tình Dã như một mớ bòng bong, khiến cô càng lúc càng rối bời, trái tim lại bắt đầu thình thịch bất an.
Đột nhiên, cô phát giác ra gì đó, bèn nhìn quanh một vòng, hỏi: "Răng Nanh đâu?"
Xăm Hoa quay đầu lại nói với cô: "Gọi từ sáng sớm mà chẳng thấy cậu ta bắt máy."
Lông mày Tình Dã lại càng nhíu chặt hơn, bây giờ Răng Nanh đang ở đâu? Tại sao lại không bắt máy?
Khi nhà Hình Võ xảy ra chuyện, anh ta chẳng nói chẳng rằng nhưng lại là người góp cho anh nhiều tiền nhất, trước giờ bất luận Hình Võ ở đâu, đụng phải ai, thì Răng Nanh đều là người đầu tiên đứng ra ủng hộ Hình Võ. Vậy mà anh ta lại không có mặt trong một ngày quan trọng như hôm nay? Mọi thứ dường như có mùi vị bất thường nào đó!
Đúng lúc này, Đại hội thể thao chính thức bắt đầu, cả khán đài lập tức náo loạn, tất cả thí sinh lần lượt rời khỏi khu vực chờ. Tình Dã ngồi thẳng người dậy, đôi mắt không ngừng run rẩy, đột nhiên Tóc Vàng Hoe chỉ vào nơi nào đó rồi hô to: "Ở kia."
Tình Dã nhìn theo hướng anh ta chỉ, thì tìm thấy lão Đổng trong đám đông, ông ấy mặc cả bộ thể thao màu xanh lam, đang cầm tấm bảng ghi nhớ trên tay, không ngừng nói gì đó.
Đôi mắt Tình Dã tiếp tục tìm kiếm đến góc cuối, cuối cùng cũng thấy Hình Võ ở phía sau vài chàng trai, anh mặc chiếc áo cộc tay màu đen, bên dưới là quần thể thao xám, trên vai quàng một chiếc khăn tắm lớn. Trước mặt anh không ngừng có người qua lại, nên Tình Dã không thấy được sắc mặt anh, chỉ có thể thấy anh cúi thấp đầu, cầm chai nước trên tay.
Sau màn giới thiệu của phát thanh viên, thì các tiết mục thi đấu đã chính thức bắt đầu, Hình Võ tham gia thi đấu điền kinh phối hợp gồm: Nhảy xa/cao, chạy 200m, chạy 1500m, ném đĩa và phóng lao. Đại Tào cũng đăng ký những môn thi này, vì vậy hai người sẽ phân thắng bại sau năm vòng thi.
Vòng thi đầu tiên là chạy nước rút 100m, vì cả hai cùng không đăng ký phần thi này, nên đang ở trong đường chạy để chuẩn bị thi nhảy. Cuối cùng thì Hình Võ cũng kéo chiếc khăn trên vai xuống, anh vừa đứng dậy, thì dáng người cao ráo ấy đã lập tức thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Và điều không giống so với các kỳ Đại hội thể thao trước đây đó là, hôm nay trong nhà thi đấu có rất nhiều tiếng hét của nữ sinh, còn có cả những ánh mắt như hổ đang tìm mồi nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHÓI MẮT | Thời Cửu Viễn
عاطفيةTác giả: Thời Cửu Viễn Nguồn: Thanh Phong + Mao Cầu (Wikidich) Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, HE, sủng ngọt, vườn trường, oan gia vui vẻ, duyên trời tác hợp, nam nữ chính cường, sinh hoạt hàng ngày, học bá, chữa lành Độ dài: 99 chương + 13 ngoại tru...