Hình Võ xuống nhà tắm rửa, lúc lên lầu thì thấy Tình Dã đang ngồi trên giường xem máy tính, khí lạnh trong phòng đã có, nên mát mẻ hơn bên ngoài rất nhiều.
Hình Võ đội chiếc khăn trên đầu, vốn dĩ anh không có nhiều tóc, nên lau đại vài cái là khô, lúc lướt nhìn qua thì thấy dưới đất cạnh giường của Tình Dã có để một đống quần áo to. Mới có mấy ngày anh không về nhà, vậy mà căn phòng đã bị cô gái này biến thành bãi rác rồi sao?
Hình Võ cau mày, nghiêm nghị hất cằm: "Cô để nhiều quần áo xuống đất thế kia làm gì?"
Tình Dã trả lời mà không ngẩng đầu lên: "Bẩn đó."
"Bẩn lại không mang đi giặt, để dưới đất thì nó tự sạch à?"
Lúc này, Tình Dã mới bình tĩnh ngẩng đầu lên nhìn anh, không phải là cô không muốn giặt, ngày thứ hai sau khi đến đây, cô đã hỏi Lý Lam Phương xem máy giặt ở đâu, kết quả là khi Lý Lam Phương đưa cô đến nơi để máy giặt, thì mới biết đó là chiếc máy giặt cũ kỹ đã bạc cả màu.
Bà ấy bảo cô chỉ cần mở nắp ra rồi nhét quần áo vào là được, cô thò đầu vào nhìn, bên trong có rất nhiều khăn bẩn dùng cho khách trong tiệm làm tóc, bên trên còn dính đầy tóc vụn, thành máy giặt thì đóng một lớp bụi bẩn, Tình Dã nghi ngờ rằng quần áo chưa giặt của mình còn sạch hơn khi ném vào trong đó.
Vì vậy, cô đã không nỡ "ra tay", nên cầm theo quần áo bẩn lên phòng, mấy ngày nay mỗi ngày thay một bộ quần áo mới, về cơ bản là cũng sắp hết "đạn dược, lương thực" đến nơi rồi.
Hình Võ thấy bộ dạng trầm mặc của cô, bèn ném khăn tắm sang một bên rồi chống tay lên eo: "Chê bẩn hả?"
"Không bẩn sao?" Tình Dã hỏi ngược lại.
Hình Võ bị cô làm cho tức đến chẳng nói thành lời, hai năm trước anh còn chăm chỉ tháo máy giặt trong nhà ra vệ sinh, sau đó lại phát hiện mẹ anh lười đến khiến người ta muốn chửi thể, hầu như ngày nào bà cũng nhét khăn đã dùng cho khách vào máy giặt, ngâm ở đó chán chê cả đêm rồi mới lấy ra, cái mùi ôi thiu quanh năm suốt tháng đó khiến anh lười chẳng muốn quan tâm nữa, nên đều tự giặt tay quần áo của mình.
Hình Võ bĩu môi, chỉ tay về phía đầu giường cô: "Vậy quần áo cô mang theo đều mặc hết cả rồi thì phải làm thế nào?"
Không ngờ, Tình Dã lại đáp: "Không biết."
Không biết cái đéo gì, đây là lần đầu tiên Hình Võ trông thấy một người không biết tự chăm sóc cho bản thân mà lại tỏ ra đúng lý hợp tình như vậy, thật khiến anh bực đến bật cười.
Anh đứng bên bàn học, cuối cùng thở dài một hơi rồi đi tới nhặt đống quần áo dưới đất lên, đi ra ngoài, Tình Dã có chút ngạc nhiên, hỏi: "Anh làm gì thế?"
"Xuống nhà giặt quần áo, tiện tay giặt luôn giúp cô, nếu muốn cảm ơn thì quỳ xuống lạy ba lần rồi gọi tôi là ông đi."
Anh dứt lời bèn rời đi, Tình Dã ngẩn người ngồi trên giường hồi lâu, tuy rằng trước đây ở nhà, thì quần áo của cô đều do giúp việc giặt, hơn nữa cô cũng cảm thấy rất bình thường, nhưng người làm đều là phụ nữ, huống hồ đều là do ba cô trả lương cho bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHÓI MẮT | Thời Cửu Viễn
RomanceTác giả: Thời Cửu Viễn Nguồn: Thanh Phong + Mao Cầu (Wikidich) Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, HE, sủng ngọt, vườn trường, oan gia vui vẻ, duyên trời tác hợp, nam nữ chính cường, sinh hoạt hàng ngày, học bá, chữa lành Độ dài: 99 chương + 13 ngoại tru...