Chương 83: "Xông đến Đại học Bắc Kinh, chiếm đóng đại học Thanh Hoa".

846 11 0
                                    

Sau khi ra khỏi Cuồng Nhân, Răng Nanh kêu Hình Võ đến chỗ ông chủ Tào một chuyến, cũng chính là ông chủ trước đó của Thuận Dịch. Mỗi năm Tết đến, theo thông lệ thì bọn họ sẽ đến chỗ ông ta chúc Tết, Hình Võ bảo Tình Dã về nhà với nhóm Hổ Mập, anh đi một lúc rồi về.

Tóc Vàng Hoe chen vào: "Tình Dã, đừng về nữa, đến nhà anh ăn tối, anh Võ, lúc nào anh xong việc thì đến thẳng chỗ em nhé."

Hình Võ nhìn về phía Tình Dã, cô thấy thế nào cũng được bèn gật đầu, dù sao thì về cũng phải ở một mình, chi bằng chơi cùng mấy người Tóc Vàng Hoe một lúc, nhân tiện đợi anh luôn.

Hổ Mập, cùng nhóm Sói Ngốc cùng đến nhà Tóc Vàng Hoe, mẹ Tóc Vàng Hoe thấy bạn học đến thì vô cùng nhiệt tình tiếp đãi bọn họ. Tình Dã là người cuối cùng vào nhà, mẹ Tóc Vàng Hoe vừa thấy Tình Dã liền ra đón và hỏi: "Con là Tình Dã sao?"

Đây là lần đầu tiên Tình Dã gặp mẹ Tóc Vàng Hoe, cô mỉm cười, nói: "Chào dì ạ."

Mẹ Tóc Vàng Hoe ngắm Tình Dã một lượt từ trên xuống dưới, cảm thán nói: "Công tử nhỏ nhà dì thường xuyên nhắc tới con, con xinh đẹp thật đó."

"..." Công tử nhỏ là cái khỉ gì? [1]

Tóc Vàng Hoe ngượng ngùng kéo mẹ mình ra, mấy người cùng vào nhà, Tóc Vàng Hoe bật TV rồi dặn dò Tình Dã: "Cứ ngồi thoải mái nhé, đừng khách sáo." Sau đó, mang đồ ăn ra cho Tình Dã.

Những người khác thường xuyên đến nhà Tóc Vàng Hoe, nên không có gì mất tự nhiên, cả nhóm cùng ngồi buôn chuyện, đợi cơm.

Khi nhắc đến Đại hội thể thao của Huyện, Tóc Vàng Hoe đột nhiên nói một câu: "Mấy cậu nói xem, Đại Tào nhất quyết kêu anh Võ tham gia Đại hội thể thao liệu có liên quan gì đến chuyện của ba năm trước không?"

Mọi người đều im lặng, chỉ có Tình Dã ngẩng đầu lên nhìn bọn họ, rồi hỏi: "Chuyện ba năm trước là sao?"

Sói Ngốc chen ngang: "Trước đây, khi Đại Tào lên cấp hai, anh ta đã từng vào đội điền kinh của trường và đại diện cho trường đi tham gia rất nhiều cuộc thi. Tôi chưa xem tận mắt bao giờ, nhưng nghe mọi người nói khi ấy anh ta rất có triển vọng, còn có cả giáo viên của trường học trong thành phố đến tìm và nói rằng chỉ cần anh ta giành được danh hiệu tương đối tốt trong Đại hội thể thao lần đó thì có thể được nhận thẳng vào trường trọng điểm để đào tạo."

Đây là lần đầu tiên Tình Dã nghe thấy Đại Tào với dáng vẻ ất ơ hiện tại hoá ra trước đây từng là vận động viên, cô không khỏi hỏi: "Sau đó thì sao?"

Tóc Vàng Hoe tiếp tục: "Kết quả là trước ngày thi đấu, anh ta phát sinh mâu thuẫn với người ta, rồi xảy ra đánh nhau và bị truất quyền thi đấu. Người đánh nhau với anh ta là bạn học của Hình Võ, cậu bạn kia cũng bị truất quyền tham gia thi đấu. Khi ấy, giáo viên dẫn đoàn đã tạm thời tìm Hình Võ và yêu cầu anh làm người thay thế, nào ngờ Hình Võ lại giành được giải nhất bộ môn điền kinh trong cuộc thi năm đó. Vì việc này mà Đại Tào không được nhận thẳng vào trường trong thành phố, chỉ có thể ở lại An Chức, nên mới không nuốt trôi cục tức này."

Hổ Mập thở dài: "Quan, quan trọng hơn là Đại Tào cho, cho rằng người của Hình Võ cố ý khiêu khích anh ta, khiến, khiến anh ta bị truất quyền thi đấu."

CHÓI MẮT | Thời Cửu ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ