Chương 75: Nếu anh rời đi, thì thế giới của cô sẽ lập tức sụp đổ.

774 17 1
                                    

Tình Dã lớn thế này rồi nhưng chưa từng chứng kiến cảnh tượng nào như vậy, rất nhiều người, có quen, có không đang cầm bình nước cùng chậu rửa mặt không ngừng hất nước vào trong. Nhưng tất thảy chỉ như muối bỏ biển, ngọn lửa nhảy nhót trong gió lạnh thấu xương, chỉ nháy mắt đã vọt lên cao, ánh lửa xông lên tận trời.

Rất nhiều người bỏ chạy tán loạn, tiếng xe cứu hoả vang lên, gạch đá xung quanh kêu răng rắc, như vô số bàn tay đang đập xuống đất, thế lương mà chói tai.

Hình Võ cứ thế hất xe máy ra, Tình Dã nhìn anh lao vào cùng lực lượng cứu hoả bất kể sự ngăn cản.

Đúng lúc này, Tình Dã cảm thấy đất trời quay cuồng, cô chỉ đứng đó, điên cuồng hét với theo Hình võ, gọi tên anh, nhưng anh hoàn toàn không nghe thấy, hoặc đến bản thân cô cũng chẳng còn nghe được giọng của mình nữa. Xung quanh là tiếng kêu cứu, gào thét, khóc lóc không ngừng, những âm thanh không tiếng động liên tục tấn công từ mọi hướng, đánh thẳng vào linh hồn Tình Dã.

Bà nội vẫn đang ở bên trong, Hình Võ sẽ không bỏ rơi bà, cũng như vô số lần bà không bỏ mặc anh khi anh làm loạn.

Tim Tình Dã đập loạn xạ, hơi thở khó khăn, cả thế giới quay cuồng trước mắt, cô nhìn thấy Lý Lam Phương tóc tai rối bù đang ngồi khóc lóc thảm thiết trước cửa tiệm Huyễn Đảo, xung quanh là bạn bài của bà ấy, đang không ngừng lôi bà dậy khỏi mặt đất. Lý Lam Phương vừa khóc vừa gọi: "Võ tử, con đừng vào trong, Võ tử, cả nhà chúng ta phải làm sao bây giờ..."

Bên tai Tình Dã chỉ toàn tiếng khóc lóc đau khổ của Lý Lam Phương, lúc này cô cảm thấy toàn thân ớn lạnh, hai hàm răng lạnh ngắt đánh vào nhau. Cô máy móc đi về phía ngọn lửa, nhưng bị đội cứu hoả ngăn lại, bảo cô lùi lại bên kia đường, vì ngôi nhà này sẽ sập bất cứ lúc nào.

Làn khói dày đặc cứ thế từ bên trong tràn ra đường, phả vào mặt, khiến Tình Dã ngày càng cảm thấy khó thở, nỗi sợ hãi khi trông thấy mẹ bị phủ tấm vải trắng lên người một lần nữa ập đến. Cô tuyệt vọng đứng đối diện với ngọn lửa và gào thét tên Hình Võ, nước mắt như đập nước chẳng thể ngừng, cứ thế tuôn ra khỏi hốc mắt.

Tình Dã không biết mình phải làm gì, phải làm thế nào, cả linh hồn đều đang run rẩy, mọi thứ xung quanh cô trở nên mơ hồ, hư ảo, không chân thực.

Một tiếng nổ lớn vang lên, đột nhiên cô bị lính cứu hoả đẩy ra, người lính cứu hoả đó gầm lên với cô: "Mau qua bên đường đối diện, xà ngang đổ rồi."

Cô vừa chạy ra sau vừa ngoái lại nhìn, vừa rồi khi Hình Võ xông vào trong thì có mấy nhân viên cứu hoả đã chạy ra ngoài, nhưng cô không nhìn thấy anh đâu.

Trên mái nhà có một lỗ thủng lớn, khói dày đặc từ đó bốc lên tận trời, cuối cùng thì sợi dây trong lòng Tình Dã cũng đứt, cô vội vàng chạy tới túm lấy một người lính cứu hoả, hỏi: "Người vừa xông vào trong cùng các anh đâu? Anh ấy đâu rồi?"

"Vẫn chưa ra ngoài!"

Tình Dã loạng choạng, một lính cứu hoả bên cạnh hỏi cô: "Cô là thế nào với cậu ấy?"

"Người nhà."

"Chúng tôi đang chuẩn bị đợt giải cứu thứ hai, hãy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng."

CHÓI MẮT | Thời Cửu ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ