Chương 15: Còn ai dám có ý đồ với Tình Dã.

1.1K 29 9
                                    

Hình Võ bước vài bước đến chỗ Tình Dã, gương mặt đầy nước mưa nhìn cô: "Không sao rồi, đưa ghế cho tôi."

Tình Dã ngơ ngác nhìn người đàn ông dưới cơn mưa, giọng nói run rẩy: "Anh, anh đánh chết anh ta rồi sao?"

Đang nói thì cuối cùng tiếng động cũng khiến mấy gia đình trong khoảng sân bên kia lần lượt mở cửa đi ra, dì Triệu vừa trông thấy tình hình thì giật mình, hét lên với Hình Võ đang đứng ở cửa nhà vệ sinh: "Võ tử, làm sao thế này?"

Hình Võ chậm rãi quay đầu, nhưng không đáp lại dì Triệu, mà nhìn chằm chằm về phía Ngô Bảo Bình đang thò đầu ra, giọng nói lạnh căm căm: "Bác Ngô, lôi con trai thứ nhà bác về đi."

Ngay khi Lão Ngô nghe thấy người nằm dưới đất là con trai nhà mình, thì lập tức chẳng buồn để ý đến ô nữa mà cứ thế xông ra, trông thấy quả thực là Ngô Lão Nhị bèn vội vàng gọi vợ mình tới, vừa chửi rủa vừa đỡ Ngô Lão Nhị vào nhà.

Hình Võ cầm chiếc ghế trong tay Tình Dã ném vào trong, sau đó quay người bước vào cơn mưa nặng hạt đi về phía nhà họ Ngô. Lúc này, Tình Dã cảm thấy toàn thân lạnh toát, khi nãy cô sợ người đàn ông bên ngoài sẽ xông vào, nhưng lúc này lại sợ anh ta đã bị Hình Võ đánh chết.

Cô thấy Hình Võ đi thẳng vào nhà họ Ngô, bèn cắn răng lao ra cơn mưa to, chạy theo anh, sau đó đứng ngoài cửa, không dám vào mà chỉ ngó đầu nhìn, lại phát hiện Hình Võ hoàn toàn không kiểm tra tình hình của Ngô Lão Nhị, mà cứ thế mở tủ quần áo nhà người ta, rồi lôi hết đồ bên trong ra.

Tình Dã ngạc nhiên nhìn Hình Võ, hàng xóm xung quanh cũng cầm ô vây quanh cửa, không hiểu rốt cuộc đang xảy ra chuyện gì.

Lúc này, Tình Dã mới nhìn thấy Ngô Lão Nhị nằm bên cạnh vẫn chưa chết, tuy cả người trông vô cùng thảm hại nhưng vẫn cố trợn mắt ngồi dậy.

Mẹ của Ngô Lão Nhị vừa kéo Hình Võ vừa khóc lóc: "Võ tử, con đang làm gì thế? Con trai bác có thế nào thì từ từ nói, sao con lại lục đồ nhà bác ra làm gì?"

Hình Võ hoàn toàn không quan tâm đến bà ta, anh ngồi xổm xuống kéo ngăn tủ dưới cùng, rồi gạt quần áo sang một bên, nhất thời, tất cả mọi người đều sững sờ, dưới đống quần áo của đàn ông là từng chiếc quần lót và áo lót màu sắc tươi tắn của con gái, hơn nữa còn là loại mà các thiếu nữ hay dùng.

Vừa nhìn, Tình Dã đã nhận ra đó là đồ của mình, chính là đồng đồ lót bị lấy trộm, máu trong người lập tức muốn chảy ngược, cô sốc đến mức tất cả suy nghĩ gần như bị đình trệ.

Chỉ thấy Hình Võ lấy một chiếc túi nilon ở tủ bên cạnh, bỏ hết đống đồ lót của con gái vào túi, sau đó đứng dậy nói với ông bà nhà họ Ngô: "Con trai hai người đã lấy trộm đồ lót của em họ tôi còn nhân lúc trời mưa gió sấm chớp muốn xông vào phòng tắm, còn về việc anh ta muốn xông vào đó để làm gì thì trong lòng hai người tự rõ."

Nhất thời, người nhà họ Ngô đều đột nhiên tái mặt, đến cả bác Ngô cũng mất đi khí thế, nhìn chằm chằm vào con trai thứ nhà mình, mắng chửi: "Lão Nhị, mày muốn chết rồi phải không?"

Hình Võ hừ lạnh một tiếng, rồi nhìn vào tất cả mọi người xung quanh, hung dữ nói: "Mấy người cũng biết rằng anh ta muốn chết, tôi cảnh cáo tất cả mọi người trong khoảng sân này, còn ai dám có ý đồ gì với Tình Dã thì chẳng có lần sau nữa đâu, tôi sẽ tiễn thẳng người đó tới gặp Diêm Vương, cả đời này ông đây chẳng sợ phải ngồi tù."

CHÓI MẮT | Thời Cửu ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ