Chương 18: Anh có vợ lẽ hả?

1.1K 24 1
                                    

Tình Dã nhanh chóng cầm điện thoại lên rồi rời đi, Hình Võ nhìn chằm chằm theo bóng lưng cô, chỉ nghe thấy một tiếng "Alo", sau đó thì cô đi vào.

Sau khi cuộc gọi được kết nối, Mạnh Duệ hàng im lặng trong vài giây, tình bạn từ nhỏ lớn lên cùng nhau cuối cùng lại chẳng nói thành lời.

Người ta nói bán anh em xa mua láng giềng gần, từ sau khi bác cả của cô làm ầm lên, thì mối quan hệ giữa nhà họ Mạnh và nhà cô lại càng trở nên thân thiết, từ khi còn nhỏ, ba Mạnh đã trêu đùa rằng đợi Tình Dã lớn sẽ gả cho Mạnh Duệ Hàng, sau này có thể thành một gia đình thực sự.

Nhưng lúc đó, khi ba cô xảy ra chuyện, ông đã có ý cân nhắc tạm thời gửi Tình Dã sang nhà họ Mạnh, tuy nhiên nhà họ Mạnh lại khéo léo từ chối, vì vậy mọi thứ rơi vào đường cùng và Tình Dã đã được đưa đến đây.

Cô không thể đổ lỗi cho sự thực tế của nhà họ Mạnh, vì dù sao khi ba cô mới xảy ra chuyện, thì ba Mạnh cũng luôn cố gắng xử lý mọi việc cho chu toàn, chỉ có điều sau đó ba cô vào tù, nên một gia đình có nền tảng như nhà họ Mạnh sẽ chọn cách bo bo giữ mình, đạo lý này Tình Dã có thể hiểu, nhưng về mặt tình cảm lại khó có thể buông bỏ, vì vậy đến cả việc mình rời khỏi Bắc Kinh, cô cũng không nói với Mạnh Duệ Hàng.

Mạnh Duệ Hàng hỏi cô qua điện thoại: "Cậu thế nào rồi? Tớ muốn đến thăm cậu trước khi khai giảng."

Tình Dã siết chặt nắm tay, rồi đột nhiên thả ra, lạnh lùng nói: "Tớ rất tốt, không cần đến thăm đâu, tớ không có thời gian để đón tiếp cậu."

Mạnh Duệ Hàng ở đầu dây bên kia hơi khựng lại, giọng nói vô cùng nhẹ nhàng: "Tình Dã..."

"Còn chuyện gì nữa không?" Tình Dã lạnh lùng ngắt lời anh ta.

Mạnh Duệ Hàng lại dừng một lúc, rồi nói rằng ba anh ta đã đòi lại số tiền trước đó chú Phùng nợ nhà Tình Dã, chú Phùng đồng ý trả thành ba lần, tuy không nhiều nhưng nghĩ rằng một mình Tình Dã ở bên ngoài chắc chắn sẽ cần dùng đến tiền, vì vậy sau khi đòi được khoản đầu tiên, ba Mạnh đã bảo Mạnh Duệ Hàng liên lạc với Tình Dã để đưa cho cô.

Chú Phùng là một trong những hàng xóm trước đây của bọn họ, sau này làm ăn thất bại, nên thường xuyên mượn Đông mượn Tây, vốn dĩ Tình Dã không muốn liên lạc gì với hàng xóm cũ nữa nhưng tiền thì vẫn cần lấy lại.

Khi Hình Võ lên lầu, anh thấy Tình Dã đứng bên cửa sổ, vẫn đang nói chuyện với cậu con trai kia và nghe thấy cô nói một câu với anh ta: "Lần tới đưa tớ tiền thì cậu chỉ việc chuyển thẳng vào tài khoản cho tớ là được."

Vốn dĩ Hình Võ đang định vào phòng, nhưng lại đột ngột dừng lại, rồi quay người nằm xuống ghế sofa xem TV.

Đêm nay, Hình Võ vẫn không ra ngoài, đang nằm trên ghế xem trận bóng thì Tình Dã đột ngột hét lên một tiếng trong phòng, khiến anh giật bắn cả người, tưởng rằng xảy ra chuyện gì bèn đi tới cửa, thì thấy Tình Dã đau khổ hỏi anh: "Túi đồ dưỡng da của tôi đâu rồi?"

Hình Võ khó hiểu nói: "Sao mà tôi biết được."

Tình Dã cau mày nhớ lại: "Có phải lúc xem anh chơi game xong tôi đã quên cầm về rồi không?"

CHÓI MẮT | Thời Cửu ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ