Chương 43: Nếu em dám mang tương lai ra để đánh cược một ván ?

1.1K 31 12
                                    

Sau khi Tình Dã cầm lấy áo khoác, thì hai người đàn ông đứng đối diện anh mới phát hiện ra Hình Võ quen biết cô gái xinh đẹp này, vì vậy bèn mỉm cười với cô, Tình Dã quay sang gật đầu với bọn họ rồi bước vào Huyễn Đảo.

Một trong số hai người nói: "Này, Võ tử, cậu quen một cô gái xinh đẹp như vậy từ khi nào thế?"

Người còn lại chen vào: "Người yêu cậu hả?"

Hình Võ không đáp lại.

Một lúc sau, Tình Dã nghe thấy tiếng ống bô lớn bên ngoài cửa tiệm Huyễn Đảo, chiếc xe thể thao đã rời đi. Hình Võ vừa vào nhà thì Lý Lam Phương kêu anh đi chặt xương sườn, nên anh đã đi thẳng ra sân sau.

Tình Dã nhìn anh rồi đi theo, Hình Võ rửa sạch và lau khô tay, anh vừa liếc mắt nhìn Tình Dã đang đứng dựa bên cửa vừa cầm dao thái đồ ăn lên, Tình Dã cầm hộp sữa vừa hút vừa nhìn anh chằm chằm, sau đó thử thăm dò, hỏi: "Hai người bạn của anh từ Thượng Hải đến à?"

"Ừm." Hình Võ đáp lại ngắn gọn bằng một từ.

"Làm ăn khá phết nhỉ."

Hình Võ không lên tiếng, con dao chặt xuống thớt phát ra một tiếng "cạch".

Tình Dã đi thẳng vào vấn đề: "Bọn họ cố ý đến tìm anh phải không?"

"Cạnh", Hình Võ lại chặt đứt một miếng sườn, rồi quay đầu nhìn về phía Tình Dã, cô cắn ống hút, nói: "Đến tìm anh tham gia vào đội thể thao game sao?"

Hình Võ cứ thế nhìn cô chằm chằm vài giây: "Gọi tôi đi thi đấu chuyên nghiệp."

Tình Dã mím môi nhìn anh: "Anh trả lời thế nào?"

"Bảo họ về đi."

Tình Dã lập tức cau mày: "Tại sao lại thế?"

"Chẳng tại sao cả."

Hình Võ lại giơ dao lên, Tình Dã cắn cắn môi, tiến đến nói với anh: "Tôi nghe Tóc vàng hoe nói, trước đây bọn họ đã từng đến tìm anh, anh cũng vì chuyện đó mà cãi nhau với người nhà, vậy tại sao lại không kiên trì đến cùng chứ?"

Hình Võ vẫn chặt xương sườn mà không đáp lại, Tình Dã có chút vội, bèn đặt hộp sữa xuống: "Hình Võ, anh có cam tâm không? Cam tâm sống cả đời tại nơi chật hẹp này? Tôi không tin rằng anh sẽ cam tâm, tất cả mọi người ở đây đều biết anh tên là Thư Hoàng, mười tuổi đã có thể đánh bại những tuyển thủ chuyên nghiệp, trời sinh ra anh vốn dĩ sẽ kiếm cơm bằng việc đó, chứ không phải để bị chôn vùi tại nơi đây, rồi cúi đầu trước cuộc sống, tại sao ai ai cũng nghi ngờ anh nhưng đến cả bản thân anh cũng lại nghi ngờ chính mình chứ?"

"Tôi không tin rằng anh không muốn ra ngoài, tôi không tin rằng anh không nhiệt huyết với nghề đó, nếu anh có thể buông bỏ, thì tại sao lại vẫn để ý đến những tin tức kia như vậy? Thậm chí còn không bỏ lỡ một trận thi đấu trực tiếp nào, anh nói thử tôi nghe xem!"

"Cạnh" một tiếng, con dao của Hình Võ chém mạnh lên thớt, khi anh quay sang, ánh mắt trông vô cùng kinh hãi, lạnh lùng nhìn cô, nói: "Việc của tôi không cần cô lo."

Tình Dã đột ngột nâng cằm lên, gằn từng chữ một: "Tôi cứ lo đấy!"

Đôi mắt sắc bén của Hình Võ tối sầm lại, anh bỗng trầm giọng hỏi ngược lại cô: "Tôi đi rồi thì bà nội tôi phải làm thế nào? Nếu không thấy tôi, một tuần bà cũng chẳng thèm ăn cơm, mẹ tôi nữa, mẹ tôi sẽ ra sao? Một người bốn mươi tuổi rồi mà suốt ngày chỉ biết ồn ồn ào ào, hễ gặp phải chuyện gì là đ!t mẹ lại đòi sống đòi chết, bản thân mình còn lo chẳng xong thì sao tôi có thể hy vọng bà ấy sẽ chăm sóc cho bà nội chứ?"

CHÓI MẮT | Thời Cửu ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ