Chương 44: Em là hoa Mẫu Đơn đến từ Bắc Kinh rộng lớn.

1.1K 26 11
                                    

Hoang mạc về đêm gió thổi rất lạnh, Hình Võ sợ cô bị lạnh, bèn nắm chặt tay cô nói: "Về thôi."

Đi đến bên cạnh xe máy, anh vẫn không nỡ buông cô ra, khi Tình Dã quay người lại nhìn, thì nụ hôn của anh đã nhẹ nhàng rơi xuống, khác với nụ hôn đầu trong con hẻm, lần này Hình Võ chỉ cúi đầu khẽ hôn cô một cái, nhưng vẫn khiến Tình Dã có chút luống cuống.

Hình Võ cầm chiếc mũ bảo hiểm màu trắng bên cạnh đội lên cho cô, Tình Dã cứ thế ngoan ngoãn ngước lên nhìn anh với đôi mắt sáng ngời hoạt bát, rồi đột nhiên hỏi: "Tối hôm đó tại sao hôn xong anh lại bỏ đi? Hại em cả đêm mất ngủ, tưởng rằng anh bị rối loạn chức năng não rồi cơ."

Khóe miệng Hình Võ nở nụ cười xấu xa, đây là lần đầu tiên Tình Dã trông thấy nụ cười đẹp trai như vậy của Hình Võ, cô ngẩn người, lại nghe anh nói: "Cũng đại khái là vậy, đầu óc có hơi rối loạn một chút."

Tình Dã chớp chớp mắt nhìn anh: "Ý anh là anh hối hận sao? Vì vậy mới nhanh chóng rời đi, vờ như chưa có chuyện gì xảy ra?"

Hình Võ đội mũ bảo hiểm cho cô, rồi vỗ nhẹ lên đầu cô một cái: "Anh chỉ không chắc chắn rằng như vậy có phải sẽ làm hại em hay không thôi."

Tình Dã nghiêng đầu mỉm cười, nói: "Bây giờ thì sao?"

Hình Võ quay người lên xe máy: "Bây giờ biết rằng bản thân em đã có kháng thể, trừ phi em muốn tự mình hại mình, bằng không người khác sẽ chẳng thể động vào em."

Tình Dã cong cong khoé mắt, ngồi sau lưng anh, cô vòng tay ôm chặt eo anh, dựa vào tấm lưng vững chãi của anh. Hình Võ cụp mắt nhìn xuống cánh tay nhỏ nhắn nõn nà, khẽ nở nụ cười rồi quay đầu xe.

Trên đường về nhà, tâm trạng Tình Dã rất tốt, cô nói: "À phải rồi, anh nói mình không ăn cỏ gần hang mà? Bây giờ có thấy mặt đau không hả ông nhỏ Võ?"

"Em không phải cỏ gần hang, em là hoa Mẫu Đơn đến từ Bắc Kinh rộng lớn."

"... Tại sao lại là hoa Mẫu Đơn?"

"Bởi vì nó tươi tắn và đẹp đẽ nhất trong tất cả các loài hoa."

"..."

Tình Dã vươn tay nhéo vào bụng anh một cái, sau đó lại phát hiện chẳng thể nhéo, một tay Hình Võ đặt trên tay lái xe, tay còn lại giữ lấy tay cô: "Em không ngoan ngoãn một chút được hả? Ảnh hưởng đến việc nhìn đường của anh rồi, anh cho em ngã xuống mương bây giờ."

"Anh nỡ sao?"

Hình Võ thành thật nói: "Không nỡ, em là hy vọng của Huyện chúng ta, anh còn cần dựa vào chức vụ binh sĩ an toàn để xoá sổ những lỗi bị ghi lại từ học kỳ trước nữa kìa."

Hình Võ nói với cô: "Phía trước là đình Trát Trát rồi."

Tình Dã nghe vậy bèn ngồi thẳng người dậy đồng thời buông anh ra.

Ngay khi vừa dừng xe, Lý Lam Phương nghe thấy tiếng động liền xông ra quát: "Đến giờ ăn cơm rồi mà hai đứa còn chạy ra ngoài làm gì thế hả?"

Đột nhiên Tình Dã cảm thấy chột dạ, cô liếc nhìn Hình Võ, nhưng Hình Võ lại đẩy cô vào nhà và nói với Lý Lam Phương: "Đi ngắm hoàng hôn."

CHÓI MẮT | Thời Cửu ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ