Chương 72: Khó khăn đang đến.

874 17 0
                                    

Hình Võ đưa Tình Dã đến chỗ bán điện thoại, rồi bảo nhân viên lấy một chiếc đời mới nhất, giá cả không hề rẻ, Tình Dã lại mỉm cười nói cảm ơn với nhân viên, để tham khảo thêm.

Sau đó, cô kéo Hình Võ đến nơi có bán sản phẩm trong nước, Hình Võ bèn giữ cô lại: "Tiết kiệm tiền thay anh hả?"

"Ai kêu anh trả tiền chứ, em tự mua."

"Anh tặng điện thoại cho bạn gái thì có vấn đề gì không?"

"Vấn đề thì không, nhưng không cần thiết."

Hình Võ vươn cánh tay dài giật đuôi tóc đuôi ngựa của cô, mỉm cười nói: "Tiền của em cứ để yên đó cho anh, sau này ra nước ngoài còn dùng, nghe chưa?"

Tuy rằng người qua người lại vô cùng náo nhiệt, nhưng Tình Dã vẫn cảm thấy cảm động một cách kỳ lạ vì câu nói này của anh.

Cuối cùng dưới sự kiên quyết của cô, cô đã mua một chiếc điện thoại của hãng trong nước có giá hai nghìn tệ. Từ khi dùng điện thoại tới giờ, cứ hễ chiếc nào mới ra mắt là ba cô lại mua về cho cô chiếc đó, mà cô cũng chưa từng hỏi giá và đây là lần đầu tiên cô dùng loại tương đối rẻ tiền như vậy.

Nói thật là Tình Dã cảm thấy tiếc tiền của Hình Võ, nên trên đường về đã liên tục khoe khoang các loại tính năng của chiếc máy mới trước mặt anh, nói nó nhanh và tiện mức nào, dễ sử dụng thế nào, công suất cao làm sao.

Hình Võ lại chỉ xem như cô đang biểu diễn, công suất của chiếc điện thoại này có cao thế cao nữa thì cũng chẳng thể so được với chiếc máy cao cấp mà cô vẫn dùng, có điều anh đã không vạch trần cô. Sau khi xuống xe, anh dừng lại ở cửa tiệm Huyễn Đảo, đột nhiên kéo cô đến trước mặt, nói: "Cứ dùng tạm đi, sau này sẽ đổi cho em cái tốt hơn."

Tình Dã cúi đầu, trong lòng tràn ngập nỗi niềm khó nói.

Sau khi vào nhà, Hình Võ nhận một cuộc điện thoại, hình như Thuận Dịch xảy ra chuyện gì đó, nên gọi bọn anh tới một chuyến. Hình Võ cầm túi xách lên báo lại với Tình Dã một tiếng.

Tình Dã vươn tay đến trước mặt anh: "Đưa đồ cho em."

"Đồ gì?"

"Hộp nhỏ màu đỏ."

Lúc này, Hình Võ mới phản ứng lại, anh mỉm cười, nói: "Em lấy thứ đó làm gì? Em cũng đâu có dùng được?"

Tình Dã nói một cách đương nhiên: "Đúng thế, em không dùng được, còn anh thì có, anh cầm cái đó ra ngoài định kiếm người để dùng phải không?"

Hình Võ vẫn giữ ý cười trên môi rồi ném lại cho cô.

Cứ thế cho đến rất khuya anh mới về, nói có thể Thuận Dịch sẽ dự tính đóng cửa vì gia đình ông chủ có chút việc riêng.

Buổi tối trước khi đi ngủ, hai người mỗi người nằm một giường, cùng nhau trò chuyện, Tình Dã nói với Hình Võ rằng Phương Lôi muốn thi vào đại học Hạ Môn, Hình Võ nghe vậy bèn thờ ơ đáp lại: "Nếu cô ta thi đậu Hạ Môn thì anh có thể thi được vào Đại học Bắc Kinh."

Tinh Dã ngẫm nghĩ, quả đúng là như vậy, dù sao thì hai người họ, một người được 62 điểm, một người được 65 điểm, xuất phát điểm khá gần nhau.

CHÓI MẮT | Thời Cửu ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ