Một tiếng sau, Hình Võ cảm thấy cánh tay không còn là của mình nữa, cộng cả hai năm cấp ba lại thì anh cũng chưa từng viết nhiều chữ như hôm nay.
Anh mở một góc cửa sổ ra, đứng bên cạnh châm thuốc rồi cúi đầu nhìn xuống những dòng chữ rồng bay phượng múa của mình, không biết Tình Dã có đọc được hay không, sau đó lại khẽ cong khóe môi mỉm cười, chép được hộ cô đã là tốt lắm rồi.
Anh quay đầu nhìn người đang nằm trên giường, cô cuộn tròn mình như quả bóng, rất lâu cũng không thay đổi tư thế, cuộn người lại như con tằm, dáng vẻ có hơi ngốc nghếch.
Hình Võ hút một điếu thuốc, lấy đó làm thời gian nghỉ ngơi, rồi lại tiếp tục, nhưng còn chưa chép được hai câu thì Răng nanh gọi tới hỏi anh đang làm gì?
Một tay Hình Võ viết như bay, tay còn lại cầm điện thoại, nói một câu: "Đang chép bài tập."
"..." Răng nanh ở đầu dây bên kia đờ người mất một lúc, sau đó Hình Võ nghe thấy một tràng cười lớn như phát điên bên phía anh ta.
"Võ tử à, lần sau mà có chém gió thì nhớ soạn bản thảo trước nhá."
Hình Võ cứ thế cúp máy, anh chụp ảnh toàn bộ đống câu hỏi và các loại tài liệu nghiên cứu rồi gửi qua, Răng nanh không thể tin, lập tức gọi lại, vừa lên tiếng đã hỏi: "Anh bị cái gì kích thích thế hả?"
"..."
Người phía sau trở mình một cái, Hình Võ quay sang nhìn rồi nhỏ giọng nói với anh ta: "Được rồi, đang bận, đừng có gọi nữa."
Sau khi dập máy, lại nghe thấy Tình Dã yếu ớt nói: "Hình Võ, tôi lạnh."
Hình Võ đứng dậy đóng cửa sổ lại, sau đó ra ngoài đun một ấm nước nóng, đổ vào túi sưởi rồi cầm lên lầu, anh lay lay Tình Dã: "Cho cô cái này này."
Tình Dã nhắm chặt mắt lẩm bẩm hai tiếng, nhưng không hề nhúc nhích, Hình Võ thấy vậy bèn dứt khoát nhấc chăn của cô lên, nhét túi sưởi vào trong, vừa hay chạm vào tay Tình Dã, cô nằm cả nửa ngày rồi mà vẫn chưa ấm, không những thế còn lạnh như băng.
Tình Dã đột nhiên cảm thấy một vật ấm áp, cuối cùng thì thào nói một câu: "Cái gì thế?"
"Túi sưởi, cô chườm lên bụng đi."
"Ừm..."
Cô vươn tay đến chuẩn bị cầm lấy chiếc túi sưởi, Hình Võ vẫn chưa kịp thu tay lại nên đã vô tình chạm vào... Ngực cô.
Tình Dã lập tức mở mắt, nhìn chằm chằm xuống tay anh, mà Hình Võ cũng đã rụt tay về và nhìn cô, hai người không ai lên tiếng, bầu không khí đột nhiên rơi vào bối rối, ngượng ngùng.
Hình Võ đứng dậy, hắng giọng rồi lại ngồi xuống bàn chép bài như không có chuyện gì xảy ra.
Tình Dã không biết đêm nay Hình Võ có ngủ hay không, vốn dĩ cô chỉ định nhờ anh chép vài bài tập quan trọng trong tập đề thi mà thôi, nào ngờ sáng hôm sau khi định mở ra củng cố một lượt, lại thấy anh đã giúp mình chép sạch bài tập trọng điểm trong cả tám quyển đề thi rồi, chép nguyên một cuốn vở dày, khiến Tình Dã vừa nhìn vừa choáng váng.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHÓI MẮT | Thời Cửu Viễn
RomanceTác giả: Thời Cửu Viễn Nguồn: Thanh Phong + Mao Cầu (Wikidich) Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, HE, sủng ngọt, vườn trường, oan gia vui vẻ, duyên trời tác hợp, nam nữ chính cường, sinh hoạt hàng ngày, học bá, chữa lành Độ dài: 99 chương + 13 ngoại tru...