39 • Shallow Grey

33 2 0
                                    

39. Thiển hôi ¶ nhục quế hương khí

Không, không đúng. Kia không phải sao mùi hương.

Hoặc là nói, không được đầy đủ là.

Thất thần ăn cơm sau điểm tâm ngọt, khoai ngọt kiểu Pháp bơ phun tư Conan nhìn về phía một bên mặc không lên tiếng, có một muỗng không một muỗng mà múc quả hồng tát bạch ngẩng mộ tư Haibara Ai, nhịn không được nhỏ giọng nhắc nhở nói, “Uy, hôi nguyên, này nói điểm tâm ngọt là hàm cồn ai.”

Hôi nguyên “Đinh” mà một tiếng buông cái muỗng, hạ giọng dùng cực nhanh mà ngữ tốc nói, “Ngươi sao lại thế này, từ chính đồ ăn bắt đầu mỗi món đều phải cùng ta phun tào một chút, ta nói, nơi này chính là Đông Đô đệ nhất khó đính Michelin tam tinh pháp nhà ăn! Không nghe được vừa rồi cương, hắn không biết cho ai gọi điện thoại, mới phóng chúng ta toàn viên tiến vào dùng cơm sao?! Chẳng lẽ ngươi muốn cho ta giảm miễn một đạo điểm tâm ngọt?!”

“Chính là, bước mỹ bọn họ không thể ăn a! Bọn họ đều mắt trông mong mà đang nhìn ngươi a!” Conan cũng đề nhanh ngữ tốc, “Vừa rồi hắn đề nghị là tới nơi này vẫn là đi gia đình nhà ăn thời điểm ngươi làm gì ninh ta eo a? Đi gia đình nhà ăn liền sẽ không giống hiện tại như vậy xấu hổ đi!!” Hắn dùng ánh mắt ý bảo hôi nguyên hướng bên cạnh cái bàn xem qua đi.

Nơi đó ngồi Sawada Tsunayoshi, sơn bổn võ cùng Gokudera Hayato.

Là chẳng lẽ ngươi muốn cho ta cự tuyệt sao?! Hơn nữa ngươi vừa mới chính mình không phải cũng ăn được thực vui vẻ sao? Cái kia sơn dương nãi ba phạt lộ xứng quả hạch, còn có nướng cá thu!” Hôi nguyên căn bản không dao động, nàng đối khoai ngọt không quá cảm thấy hứng thú, cho nên này nói điểm tâm ngọt trực tiếp cho bọn nhỏ.

May mắn bọn họ ở ghế lô nội dùng cơm, thiếu niên cũng không có cùng chủ bếp chụp ảnh chung nhu cầu, hơn nữa bởi vì gia tăng rồi mấy cái hài tử dùng cơm, trừ bỏ sơn bổn cùng ngục chùa, mọi người đồ uống đổi thành vô cồn bọt khí nước trái cây, cho nên thiếu niên dứt khoát cũng không có muốn hầu rượu sư.

Conan nhớ tới sơn bổn võ chính mình liền kinh doanh một nhà Michelin một tinh ẩm thực Kaiseki nhà ăn, cũng là đại sư cấp bậc hầu rượu sư —— đêm nay rượu chính là chính hắn lựa chọn.

“Ngươi không cảm thấy rất kỳ quái sao! Lần này thực đơn có vài đạo cùng tuyết lị rượu tương quan đồ ăn a! Trước không nói này nói điểm tâm ngọt dứt khoát trực tiếp bỏ thêm tuyết lị rượu, còn có vừa rồi kia đạo tuyết lị dấm tí quả mơ ngưu bụng, lửa nhỏ tiểu thịt bò tá khoai tây nghiền xứng rượu cũng là tuyết lị thùng sơn kỳ kim hoa bản, hơn nữa phía trước ngươi ở tiểu lâu bảo gia đối hắn trước sau không giống nhau thái độ, thấy thế nào như thế nào không giống như là trùng hợp đi?”

“…… Này vài đạo đồ ăn ở Quintessence tính tương đối thường thấy! Tuy rằng cùng mùa không quá xứng đôi làm người cảm giác có điểm kỳ quái —— bất quá ngươi nhẫn đến bây giờ cũng không dễ dàng.” Hôi nguyên thở dài từ bỏ mà bế lên cánh tay, “Thừa dịp hiện tại là điểm tâm ngọt thời gian, ngươi muốn hỏi cái gì liền vấn an.”

Conan lại lần nữa quay đầu cảnh giác mà nhìn thoáng qua còn ở an tĩnh dùng cơm ba người, kia một bàn thượng chính là tiêu chuẩn mười hai đạo thêm rượu, lúc này đã tiếp cận dùng cơm kết thúc, điểm tâm ngọt cũng thượng tới rồi cố định thực đơn bông kem kem.

[ KHR x Conan | All27 ] Grayscale • Tương bổ tính / ComplementaryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ