67. Thâm hắc ¶ hoàng cấp tai hoạ
Tsunayoshi bắt lấy Mori Kogoro tay áo, hắn nhắm một con mắt, hô hấp lại cấp lại mau, sắc mặt lại cực kỳ mà trấn định, “Tiểu ngũ lang……” Hắn phun ra hơi thở ở mặt nạ bảo hộ trung ngưng tụ thành hơi nước, che khuất hắn biểu tình, “Đừng, hiện tại đi…… Tướng, tin tưởng…… Ta”
Hắn miễn cưỡng nói xong, trừu mấy hơi thở, thân thể hơi hơi trừu động, nhìn qua tựa như co rút giống nhau.
Mori Kogoro nhìn về phía đi theo kỳ tư khăn nạp hướng tư liệu thất chạy Conan, cả người căng chặt, hắn không thể dễ dàng từ bỏ Tsunayoshi xe lăn, Tsunayoshi xách tay chế oxy nghi cùng dược đều ở bên trong, hơn nữa…… Tư khăn nạp đào thương còn bị lâu cần mỹ xã trưởng thấy.
Vô luận là Tsunayoshi xảy ra chuyện, vẫn là tư khăn nạp thọc cái sọt, ở hiện trường hắn đến lúc đó đều không thể thoái thác tội của mình, hắn không thể trốn tránh.
“Lan, ngươi trước triệt đi ra bên ngoài. Sau khi rời khỏi đây ở cổng lớn cảnh giới, nhìn đến khả nghi nhân vật chạy trốn, trước không cần báo nguy, ghi nhớ diện mạo, chờ ta tin tức. Vạn sự chính mình để ý, không cần cậy mạnh!”
Gas tiết lộ dưới tình huống là không thể xuất hiện bất luận cái gì minh hỏa, điện hỏa hoa cũng yêu cầu tận lực tránh cho, bởi vậy không thể ở kiến trúc nội gọi điện thoại.
Tiểu lan phóng thấy được vừa rồi tư khăn nạp lấy ra thương, nàng biết sự tình nặng nhẹ, lo lắng mà nhìn thoáng qua bị Mori Kogoro gắt gao ôm vào trong ngực Tsunayoshi sau, nàng gật gật đầu, “Ta sẽ chú ý an toàn, ba ba cùng Tsunayoshi cũng là!”
Tiểu lan chạy ra đi lúc sau, bọn họ nơi tẩu đạo đã không có người khác, Mori Kogoro vì Tsunayoshi tháo xuống hút oxy mặt nạ bảo hộ.
Không có người so với hắn càng rõ ràng, Tsunayoshi ở lúc ban đầu ho khan phun dược lúc sau, tình huống đã ổn định xuống dưới, hắn là chủ động bắt lấy Mori Kogoro.
Đây cũng là tư khăn nạp không có đi theo hắn bên người, mà từ Mori Kogoro chiếu cố nguyên nhân.
Tiểu ngũ lang cùng Tsunayoshi liếc nhau, hắn hướng về phía Tsunayoshi gật gật đầu.
Tsunayoshi ở trên xe lăn thao tác hai hạ, nắm chặt, còn đang không ngừng hưng phấn run rẩy tay chậm rãi mở ra, đặt ở xe lăn thao tác giao diện thượng.
Một sợi ngọn lửa từ hắn cái trán dâng lên, đồng thời, xe lăn chậm rãi huyền phù dựng lên.
Hai người hướng về tư liệu thất phóng đi, từ Mori Kogoro ở phía trước mở đường cảnh giới, Tsunayoshi xe lăn tắc biểu hiện ra ưu việt tránh chướng năng lực, ở thang lầu thượng toàn bộ hành trình lấy Tsunayoshi tử khí chi hỏa vì nhiên liệu phù không phi hành.
“Ngươi điên rồi! Ở chỗ này nổ súng toàn viên đều sẽ bị nổ bay!”
Hai người đi vào tư liệu thất khi, tư khăn nạp đối diện tư liệu thất khoá cửa chậm rãi giơ lên lấy thương tay, bắt lấy cánh tay hắn ý đồ ngăn cản hắn nổ súng Conan cứ như vậy bị hắn xách lên.
Conan không ngừng giãy giụa ý đồ dao động tư khăn nạp, “Xã trưởng đã đi lấy chìa khóa! Ngươi bình tĩnh một chút! Bên trong khả năng chính là gas tiết lộ địa điểm! Ngươi khai thương bên trong người cũng sống không được!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHR x Conan | All27 ] Grayscale • Tương bổ tính / Complementary
Fanfic🎬0. Đại lượng nhị thiết, OOC cảnh cáo ⚠ 🎬1. Bổn thiên tương đối thời gian tuyến từ Rum thiên khởi. 🎬2. 27 trước mắt 31 tuổi. Tức 17 năm trước, 14 tuổi 27 sẽ đụng phải đỉnh thời kỳ Rum ( vũ án phát sinh trước ), 14 tuổi 27 cùng cha mẹ bối 20+ trên...