82 • Ash Grey

17 3 0
                                    

82. Xám trắng ¶ Mafia tiên sinh

“Cái kia…… Ta cũng có thể đi một chút toilet sao?” Đứng ở dựa cạnh cửa vườn cũng giơ lên tay, “Lan ~ ngươi bồi ta cùng đi đi.”

Tsunayoshi thu hồi nhìn về phía môn ánh mắt, hắn an tĩnh mà cúi đầu, đôi tay đỡ lấy đầu gối.

Lam sóng • sóng duy nặc rất có hứng thú mà quan sát đến một màn này, hôi nguyên thở dài, nàng từ chính mình tuyển thư trung rút ra một quyển ôm đi đến Tsunayoshi chân biên, đem thư đặt ở hắn trên đùi, “Tiến sĩ có đôi khi là có điểm đĩnh đạc.”

Tsunayoshi khom lưng đôi tay cầm lấy thư, “Cảm ơn, tiểu ai.” Lại không đem mở ra, có vẻ lo lắng sốt ruột.

Hôi nguyên nhỏ giọng hỏi hắn, “Ngươi ở trốn linh mộc vườn tầm mắt sao? Vì cái gì?”

“Nàng nhìn đến ta ở chỗ này, có điểm không vui.” Tsunayoshi cũng nhỏ giọng mà trả lời, “Ta thật là, lâm thời nảy lòng tham tới. Giống như đánh vỡ, nàng hôm nay cái gì kế hoạch…?”

“Đại khái là cùng cái kia đạo tặc có quan hệ đi. Nàng nhìn qua chợt chợt hô hô, nhưng cũng là cái ôn nhu nữ hài, chính là có điểm điểm đại tiểu thư tính tình.

Tuổi này nữ hài tử trời sinh sẽ theo đuổi loá mắt lại lãng mạn người, hơn nữa quái trộm cơ đức là cái loại này nhìn qua có điểm xấu xa soái ca —— nàng trước kia cùng ngươi nhận thức đi? Đại khái là lo lắng ngươi tồn tại sẽ phá hư quái trộm cơ đức kế hoạch.” Hôi nguyên bế lên cánh tay, nàng cầm một quyển tương đối mỏng 《 bẫy bắt chuột 》 câu được câu không mà phiên, lưng dựa ở Tsunayoshi xe lăn trên tay vịn, hai chân một trước một sau, tư thái thế nhưng có chút nhàn nhã.

“Cảm ơn tiểu ai tới an ủi ta. Là ta thực xin lỗi linh mộc tiểu thư, trước kia, bị thương nàng mặt mũi, chuyển trường đến đế đan cao trung, lại dọa nàng một lần.” Tsunayoshi cười khổ nói, “Vẫn luôn cũng không có tìm cơ hội giải thích. Lần này, vốn dĩ muốn cho thứ lang cát bá bá, giúp ta hoà giải một chút.”

“Thật hiếm lạ, ngươi thế nhưng sẽ đối ta nói thật.” Haibara Ai chậm rãi lật qua một trang giấy, “Sao, này cùng ta không quan hệ. Ta chỉ là chịu người gửi gắm phụ trách chăm sóc ngươi một phen mà thôi.

Ta nhưng không cho rằng chúng ta bên trong có cơ đức. Thừa dịp hoạt động mới vừa mở ra cấp du khách, hiện tại trà trộn vào xếp hàng đám người tùy thời mà động mới là lựa chọn tốt nhất.

Đúng rồi, ngươi ho khan tựa hồ hảo rất nhiều? Là kích thích tố dược sao?”

Tsunayoshi vừa định gật đầu biểu đạt tán đồng, bị Haibara Ai cuối cùng một vấn đề thình lình mà đánh trở về, nho nhỏ thiếu nữ rõ ràng không có cùng hắn có bất luận cái gì ánh mắt tiếp xúc, ngữ khí cũng thực bình tĩnh, lại làm hắn cảm thấy có chút khó an.

Hắn xác thật đã thực thói quen đã chịu Vongola đại gia nhân nhượng, chiếu cố. Nhưng hắn cùng chính mình gia tộc là cùng sinh tử cộng tiến thối, vui buồn cùng nhau quan hệ, cùng tuyết lị lại chỉ là bèo nước gặp nhau.

Có lẽ thiên tài thiếu nữ nhà khoa học cho rằng là Tsunayoshi đã từng đã cứu nàng, cho nên đối Tsunayoshi có trời sinh hảo cảm.

[ KHR x Conan | All27 ] Grayscale • Tương bổ tính / ComplementaryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ