Tấu chương, thích hồng diệp tiểu thiên sứ làm ơn tất thận nhập!
73. Xám trắng ¶ là ngươi
““Ào ào gió thu khởi, hoành vân quải bầu trời đêm, thanh huy vân phùng nguyệt, lanh lảnh chiếu trời cao”.” Có được một đầu trường tóc quăn hòa điền tiến một niệm trăm người một đầu trung, tá kinh đại phu hiện phụ sở ngâm cùng ca, “Đây là nhà ta đại tiểu thư cấp các vị nhắc nhở.”
Hắn giơ lên di động, di động trung từ nghe ca giao diện biến thành đơn hướng video thông tin, bên trong hình ảnh đúng là sóng Lạc quán cà phê lúc này cảnh tượng.
“Hòa điền tiến một, chỉ đại chính là minh trị thời kỳ phiên dịch Holmes trung hoa sinh đi. Ngươi sở phụng dưỡng đại cương gia đại tiểu thư, tự xưng là vì phòng nhỏ thái sáu?” Reborn cong lên khóe miệng, “Nếu toàn bộ hành trình đều mở ra video, hà tất cố lộng huyền hư, hồi phóng lúc ấy ngươi thu ghi hình, liền có thể tìm được phạm nhân không phải sao?”
“Thật đáng tiếc, lúc ấy di động cameras cũng không có chuyển hướng cái kia phương hướng, thả di động thu video hình ảnh, trong đêm tối độ phân giải cũng cực kỳ hữu hạn.” Hòa điền tiến cùng nhau chưa phủ nhận đại cương gia đại tiểu thư là “Phòng nhỏ thái sáu”, cũng chính là Holmes cách nói, “Đến nỗi đại tiểu thư có phải hay không cố lộng huyền hư, ta tưởng vài vị trinh thám đều có cách nói.”
“Nếu đã biết phạm nhân là ai, vì sao không lớn hào phóng phương mà báo cho?” Reborn một ném nĩa, “Sao, cùng chúng ta cũng không có gì quan hệ. Bất quá, ta hy vọng video lưu sẽ không lấy bất luận cái gì hình thức chảy ra.”
“Ta có một vấn đề nha ~🎶” bạch lan giơ lên tay, “Vì cái gì hòa điền tiên sinh phải vì đại ~ cương đại tiểu thư quay chụp hiện trường video đâu ~ đại ~ cương đại tiểu thư, ngươi cũng có biết trước năng lực sao ~ kia vì cái gì không thể trước tiên hướng hòa điền tiên sinh báo động trước đâu? Ta không có nhớ lầm nói, an tề nghị viên,” bạch lan giơ lên khóe miệng không có một chút độ ấm, “Cùng quý gia tộc nhưng không có gì ích lợi xung đột đâu ~🎶”
Câu này nói đến có chút tru tâm, video điện thoại đối diện hiển nhiên là nói gì đó kịch liệt đồ vật, hòa điền tiến một có vẻ có chút bất đắc dĩ, hắn trực tiếp đem microphone thanh âm điều tới rồi nhỏ nhất, sau đó chuyển hướng từ tiễn đi điển ngộ thượng xe cứu thương sau liền cúi đầu không nói tiểu duy, tránh nặng tìm nhẹ mà giải thích nói, “Dưới chân núi nữ sĩ —— đại tiểu thư chỉ là nghe được xé mở băng dán thanh âm, đối vụ án có phán đoán mà thôi. Chúng ta trước đó đối việc này cũng không cảm kích, càng cũng không phải đối an tề nghị viên có bất luận cái gì ý kiến.”
Tiểu duy há miệng thở dốc, lại cắn hàm răng, nàng quay đầu đi, cũng không đáp lại hòa điền tiến một rõ ràng nhằm vào nàng lời nói.
Lời này trung bẫy rập quá nhiều, không phải nàng có thể ứng phó.
Nhưng mà nàng bạn trai đại tích hiển nhiên không phải như vậy cho rằng, hắn tựa như bị dẫm đuôi mèo giống nhau nhảy dựng lên, “Có ý tứ gì? Ngươi đây là có ý tứ gì? Tiểu duy cùng an tề nghị viên có thể có quan hệ gì?!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHR x Conan | All27 ] Grayscale • Tương bổ tính / Complementary
Fanfiction🎬0. Đại lượng nhị thiết, OOC cảnh cáo ⚠ 🎬1. Bổn thiên tương đối thời gian tuyến từ Rum thiên khởi. 🎬2. 27 trước mắt 31 tuổi. Tức 17 năm trước, 14 tuổi 27 sẽ đụng phải đỉnh thời kỳ Rum ( vũ án phát sinh trước ), 14 tuổi 27 cùng cha mẹ bối 20+ trên...