189. Hôi giai ¶ SIDE B: Thiêu đốt lều trại huyền cơ
“Thiêu đốt lều trại án, là kế “Hải dương biên cảnh” báo tạc án sau, ngươi gặp được, có lẽ sẽ cùng ta nhấc lên quan hệ án kiện.” Khổng lồ hỏa trụ vắt ngang ở Tsunayoshi cùng Kudo Shinichi gian, một mặt chậm rãi nghiêng, lại sắp tới đem chạm vào bàn ăn khi, giống cầu bập bênh giống nhau dốc lên.
Tử khí chi hỏa là có thể định hướng bỏng cháy, vì thế bàn ăn phụ cận đại lượng không khí ở nháy mắt bị rút ra, nín thở ngưng thần Kudo Shinichi hậu tri hậu giác phát hiện hắn quanh thân dưỡng khí ở bị ngọn lửa kịch liệt tiêu hao khi, yết hầu gian đã phát ra thống khổ “Hô hô” hút không khí thanh.
Hắn rốt cuộc lý giải rõ ràng siêu cấp du thuyền đã thượng vùng biển quốc tế, này tòa du thuyền hiển nhiên cũng là thuộc về Vongola tài sản, Tsunayoshi vì cái gì còn muốn đem nói chuyện địa điểm đặt ở trống trải trống trải boong tàu thượng.
Trừ bỏ phòng ngừa nghe trộm ngoại, trống trải địa phương tài năng bị cũng đủ nhiều dưỡng khí chịu được như thế tiêu hao.
Thế gian nhất thuần năng lượng kịch liệt thiêu đốt thậm chí vượt qua không khí bổ sung lưu thông tốc độ, Kudo Shinichi hoài nghi ở hỏa trụ chung quanh hình thành chân không, chung quanh không khí cuồn cuộn không ngừng mà dũng mãnh vào, đè ép trên bàn cơm trống không không gian, ở tạo thành thị giác vặn vẹo đồng thời còn mang theo từng trận sóng nhiệt.
Phong trợ hỏa thế, vốn nên bạo liệt thiêu đốt lại vẫn như cũ ổn định mà duy trì chọn gánh người ngẫu nhiên hình dạng —— có thể chứng minh lúc này thiêu đốt đều không phải là phàm hỏa, đúng là ngọn lửa ổn định mà thiêu đốt.
Tsunayoshi sẽ không vô duyên vô cớ làm như vậy khoa trương hành động.
Ngẫm lại đi……! Ngẫm lại hắn rốt cuộc vì cái gì muốn triển lãm cái này từ ngọn lửa cấu thành chọn gánh con rối.
Bị mở ra trò chơi ghép hình trung, có một mảnh kỳ thật vốn dĩ chính là bị quay cuồng trạng thái không phải sao?
Lúc ấy ở nơi cắm trại, Conan sở dĩ có thể nghĩ đến cái kia từ ngọn nến, xiên tre, truyện tranh thư cùng laptop tạo thành đúng giờ đốt lửa trang bị, đúng là bởi vì nếu hiệp lưu mỹ giáo bước mỹ dùng tượng quả chế tác chọn gánh con rối.
“Nếu hiệp…… Lưu mỹ?” Kudo Shinichi nhíu mày nhắm mắt quăng một chút đầu, “Nếu hiệp lưu mỹ, là người của ngươi.” Nghĩ tới tầng này khớp xương sau hết thảy đều rõ ràng lên, nhưng vạch trần chân tướng mặt trái chân tướng cũng không có làm đại trinh thám thở phào nhẹ nhõm, ngược lại làm hắn như rơi xuống vực sâu.
“Nếu hiệp lưu mỹ, là thế giới người, nàng là người của ngươi. Khi đó, nàng chủ động đứng ra trừ bỏ muốn cứu vớt bước mỹ, nàng cũng ở là nhắc nhở lô trạch thuần nhân…… Không có người nghe rõ nàng nói gì đó, nhưng lô trạch thuần nhân đột nhiên điên cuồng thực không có đạo lý. Hiện tại nghĩ đến, hắn hẳn là đã chịu nếu hiệp lưu mỹ kích thích.” Kudo Shinichi kịch liệt mà hút không khí, hai tay của hắn ấn thái dương, đại não bởi vì thiếu oxy cùng kịch liệt hoạt động sinh đau vô cùng, hắn gần như là lầm bầm lầu bầu sửa sang lại ý nghĩ, ý đồ ở trước mắt biển lửa luyện ngục trung đạt tới kia tầng chân tướng, “—— hắn biết “Tây Thi giai nhã” tên này, bị nếu hiệp lưu mỹ cùng hắc điền quản lý quan chế phục sau, hắn tựa như ném hồn phách giống nhau ở niệm tên của ngươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHR x Conan | All27 ] Grayscale • Tương bổ tính / Complementary
Fanfiction🎬0. Đại lượng nhị thiết, OOC cảnh cáo ⚠ 🎬1. Bổn thiên tương đối thời gian tuyến từ Rum thiên khởi. 🎬2. 27 trước mắt 31 tuổi. Tức 17 năm trước, 14 tuổi 27 sẽ đụng phải đỉnh thời kỳ Rum ( vũ án phát sinh trước ), 14 tuổi 27 cùng cha mẹ bối 20+ trên...