Summary: Quân không biết những cái đó năm gặp được tên côn đồ tuỳ tùng thế nhưng là hắc đạo giáo phụ?!
( ngươi không đi nhầm, nơi này là hôi giai )
27 thực hắc!! Tấu chương 6927, không tính đường!! Hung hăng ngược 69!!
143. Thâm hắc ¶ đều phải chết
“Uy, nội hải, ngươi còn nhớ rõ “Đua ngựa” A Nhã sao? Chính là cái kia trước kia bị ngươi đoạt máy xe, lại chạy tới tìm ngươi tìm về bãi tiểu tử!”
“A? A Nhã? Đó là ai?” Nội hải đức lang đã thật lâu không nhận được giống dạng sinh ý, gần nhất một đoạn nhật tử không yên ổn, lại là nổ mạnh lại là cái gì vệ tinh bị hắc mất khống chế rơi vào Nhật Bản hải, cảnh sát nơi nơi ở bắt người.
Bang hội thượng tuyến cảnh cáo bọn họ muốn điệu thấp làm người, bị cảnh sát đề ra nghi vấn sự tiểu, để lộ ra cái gì không nên lộ ra nhưng có bọn họ hảo quả tử ăn.
Nghe nói là cảnh sát bên trong cũng ở đại thanh tẩy, nhổ thật nhiều cùng bọn họ có giao tình cảnh sát.
Lại phía trước một đoạn nhật tử nội hải cũng không hảo quá.
Nhật Bản đá quý kim loại quý, hoàng kim kỳ hạn giao hàng thị trường liên tiếp phát sinh kịch liệt chấn động, toàn bộ Đông Đô sở hữu châu báu cửa hàng đều thăng cấp camera theo dõi.
Cảnh sát từ Zoro tập thể như vậy công nghệ cao kẻ phạm tội đến nghiệp dư tiểu bạch lĩnh tên móc túi tất cả đều một lưới bắt hết, còn bắt có con đường cho bọn hắn ra hóa nhà tiếp theo trạch điền lương giới, ngầm vài điều tiêu tang lộ tuyến cũng đều bị cảnh sát truy tra.
Trạch điền lương giới tên kia ra tay rộng rãi thần thông quảng đại, mặc kệ cái gì nơi phát ra đá quý đều thu, trên đường cũng không ai dám tìm hắn phiền toái, nghe nói sau lưng có đại nhân vật che chở.
Hiện tại cũng không biết hắn là bởi vì cái kia đại nhân vật rơi đài, vẫn là hắn bị đại nhân vật ghét bỏ mới bị bắt, tóm lại hắn bị bắt sau nội hải liền không còn có nghe được quá người này tin tức, nói không chừng đã chết ở trong ngục giam đầu.
Bởi vì đủ loại nguyên nhân, hắn có ba bốn tháng không có bất luận cái gì tiến trướng, toàn dựa trước kia tích cóp hạ một chút vốn ban đầu tồn tại, lúc này chính chán đến chết mà ở một nhà cửa hàng tiện lợi cửa nằm vùng, nghĩ sấn thay ca thời điểm đi vào thuận điểm ăn.
“Chính là cái kia cánh tay thượng có cái ‘X’ hình xăm! Ngươi không phải nói hắn tóc giống nhím biển giống nhau ở trong đám người thực thấy được sao?”
“Kia không phải một cái kêu tiểu cát sao?” Nội hải đức lang lẩm nhẩm lầm nhầm nói, hắn duỗi tay đào hạ lỗ tai hồi ức vài giây, cuối cùng là từ chỗ sâu trong óc nhớ lại xác thật có như vậy cá nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHR x Conan | All27 ] Grayscale • Tương bổ tính / Complementary
Fanfiction🎬0. Đại lượng nhị thiết, OOC cảnh cáo ⚠ 🎬1. Bổn thiên tương đối thời gian tuyến từ Rum thiên khởi. 🎬2. 27 trước mắt 31 tuổi. Tức 17 năm trước, 14 tuổi 27 sẽ đụng phải đỉnh thời kỳ Rum ( vũ án phát sinh trước ), 14 tuổi 27 cùng cha mẹ bối 20+ trên...