160 • Grey

7 2 0
                                    

160. Hôi ¶ vô pháp xác định chân thật

Tựa như nào đó giao tiếp nghi thức, Mori Kogoro từ Conan trong tay tiếp nhận hồ sơ túi kẹp ở dưới nách sau mở cửa khóa, thối lui đến một bên, phóng bên ngoài khoác một kiện tây trang, bên trong đơn ăn mặc một kiện nhăn dúm dó áo sơ mi Hibari Kyoya tiến phòng họp sau, hắn rời khỏi ngoài cửa, đóng cửa lại rời đi.

“Chim sơn ca tiên sinh, thỉnh không cần khó xử đại thúc. Ta vốn dĩ cũng có tìm ngài tới ý tưởng.” Conan đem một lọ thủy hướng chim sơn ca phương hướng đẩy qua đi.

Chim sơn ca duỗi tay che khuất miệng mũi đánh cái ngáp, “—— phần lãi gộp tiên sinh vẫn luôn là cái thức tình thức thời người.” Hắn kéo ra Conan đẩy lại đây thủy đối diện vị trí, thoải mái hào phóng mà ngồi xuống, đem đầu tựa lưng vào ghế ngồi, đôi tay đáp ở bụng, “Có cái gì muốn hỏi, nói đi.”

Conan thấy thế cũng không khách khí, hắn đầu tiên mở miệng hỏi, “Tsunayoshi thế nào?”

Hibari Kyoya rũ xuống đôi mắt, hỏi một đằng trả lời một nẻo nói, “Này tựa hồ cùng ngươi không quan hệ.” Hắn giơ tay nhìn nhìn biểu, đó là một con kinh điển Nhật Bản tinh công máy móc biểu, mặt đồng hồ mộc mạc, thời gian biểu hiện rõ ràng, “Nắm chặt thời gian.”

Conan không khỏi mà nhấp hạ khóe miệng, hắn đã đoán trước đến chính mình sẽ bị sập cửa vào mặt, Hibari Kyoya có như vậy phản ứng cũng thực bình thường, “Lần này châu báu cướp bóc án, nội hải đức lang trượt chân rơi xuống án cùng với sơn lộc tiết phu bị giết án, còn có ưng lấy nghiêm nam xạ kích án cùng đảo tân huy minh lái xe gây chuyện án toàn bộ cũng án…… Hiện trường có thế giới tham gia dấu vết sao?”

Hibari Kyoya dứt khoát gật đầu, hắn tùy tay móc ra một con ưu bàn hướng Conan đẩy đi, “Có. Thảo vách tường dựa theo ngươi nghi vấn đi hiện trường kiểm tra, đã nhất nhất nghiệm chứng.”

Conan tiếp nhận ưu bàn, nhìn nhìn đại gia giống nhau ngồi rõ ràng không muốn đứng dậy Hibari Kyoya, nhận mệnh mà thở dài, hắn duỗi tay đủ quá ưu bàn cắm vào phòng họp trung khống đài, ấn khai máy chiếu.

Từng trương ảnh chụp bị phân thành nhiều tổ đừng ánh vào hắn mi mắt.

“Đầu tiên, nội hải đức lang qua đời ống khói giếng nội, cập nên vứt đi nhà xưởng nội có phong thuộc tính tử khí chi hỏa tàn lưu.” Hibari Kyoya tái nhợt mặt ở máy chiếu laser hạ chôn nhập bóng ma, hắn dùng ngón tay không nhanh không chậm mà đánh xuống tay cánh tay, “Tư quá ngươi Scout thông dụng ngắm bắn súng trường là xong việc bị thay đổi đi vào khả năng tính đích xác tồn tại.”

“Phong? Đem thương dùng sức gió hiện lên, từ như vậy thâm ống khói nghịch trọng lực thượng phù?” Conan theo bản năng mà nhíu mày hoài nghi, nhưng ngay sau đó ở nhìn đến chim sơn ca trên mặt nhàn nhạt hài hước biểu tình sau, hắn phản ứng lại đây, “Không, là ta nghĩ sai rồi. Là máy bay không người lái sao?”

Kia vẫn là Tsunayoshi đã từng nhắc nhở quá chuyện của hắn.

Thế giới người đều không phải là không thể sử dụng biểu thế giới thủ đoạn.

“Nhưng nếu là sử dụng máy bay không người lái, nên tận lực tránh cho phong tồn tại, vì cái gì lại làm ngược lại?” Hắn ngửa đầu cẩn thận quan sát màn ảnh thượng bị phóng đại ảnh chụp, “Hơn nữa nếu thương xác thật bị đổi quá, hiện trường dấu vết, viên đạn chủng loại lại cùng Scout thông dụng ngắm bắn súng trường phù hợp lại nên như thế nào giải thích?”

[ KHR x Conan | All27 ] Grayscale • Tương bổ tính / ComplementaryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ