182 • Darkness

6 3 0
                                    

182. Thâm hắc ¶ chỉ là bắt đầu

Hàng cốc linh giơ lên đôi tay ý bảo chính mình trong tay không có bất luận cái gì vũ khí, chậm rãi đi hướng thuyền.

Trên thuyền lúc này một mảnh yên tĩnh, tiếng mưa rơi rút đi, nhân vừa mới hộp binh khí tạo thành làm cho người ta sợ hãi sóng lớn, không có hải điểu dám ở phụ cận xoay quanh.

Bella • kéo thuyền thuyền cùng điếu cơ cũng đều đóng cửa động cơ.

Ở gào thét mà qua gió biển trung, chỉ còn lại có tiểu thiếu niên cùng tiểu thiếu nữ lẫn nhau nói ly biệt thanh âm.

Đơn bạc lại dày nặng.

Hắn còn thấy được đã từng ở băng ghi hình nhìn thấy cái kia thân ảnh.

Không hề là ngồi ở trên xe lăn.

Hàng cốc linh có loại rốt cuộc trần ai lạc định cảm giác, nhưng mà hắn biết rõ này chỉ là một cái bắt đầu.

“Hôi nguyên…… Ngươi biết vừa mới ngươi làm cái gì sao?” Conan cúi đầu, hắn thấu kính phản xạ phá ra tầng mây ánh sáng nhạt, làm người thấy không rõ hắn giờ này khắc này biểu tình.

Không biết có phải hay không bởi vì gió biển thổi đến hắn cả người rét run, hắn tuy cực lực áp lực, vẫn vô pháp che lấp trong giọng nói run rẩy, “Vừa mới, ngươi đột nhiên…… Xuất hiện ở nơi này. Có rất nhiều người thấy được…… Hôi nguyên, có rất nhiều người thấy được……!”

Haibara Ai hít sâu một hơi, nàng không nghĩ tới, đại trinh thám trước hết chú ý, thế nhưng không phải chân tướng, mà là…… Vận mệnh của nàng.

Nàng trên mặt xuất hiện giãy giụa chi sắc, mãnh đến cắn một ngụm chính mình má bộ mềm thịt, sinh lý tính nước mắt cùng huyết đồng thời trào ra, nàng đánh một cái giật mình, từ Tsunayoshi áo choàng hạ về phía trước bán ra một bước.

“Ta biết. Ta biết này ý nghĩa cái gì…… Edogawa quân. Không phải Tsunayoshi-kun đem ta liên lụy tiến vào. Xin lỗi, đây là, ta chính mình lựa chọn.”

Conan tựa như gặp đả kích to lớn giống nhau về phía sau lui một bước, hắn cũng không nghĩ tới Haibara Ai một mở miệng, liền đem hắn sở hữu nói đầu đều phá hỏng, phảng phất quyết tâm mà rời đi, “…… Vì cái gì? Bởi vì…… Tổ chức sao? Bởi vì Sawada Tsunayoshi cũng là tổ chức người sao? Chính là hôi nguyên! Ngươi là biết đến đi? Ngươi từ lúc bắt đầu liền biết đi! Vì cái gì, vì cái gì là hiện tại ——”

Haibara Ai giơ lên trong tay dây xích, vừa rồi nàng muốn đem sáu góc cạnh còn cấp Tsunayoshi, đối phương lại chỉ đáp lại lấy mỉm cười trầm mặc.

Tại đây gần gũi xem bảy mặt thể phảng phất trọn vẹn một khối, chút nào nhìn không ra bên trong giấu giếm cơ quan, còn có thuấn di loại này khủng bố công năng……

Đại trinh thám, là thật sự không rõ vừa rồi kia một màn ý nghĩa cái gì sao?

Hôi nguyên hung hăng đóng một chút đôi mắt, lại mở to mắt khi trên mặt biểu tình đều rút đi, ánh mắt một lần nữa trở nên bình tĩnh lại kiên định, nàng phun ra một hơi, chậm rãi mở miệng, đột ngột mà nói lên cùng trước mắt cảnh ngộ không chút nào tương quan đề tài.

[ KHR x Conan | All27 ] Grayscale • Tương bổ tính / ComplementaryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ