63. Thâm hắc ¶ vô pháp cứu vớt
Phúc nguyên vinh kính cuối cùng vẫn là đã chết.
Đương Conan được đến tin tức này thời điểm, công đằng vợ chồng điệu thấp tiến đến Nhật Bản, vì này tử Kudo Shinichi xử lý lui tịch thủ tục.
Vì đại gia an toàn, công đằng vợ chồng riêng ai đều không có thông tri,, liền ở đế đan cao trung học tịch tin tức thay đổi đều không có ra mặt.
Chờ tất cả thủ tục xử lý xong, công đằng vợ chồng rời đi sau, mới thông qua bưu kiện báo cho phần lãi gộp một nhà cùng tiến sĩ Agasa.
Nhân Kudo Shinichi trên thực tế đã có tương đương trường một đoạn thời gian cũng không ở Nhật Bản có hoạt động, mấy lần hiện thân trung chỉ có một lần có xuất hiện ở công chúng trong tầm nhìn, tức ở đế đan cao trung nước trong quá đài tu học lữ hành hoạt động, ngược lại là bên ngoài hoạt động quỹ đạo kêu vì rõ ràng, có đi hướng Anh quốc, Singapore, nước Mỹ chờ mà thị thực xử lý ký lục.
Công đằng vợ chồng kiên trì Kudo Shinichi ở Italy “Mất tích” trước đã ở xử lý nhập tịch thủ tục, cũng cấp ra một loạt Kudo Shinichi để ý hoạt động, xin trường học chứng minh.
Cuối cùng, vì phương tiện Kudo Shinichi ở Italy mất tích một án xử lý, hơn nữa công đằng vợ chồng làm người giám hộ kiên trì, cùng với một ít không thể nói “Thần bí lực lượng”, Kudo Shinichi cuối cùng ở Nhật Bản lui tịch, hộ tịch hồ sơ cũng đều trực tiếp gạch bỏ.
Đồng thời, nhỏ giọng vô tức, Edogawa Conan Italy hộ chiếu bị đưa đến Conan trong tay.
Conan là xem qua những cái đó Tsunayoshi vì hắn chuẩn bị, từ Italy đại sứ quán ra mặt bối thư tài liệu, hắn cảm thán với Sawada Tsunayoshi ở Italy cơ hồ có thể xưng được với là một câu mánh khoé thông thiên.
“Cũng không tính đi……” Tsunayoshi không tự giác mà cắn cắn ngòi bút, bị ngồi ở một bên đương phụ đạo viên Conan tức giận mà duỗi tay xoá sạch, “Conan quân bắt được chính là, có thế giới đặc thù đánh dấu, hộ chiếu bổn, là cái loại này…… Ân, phương tiện chúng ta ở toàn thế giới hành tẩu, cái loại này…… Đặc biệt giấy thông hành, chỉ cung, “Thuần trắng thân phận” sử dụng.”
“Kia cũng thực khủng bố. Bất quá, dùng phương pháp này, chỉ cần thống kê mỗi cái quốc gia hướng bao nhiêu người ban phát loại này đặc thù thị thực, không chỉ có có thể đại khái đo lường tính toán thế giới dân cư số lượng, cũng có thể nắm giữ nhân viên di chuyển quy luật, thậm chí trước tiên phát hiện nguy hiểm hoạt động quỹ đạo.
Không hỏi xuất thân, nhưng nhìn lại chỗ, nghĩ ra biện pháp này người, đã cấp thế giới người mang đi tiện lợi, đồng thời cũng phương tiện biểu thế giới theo dõi, dự phòng từ thế giới dẫn phát tai hoạ, thực thông minh.” Conan lấy quá Tsunayoshi làm tốt một trương bài thi đọc nhanh như gió mà xem qua đi, hắn càng xem trên đầu gân xanh liền không ngừng mà băng rồi ra tới, “Ta nói, ngươi vật lý cũng quá thảm không nỡ nhìn điểm đi?”
“Ngô, ha ha, vật lý là không có biện pháp lạp, rốt cuộc……” Tsunayoshi giơ lên tay, một đoàn tiểu ngọn lửa từ trong tay hắn xông ra, ngay sau đó, vừa mới bị Conan mở ra bút từ trên mặt bàn huyền phù lên, “Với ta mà nói loại sự tình này, mới là lẽ thường, lực ma sát, phản tác dụng lực gì đó, thật sự hảo khó lý giải a.” Hắn kia quá bút gãi gãi thái dương, sau đó ở Conan như hổ rình mồi trung rụt hạ bả vai, “Ngô…… Ta sẽ không lại cắn lạp.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHR x Conan | All27 ] Grayscale • Tương bổ tính / Complementary
Fanfic🎬0. Đại lượng nhị thiết, OOC cảnh cáo ⚠ 🎬1. Bổn thiên tương đối thời gian tuyến từ Rum thiên khởi. 🎬2. 27 trước mắt 31 tuổi. Tức 17 năm trước, 14 tuổi 27 sẽ đụng phải đỉnh thời kỳ Rum ( vũ án phát sinh trước ), 14 tuổi 27 cùng cha mẹ bối 20+ trên...