83 • Ash Grey

16 3 0
                                    

83. Xám trắng ¶ hạ màn

Cơ đức cuối cùng cũng không có ở 《Mastering the Art of French Cooking》, mà là ở 《 cùng thực 》 quyển sách này trung tìm được rồi viết có cơ quan hộp mở ra phương pháp tờ giấy.

“Thiếu chút nữa bị lừa a…… Linh mộc lão nhân cũng rốt cuộc đã hiểu một hồi đánh đòn phủ đầu.” Cơ quan hộp kết cấu nói phức tạp, cũng cũng không có thật sự phức tạp đến hoàn toàn không thể giải, rốt cuộc đại bộ phận không gian đều là vô hại tồn trữ không gian.

Cơ đức cũng hoàn toàn không ngoài ý muốn có người có thể đủ không mượn dùng tờ giấy phá giải cơ quan hộp, cho hắn một ít thời gian cẩn thận quan sát hộp, hắn giống nhau có thể làm được.

Cẩn thận hồi tưởng hữu gửi nữ sĩ vừa rồi bộ dáng, xác thật không giống phi thường sốt ruột.

Đối hữu gửi nữ sĩ tới nói, nếu không phải trượng phu ngoài ý muốn qua đời, trận này kéo dài nhiều năm, phu thê gian trò chơi nhỏ cũng không nên từ người khác tới phá giải.

Hữu gửi nữ sĩ không muốn đem hộp đưa đi làm thấu thị rà quét, là bởi vì nàng không nghĩ làm hộp đồ vật bị người ngoài xem cái tinh quang, bởi vì cơ quan trong hộp không chỉ có đá quý mà thôi.

Hữu gửi nữ sĩ làm ơn linh mộc thứ lang cát thỉnh tiến sĩ Agasa, Mori Kogoro trước tiên tới, chính là tưởng cuối cùng lại nỗ lực một phen, có thể ở không kinh động truyền thông, giữ được “Nguyệt chi ký ức” đồng thời mở ra hộp, bắt được như vậy đồ vật.

Nếu vẫn là mở ra vô vọng, như vậy quái trộm cơ đức liền sẽ là nàng cùng đường dưới lựa chọn.

Cơ đức đã từng ở trên đường cái ngẫu nhiên gặp được hữu gửi tiên sinh, giúp hắn lấy về thiếu chút nữa bị ăn trộm thuận đi “Nguyệt chi ký ức”, đã kiểm tra quá khối bảo thạch này đều không phải là Pandora.

Cho nên hắn đích xác có thể trợ giúp hữu gửi nữ sĩ mở ra tráp, cũng không lấy đi bất cứ thứ gì.

Nhưng đối hữu gửi nữ sĩ tới nói, quái trộm cơ đức chung quy chỉ là một ngoại nhân.

Hiện tại, tên là Tsunayoshi thiếu niên trước tiên mở ra cơ quan hộp, đem bên trong đối hữu gửi nữ sĩ tới nói quan trọng đồ vật lấy ra tới.

Cơ đức cho rằng hiện tại kết quả này không xấu.

Nhưng mà lúc này linh mộc tổng cố vấn cấp quái trộm cơ đức báo trước tin đã phát ra, cơ đức cũng làm đáp lại, trận này quyết đấu đã là tên đã trên dây không thể không đã phát.

Mà “Nguyệt chi ký ức” lại là một khối độ cứng, ổn định tính đều không đủ đá bồ tát.

Vì thế linh mộc tổng cố vấn dứt khoát đem hôm nay đối cơ đức tuyên chiến chuyển biến vì một cái thỉnh quân nhập úng xiếc.

Hắn đem đá quý lấy ra cấp mở ra cơ quan hộp Tsunayoshi mang lên, đem trống không cơ quan hộp lưu tại nơi đó làm như mồi ôm cây đợi thỏ, hơn nữa cơ quan nhà giam, hắn yên tâm lớn mật mà làm trung sâm cảnh sát không cần ở thư viện nội bố phòng.

[ KHR x Conan | All27 ] Grayscale • Tương bổ tính / ComplementaryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ