192 • Grayscale

8 3 0
                                    

192. Hôi giai ¶ SIDE B: Ở sóng Lạc quán cà phê giải mê

“Không đối nga. Không đúng.” Tsunayoshi vươn ra ngón tay diêu hạ, ngay sau đó trên mặt hắn đột nhiên lộ ra một loại thiên chân lại mới lạ thần sắc nhìn về phía một bên Gokudera Hayato, “Ai, từ từ, chuẩn người, có phải hay không không cần trực tiếp phủ nhận tương đối hảo.”

Dùng đôi tay phủng Tsunayoshi vừa mới uống qua ly nước Gokudera Hayato không có bởi vì tiểu thủ lĩnh đột ngột hỏi chuyện mà trở nên chân tay luống cuống, hắn buông ly nước, nhíu chặt giữa mày hơi hơi buông lỏng, nơi nào còn nhìn ra được vừa mới đối đại trinh thám hướng chính mình mười đại mục bất kính khi biểu hiện ra hung ác bộ dáng, “Nơi nào, mười đại mục, tự hỏi phương hướng sai lầm nên kịp thời sửa đúng mới đúng, nếu không liền sẽ cõng chân lý càng chạy càng xa. Huống chi, gặp gỡ mười đại mục đối thủ như vậy, ta tưởng công đằng quân sẽ không bởi vì bởi vì cùng ngài sinh ra trong lời nói giao phong, rơi vào hạ phong sau đã bị đả kích đến.”

Lam thủ yên lục trong mắt tràn đầy đối Tsunayoshi không chút nào che giấu sùng bái cùng cổ vũ nhu tình, hắn lời nói cũng sớm đã từ thiếu niên khi đơn giản lại mù quáng mà truy phủng “Mười đại mục mạnh nhất”, biến thành có thể đứng ở đối thủ lập trường có chút suy nghĩ khảo, nói có sách mách có chứng…… Cổ vũ, “Mười đại mục, so với rối rắm đúng sai, ta tưởng chân tướng, chính là hợp đằng quân lớn nhất an ủi cùng khen thưởng, ta nói đúng sao? Công đằng quân?” Hắn quay đầu nhìn về phía Kudo Shinichi, lộ ra một cái tiêu chuẩn nhe răng cười.

Hắn ở nỗ lực tiêu trừ Tsunayoshi khả năng sẽ có bất an đồng thời, lại lấy trầm ổn ngữ khí nhằm vào Kudo Shinichi đưa ra tượng trưng tính mà trưng cầu hỏi lại, ẩn chứa mịt mờ mà cảnh cáo.

Kudo Shinichi đã chậm rãi nắm giữ cùng Vongola gia tộc thành viên đối thoại tiết tấu.

Hắn xem như đã nhìn ra…… Tsunayoshi này giúp cái gọi là gia trưởng, người giám hộ, nhìn như đối Tsunayoshi sủng nịch vô độ, trên thực tế lại bị Tsunayoshi nhất cử nhất động tác động toàn bộ tâm thần.

Này đàn Vongola người đối hắn hỗn không thèm để ý, thậm chí ở Tsunayoshi cùng hắn liền án kiện tiến hành thảo luận khi bày biện ra một loại hoàn toàn coi thường trạng thái.

Nói cách khác, bọn họ bị Tsunayoshi chặt chẽ nắm ở lòng bàn tay, đối Tsunayoshi mệnh lệnh cũng tuyệt đối phục tùng.

Bọn họ nhìn như người đông thế mạnh, đem chính mình bao quanh vây quanh, cảnh giác chính mình, cô lập chính mình, bất quá là bởi vì bọn họ không hy vọng chính mình tùy tiện lên tiếng thương tổn bọn họ tiểu thủ lĩnh.

—— này thật đúng là xem trọng hắn.

Cho tới bây giờ, Kudo Shinichi đã nếm thử mấy lần đánh gãy đề tài, vặn vẹo Tsunayoshi nói chuyện phương hướng, cũng có bao nhiêu thứ thử giáo phụ điểm mấu chốt, tiêu hao đối phương kiên nhẫn hành động.

Nhưng mà chỉnh tràng đối thoại tiết tấu vẫn như cũ bị Tsunayoshi chặt chẽ đem khống.

Kudo Shinichi thực minh bạch này không chỉ là thuần túy trí lực thượng so đấu, Tsunayoshi so với hắn nắm giữ càng nhiều tin tức, Tsunayoshi đối hắn hiểu biết cũng hơn xa với hắn đối Tsunayoshi hiểu biết.

[ KHR x Conan | All27 ] Grayscale • Tương bổ tính / ComplementaryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ